Máy hút bụi loại nào tốt cho gia đình giá dưới 5 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc máy hút bụi với tầm giá dưới 5 triệu đồng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của những gia đình hiện đại. Thiết bị này sẽ mang lại sự tiện nghi và đáp ứng nhu cầu dọn dẹp cơ bản hàng ngày cho gia đình bạn. Bài viết dưới đây là gợi ý 3 máy hút bụi mà bạn có thể tham khảo.

Máy hút bụi Hitachi CV-SE230V

Người dùng có thể sử dụng tổng cộng 7 phụ kiện khác nhau với máy hút bụi Hitachi CV-SE230V (24CV-ORM), bao gồm đầu hút lau sàn khô, đầu hút sử dụng trên thảm và sàn cứng, đầu hút được thiết kế đặc biệt để sử dụng trên nệm, một đầu hút dùng cho thảm và sàn cứng, ngoài ra còn có đầu có bàn chải xoay theo nhiều hướng và một phụ kiện bàn chải tiêu chuẩn. Sử dụng đầu phun có kẽ hở, bụi có thể được loại bỏ khỏi cả những khu vực khó tiếp cận nhất.

Máy hút bụi Hitachi CV-SE230V
Máy hút bụi Hitachi CV-SE230V có mức giá tham khảo khoảng 5 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Để giữ cho không khí trong nhà bạn không có các tác nhân gây dị ứng có hại như bụi và phấn hoa, Hitachi CV-SE230V (24CV-ORM) được trang bị bộ lọc HEPA hiện đại.

Máy hút bụi mới của Hitachi có động cơ khử tiếng ồn, hệ thống ống xả hướng lên trên, vỏ nhựa bền và các nút điều khiển lớn, dễ sử dụng. Di động trên các bánh xe xoay, vì vậy bạn có thể lăn nó nhiều lần trong quá trình vệ sinh.

Công suất hút tối đa đạt được nhờ sử dụng công suất 2300W từ động cơ của máy hút bụi và khả năng nén bụi cao của công nghệ hút lốc xoáy của Hitachi.

Thêm nữa, hộp đựng bụi có dung tích 2 lít rộng rãi, khiến chiếc máy hút bụi này trở nên lý tưởng để sử dụng trong gia đình, lớp học, nơi làm việc, khách sạn và bệnh viện. Kết hợp công nghệ Nano Titanium, Hitachi CV-SE230V (24CV-ORM) là máy hút trung hòa mùi, vi trùng có thể tiêu diệt tới 99% vi sinh vật.

Máy hút bụi Bosch BSN2100RU

Công suất hút 2100W được tích hợp trong Bosch BSN2100RU có thể tạo ra luồng khí hút mạnh, lý tưởng để làm sạch những căn phòng lớn, nhiều bụi. Với cách bố trí bộ lọc kép (bộ vi lọc ngoài bộ lọc động cơ tiêu chuẩn), thiết bị này có thể làm sạch nhanh hơn và kỹ hơn nhiều lần so với các đối thủ cạnh tranh.

Máy hút bụi Bosch BSN2100RU
Máy hút bụi Bosch BSN2100RU có mức giá tham khảo khoảng 3,3 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Bosch BSN2100RU có thể loại bỏ phần lớn mạt bụi, vẩy da thú cưng và lông vi khuẩn trên các bề mặt cứng như sàn nhà, cửa sổ và đồ nội thất. Thông thường, nó chỉ đơn thuần là hút bụi và không có bộ phụ kiện đi kèm như các loại máy hút bụi khác. Máy hút bụi Bosch được tích hợp bộ lọc siêu nhỏ giúp không khí trong nhà bạn luôn sạch hơn.

Các đầu hút bụi đi kèm máy hút bụi Bosch là đầu hút sàn gỗ, đầu hút sàn tiêu chuẩn, đầu hút rèm, đầu hút kẽ hở.

Máy hút bụi Bosch BSM1805RU

Máy hút bụi nhẹ và cơ động của Bosch chỉ nặng 3,6 kg, rất lý tưởng để sử dụng ở mọi nơi. Bosch HMH.BSM1805RU 1800W là máy hút bụi dạng hộp có túi chứa bụi, túi giấy dùng một lần của máy hút bụi có thể chứa tới 3 lít bụi, nhờ vậy sản phẩm này phù hợp sử dụng trong cả môi trường gia đình và thương mại….

