Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!

1. Tìm hiểu thương hiệu Tefal

Thương hiệu TEFAL là tập đoàn chuyên về các thiết bị gia dụng có nguồn gốc hình thành ở đất nước Pháp và được thành lập vào năm 1956. Sau thời gian dài không ngừng phát triển thì hiện nay TEFAL đang là 1 trong 6 tập đoàn nổi tiếng trong lĩnh vực gia dụng trên thế giới. Thương hiệu đã phủ rộng tên tuổi và có thị trường hoạt động trên hơn 120 đất nước.

Qua nhiều năm phát triển và không ngừng nỗ lực, thì Tefal đã cho ra mắt nhiều sản phẩm chất lượng, giá thành phù hợp cho nhiều đối tượng người tiêu dùng khác nhau. Thương hiệu luôn nâng cao chất lượng sản phẩm của mình và sản xuất ra nhiều thiết bị gia dụng với thiết kế hiện đại kết hợp cùng nhiều công nghệ tiên tiến phục vụ tốt cho nhu cầu sử dụng cho mọi người. Các sản phẩm nổi bật của Tefal được nhiều người yêu thích lựa chọn cần kể đến như là ấm đun siêu tốc, máy xay sinh tố, máy hút bụi….

Một trong những thiết bị gia dụng nổi trội của thương hiệu Tefal đó là máy hút bụi lau nhà. Đây là sản phẩm cần có trong các gia đình không có nhiều thời gian dọn dẹp nhà cửa.

Máy hút bụi Tefal được nhiều người tin tưởng chọn mua vì sản phẩm ngoài việc có thiết kế đẹp mắt, sang trọng thì còn có độ bền cao và được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến. Sản phẩm máy hút bụi thương hiệu Tefal có vẻ ngoài gọn nhẹ nhưng vẫn đảm bảo việc hút sạch mọi loại rác vụn, bụi bẩn hiệu quả, giúp đem tới không gian sống thoáng đãng cho gia đình.

2. Đánh giá chi tiết Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO

Cùng đánh giá chi tiết máy hút bụi Tefal X-Combo GF3039KO thương hiệu Tefal này bên dưới nhé!

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO (Ảnh: dienmayxanh).

2.1. Thông số kỹ thuật máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO

Model X-Combo GF3039KO
Độ ồn cao nhất 79dB
Công suất hút 30W
Dung lượng pin 1950 mAh
Thời gian sạc 4 giờ
Thời gian hoạt động tối đa 60 phút
Công suất 215W
Bộ lọc Bộ lọc HEPA 10
Dung tích khoang chứa bụi 550ml
Dung tích khoang chứa nước 250ml
Công nghệ Công nghệ Aerospin
Tiện ích
  • Đèn chỉ báo pin
  • Tùy chỉnh sức hút bụi
  • Lau sàn
  • Tự đứng
Kích thước 27 cm – 114.2 cm – 18 cm
Trọng lượng 3.6 kg
Năm sản xuất 2023

2.2. Thiết kế máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng, gọn nhẹ, có khả năng tự đứng với trợ lực bên dưới để người dùng có thể giảm được áp lực của cổ tay cũng như di chuyển máy được nhẹ nhàng hơn mà không cần tốn nhiều sức lực trong suốt quá trình thực hiện công việc hút bụi, lau nhà làm sạch vết bẩn.

Tefal X-Combo GF3039KO được tích hợp 1 đầu vừa có chức năng hút bụi lại vừa có thể lau sàn vô cùng tiện lợi với thiết kế tự động xoay linh hoạt, để cho công việc dọn dẹp các vị trí dưới chân ghế, gầm giường,…. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị chổi lau chuyên dụng có khả năng làm sạch bụi bẩn ở vị trí chân tường, len lỏi tới từng ngóc ngách để thực hiện công việc lau sạch hiệu quả.

