Máy hút bụi mini là gì? Nên lựa chọn sản phẩm nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với nhiều người lại băn khoăn không biết máy hút bụi mini có tốt? Nếu như bạn đang có ý định mua máy hút bụi mini thì đừng nên bỏ qua bài viết sau đây nhé.

Xã hội đang ngày càng phát triển nên đời sống của con người cũng ngày càng được nâng cao hơn. Chính vì vậy các thiết bị như máy hút bụi đang ngày càng trở nên gần gũi hơn và cũng là dụng cụ vệ sinh không thể thiếu đối với mỗi gia đình.

Máy hút bụi mini là gì?

Máy hút bụi mini là dạng máy hút bụi có kích thước nhỏ, gọn nhẹ, dễ dàng cầm nắm để hút bụi bẩn ở những khe hẹp, góc khuất, những khu vực mà loại máy hút bụi thông thường khó di chuyển tới được như bàn làm việc, bàn ăn, ghế sofa, nội thất ô tô, tủ đồ…

Máy hút bụi mini hoạt động với công suất cao nhất khoảng 800W, chỉ có một số ít hoạt động với công suất cao hơn khoảng 1000W. So với máy hút bụi thông thường thì công suất máy hút bụi này chỉ bằng khoảng dưới ½.

Máy hút bụi mini là dạng máy hút bụi có kích thước nhỏ, gọn nhẹ, dễ dàng cầm nắm.
Máy hút bụi mini là dạng máy hút bụi có kích thước nhỏ, gọn nhẹ, dễ dàng cầm nắm.

Ưu điểm của máy hút bụi mini

Máy hút bụi mini sở hữu những ưu nhược điểm sau đây mà các bạn cần phải biết để xem xét xem loại máy hút bụi này có tốt không nhé.

  • Thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển

Máy hút bụi mini được thiết kế đơn giản, nhỏ gọn với khoang chứa bụi đi kèm ở thân máy. Do đó, người dùng có thể mang đến bất kỳ nơi đâu để hút bụi bẩn. 

  • Vận hành êm ái và không gây tiếng ồn lớn

Máy hút bụi mini hoạt động với công suất thấp do đó không gây ra tiếng ồn lớn, nên người dùng có thể thoải mái vệ sinh nhà cửa, văn phòng, ô tô…mà không sợ làm ảnh hưởng đến người khác. 

  • Giúp công việc vệ sinh trở nên dễ dàng và nhanh chóng

Cách vệ sinh không gian nhà ở của bạn theo cách truyền thống sẽ tồn nhiều thời gian và các dụng cụ đi kèm như chổi, giẻ lau, nước lau nhà…Với máy hút bụi mini sẽ là giải pháp hữu hiệu để giúp công việc vệ sinh trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Bạn chỉ cần bật công tắc và đưa máy đến vị trí mà mình cần làm sạch thì mọi vấn đề đã được giải quyết.

  • Bất kỳ ai cũng có thể sử dụng được

Máy hút bụi mini được thiết kế khá đơn giản và dễ dàng sử dụng. Với thiết bị này thì bất kỳ ai cũng có thể sử dụng, kể cả người già cho đến trẻ em.

Top 3 máy hút bụi mini tốt nhất hiện nay

Bạn phân vân chưa biết nên lựa chọn máy hút bụi mini nào để cho gia đình mình sử dụng? Vậy thì có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây nhé.

1. Máy hút bụi mini Bosch GAS 18V-1

Máy hút bụi mini Bosch GAS 18V-1
Máy hút bụi mini Bosch GAS 18V-1

Bosch GAS 18V-1 có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, không sử dụng điện và có thể mang theo bất kỳ đâu để vệ sinh. Máy sử dụng điện thế 18V cho lực hút mạnh mẽ, hút sạch mọi bụi bẩn, làm sạch bề mặt một cách nhanh chóng và hiệu quả. Máy hút bụi mini Bosch GAS 18V-1 cho lưu lượng hút đạt 10 lít/giây và thể tích bình chứa bụi 700ml so với các loại máy hút bụi mini khác.

2. Máy hút bụi mini Shimono SVC1016-C

Shimono SVC1016-C có thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi trong việc vệ sinh. Máy hoạt động với công suất 100W giúp làm sạch nhanh chóng và tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng điện năng. Máy hút bụi mini Shimono SVC1016-C được ứng dụng công nghệ lốc xoáy Cyclone hiện đại vào máy, cho khả năng hút sạch mọi loại bụi bẩn mà không hề làm tắc nghẽn ống hút bởi có lực ly tâm đẩy. Đặc biệt, máy còn được trang bị bộ lọc chuẩn Hepa có chức năng lọc sạch các loại bụi bẩn và vi khuẩn. Hộp chứa bụi có dung tích lớn và được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, có độ cứng, độ bền cao và kháng vỡ tốt.

3. Máy hút bụi mini Black&Decker WD7201

Máy hút bụi mini Black&Decker WD7201
Máy hút bụi mini Black&Decker WD7201

Black&Decker WD7201 có thiết kế mini nhỏ gọn, tiết kiệm được tối đa không gian và có trọng lượng nhẹ giúp người dùng có thể mang theo đến bất kỳ nơi đâu. Máy được trang bị động cơ bền bỉ, hoạt động mạnh mẽ và có thể hút sạch được mọi bụi bẩn một cách nhanh chóng. Black&Decker WD7201 được trang bị hệ thống lọc kép với lưu lượng không khí 900 lít/phút. Máy sử dụng pin sạc Li-ion 7.2V – 150mA có dung lượng lớn, chỉ cần sạc đầy là có thể sử dụng trong 8.3 phút.

Trên đây, chúng tôi đã vừa cung cấp cho các bạn một số thông tin về máy hút bụi mini. Mong rằng qua đây, các bạn đã có thể nắm rõ và đưa ra sự lựa chọn đúng đắn khi mua hàng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chất lượng máy hút bụi cầm tay mini Xiaomi Lydsto H1

Review chất lượng máy hút bụi cầm tay mini Xiaomi Lydsto H1

Máy hút bụi mini có hút bụi tốt không? Đây là câu hỏi thường gặp của nhiều bạn khi phân vân không biết nên mua máy hút bụi mini để tiết kiệm hay không. Cùng mình review chất lượng của máy hút bụi cầm tay mini Xiaomi Lydsto H1 để giải đáp băn khoăn nha

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!