Máy hút bụi Bosch BSM1805RU
Máy hút bụi Bosch BSM1805RU có mức giá tham khảo khoảng 3,5 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Máy hút bụi dạng hộp được trang bị nhiều loại đầu hút bao gồm đầu hút sàn, đầu hút 2 trong 1 và đầu hút có rãnh dễ dàng tháo lắp, vệ sinh và thay thế. Thiết kế hút kép cho phép làm sạch kỹ lưỡng hơn các khu vực khó tiếp cận so với khả năng của máy hút bụi thông thường.

Thêm nữa, tay cầm chống trượt của máy rất hữu ích để vận hành chắc chắn, vận hành nhanh, hút chính xác và ít tốn sức lực. Các bộ lọc thông thường có thể lọc tới 99,9% bụi và chất gây dị ứng với công suất điện 1800W. Máy hút không chỉ bảo vệ sự sạch sẽ cho khu vực sinh hoạt của gia đình mà còn hút nhanh và mạnh, tiết kiệm thời gian và công sức trong việc dọn dẹp.

Hi vọng Top 3 sản phẩm máy hút bụi gợi ý trên sẽ hữu ích cho nhu cầu mua sắm của gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Robot hút bụi có mức giá dưới 5 triệu đồng có loại nào tốt?

Robot hút bụi có mức giá dưới 5 triệu đồng có loại nào tốt?

Với những gia đình có khả năng tài chính hạn hẹp thì có thể tham khảo lựa chọn robot hút bụi tầm giá dưới 5 triệu đồng. Thiết bị này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức dọn dẹp nhà cửa hàng ngày. Tìm hiểu Top 3 robot hút bụi tốt nhất qua bài viết sau bạn nhé.

Tin tức về Máy hút bụi

Top 3 máy hút bụi được quan tâm hiện nay 2024

Top 3 máy hút bụi được quan tâm hiện nay 2024

Máy hút bụi là sản phẩm giúp làm sạch nhà cửa được nhiều gia đình quan tâm hiện nay. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 máy hút bụi được nhiều người lựa chọn và đáng mua hiện nay nhé!
Gợi ý 4 máy hút bụi được yêu thích nửa đầu năm 2024

Gợi ý 4 máy hút bụi được yêu thích nửa đầu năm 2024

Máy hút bụi hiện nay có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, hỗ trợ cho người dùng hút sạch mọi bụi bẩn, rác vụn trong nhà nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm thời gian. Cùng tham khảo ngay top 4 máy hút bụi hiện đang được yêu thích trong năm 2024 nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1

Đánh giá chi tiết máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1

Máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1 với thiết kế sang trọng cùng công suất mạnh mẽ giúp cho việc dọn dẹp nhà cửa trở nên nhanh chóng. Để hiểu rõ hơn về thiết bị này thì mọi người hãy cùng đọc ngay bài đánh giá chi tiết bên dưới nhé!
Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Máy hút bụi cầm tay Dreame hiện nay được rất nhiều người quan tâm lựa chọn bởi thiết kế nhỏ gọn, tinh tế lại giúp hút sạch mọi bụi bẩn trong nhà nhanh chóng, tối ưu thời gian hiệu quả. Cùng xem ngay top 3 máy hút bụi cầm tay Dreame được yêu thích nhất năm 2024 nhé!
Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Hiện nay có đa dạng dòng robot hút bụi lau nhà được tích hợp đồng thời cả tính năng hút bụi và lau sạch nhà cửa một cách hoàn hảo. Tham khảo ngay top 3 robot hút bụi lau nhà chất lượng có giá thành rẻ hiện nay để chọn cho gia đình bạn thiết bị phù hợp nhất nhé.
Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Robot hút bụi là thiết bị gia dụng quan trọng cho những gia đình bận rộn. Sản phẩm sẽ giúp cho công việc làm sạch nhà của mọi người được trở nên dễ dàng và tiết kiệm được nhiều thời gian cho bản thân hơn. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 robot hút bụi đang được nhiều người lựa chọn nhé.