2.3. Dung tích hộp chứa bụi và hộp chứa nước

Sản phẩm có hộp chứa bụi sở hữu dung tích là 550ml, giúp đựng được số lượng bụi bẩn, rác vụn được nhiều hơn. Hộp chứa nước có dung tích là 250ml, người dùng có thể thêm dung dịch nước lau sàn (nếu cần) để việc làm sạch bề mặt sàn nhà được hiệu quả hơn.

2.4. Thời gian sử dụng pin và công suất máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO có dung lượng pin là 1950mAh, chỉ trong thời gian khoảng 4 giờ là có thể sạc đầy thiết bị và sử dụng thiết bị được trong 60 phút. Hơn nữa, viên pin của X-Combo GF3039KO có thể dễ dàng tháo rời vô cùng tiện dụng. Khi pin gặp vấn đề thì mọi người dễ dàng mua thay thế.

Các bộ phận của máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO
Các bộ phận của máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO (Ảnh: dienmayxanh).

2.5. Công nghệ – Công suất – Độ ồn

X-Combo GF3039KO được hãng Tefal ứng dụng công nghệ Aerospin xoay liên hồi, xoáy tốc lực 5 vòng/giây. Công nghệ này giúp hỗ trợ rất tốt cho việc đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu nhất. Độ ồn khi hoạt động của thiết bị khoảng 79 dB tương đương với tiếng ồn của cuộc nói chuyện ồn ào trong văn phòng.

Máy hút bụi không dây này của Tefal sở hữu công suất hoạt động là 215W kết hợp lực hút 30W giúp đánh bay mọi vết bẩn, rác vụn, vụn thức ăn trên bề mặt sàn nhà một cách dễ dàng và nhanh chóng.

2.6. Hệ thống hút bụi hiện đại với bộ lọc HEPA

Máy hút bụi Tefal X-Combo GF3039KO được tích hợp bộ lọc HEPA có khả năng lọc sạch được các tác nhân gây hại tồn tại trên bề mặt sàn lên tới 99,97%, giúp bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

Bộ lọc Hepa này giúp lọc sạch các tác nhân xấu cho sức khỏe cho người dùng như lông thú, vi khuẩn, nấm mốc…để mang đến bầu không khí trong không gian nhà ở luôn được sạch sẽ, thoáng đãng và hạn chế rất tốt những bệnh liên quan tới đường hô hấp.

2.7. Tính năng nổi bật máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO

Máy hút bụi lau nhà X-Combo GF3039KO thương hiệu Tefal có tính năng hút bụi và lau nhà chỉ trong 1 lần thao tác đã có thể xử lý mọi vết bẩn chỉ với 3 bộ vải lau hiện đại chuyên dụng:

Tính năng nổi bật máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO
Tính năng nổi bật máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO (Ảnh: dienmayxanh).
  • Vải lau xanh dương: vải lau này giúp hút bụi và lau với công suất mạnh mẽ, để loại bỏ vết bẩn cứng đầu trên bề mặt sàn chất liệu gỗ, gạch,…
  • Vải lau xanh lá: vải lau này giúp làm tróc những vết bẩn khô (vết chân của thú cưng, vết bẩn do giày, dép bẩn,…) trên mọi bề mặt sàn.
  • Vải lau xám: vải lau này sở hữu độ mềm trung bình, giúp làm sạch hiệu quả các vết bẩn trên bề mặt sàn chất liệu nhựa, ván ép,.. để bảo vệ mặt sàn hiệu quả.

Hơn nữa, chỉ với một nút gạt dưới tay cầm là người dùng đã có thể dễ dàng điều chỉnh các chế độ: chỉ hút bụi, chỉ lau nhà hay kết hợp cả hút bụi và lau nhà cực kỳ tiện lợi.

Nhìn chung, máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO sở hữu thiết kế cao cấp, hiện đại, trang bị kèm theo nhiều vải lau đa năng, giúp công việc làm sạch mặt sàn nhà được hiệu quả hơn. Đặc biệt, thiết bị vừa có thể hút bụi vừa lau sàn một cách hoàn hảo. Đây chắc chắn là sản phẩm giúp ích cho bạn trong công việc dọn dẹp nhà cửa vô cùng tốt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!