Máy hút bụi ô tô Philips loại nào tốt? Sử dụng như nào để giữ độ bền lâu dài cho máy?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi ô tô Philips loại nào tốt? Sử dụng như nào để giữ độ bền lâu dài cho máy? Cùng đón đọc bài viết dưới đây nhé.

Trên thị trường hiện nay có vô số các sản phẩm máy hút bụi đến từ nhiều thương hiệu khác nhau trên thế giới. Sự đa dạng sản phẩm khiến cho nhiều người không biết nên lựa chọn sản phẩm nào, thương hiệu nào để gửi gắm. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về thương hiệu máy hút bụi ô tô Philips đình đám ngay tại bài viết này nhé!

Máy hút bụi ô tô Philips loại nào tốt?

1. Máy hút bụi cầm tay không dây Philips FC6152 

Máy hút bụi ô tô Philips FC6152
Máy hút bụi ô tô Philips FC6152

Máy hút bụi ô tô Philips FC6152 giúp cho việc dọn dẹp vệ sinh ô tô và không gian nhà bạn trở nên dễ dàng và nhanh chóng nhờ sở hữu những tính năng đặc biệt. Sản phẩm được trang bị pin sạc hỗ trợ với hiệu năng cao và có khả năng hút sạch bụi bẩn ở mọi ngóc ngách, góc hẹp.

Máy có thiết bị nhỏ gọn, sang trọng, cực kỳ dễ sử dụng. Phần tay cầm và nút công tắc thiết kế khá hợp lý để người dùng có thể tiện thao tác đơn giản chỉ với một tay.  

Sản phẩm luôn đi kèm đế sạc để người dùng có thể đặt trên mặt phẳng sàn hoặc treo trên tường và sạc bất cứ khi nào máy hết pin. Đèn màu đỏ báo hiệu thiết bị đang được sạc và khi thiết bị đã đầy pin.

Philips FC6152 có dung tích chứa bụi khá lớn được tích hợp và nằm gọn trong khoang máy, có thể tháo lắp vệ sinh dễ dàng và sử dụng cho những lần tiếp theo. Phần đầu hút được thiết kế sáng tạo hơn để vừa có thể làm sạch bao quát từ những khu vực rộng đến cả những khu vực nhỏ hẹp nhất.

Thông số kỹ thuật:

  • Công suất: 15W
  • Dung tích: 0.5L
  • Điện áp: 3.6V
  • Độ ồn: 73.5dB
  • Kích thước: 444 x 133 x 109mm
  • Trọng lượng: 1.5kg

2. Máy hút bụi ô tô Philips FC6168/01

Máy hút bụi ô tô Philips FC6168/01 có thiết kế 2 trong 1 độc đáo
Máy hút bụi ô tô Philips FC6168/01 có thiết kế 2 trong 1 độc đáo

Máy hút bụi cầm tay Philips FC6168/01 là sản phẩm đến từ thương hiệu sản xuất đồ gia dụng uy tín hàng đầu Hà Lan. Sản phẩm với thiết kế gọn nhẹ, rất thích hợp để sử dụng cho những căn hộ có diện tích nhỏ, văn phòng, ô tô,… 

Philips FC6168/01 với thiết kế 2 trong 1, có thể sử dụng như một máy hút bụi bình thường tay dài hoặc có thể tháo rời cán và sử dụng như một máy hút bụi cầm tay nhỏ gọn. Thiết bị được thiết kế không dây giúp di chuyển linh hoạt hơn, tiện lợi hơn.

Thiết bị còn được trang bị công nghệ hút xoáy Power Cyclone tạo luồng không khí mạnh giúp đẩy bụi đi lên khoang lốc xoáy nhanh chóng theo đường dẫn khí cong để gom bụi thành cụm tròn, dễ dàng mang đi đổ mà không sợ rơi rớt ra sàn.

Sản phẩm sử dụng bộ lọc tiêu chuẩn có thể rửa sạch bằng nước, có 3 lớp lọc giúp lọc tới 90% bụi bẩn, các chất gây dị ứng cho da như lông thú cưng, phấn hoa… giúp mang lại cho người dùng một không gian trong lành hơn, tươi mát hơn.

Hộp chứa bụi có dung tích 0,6L, nhỏ gọn tiện cho việc tháo rời vệ sinh lau chùi. Bộ đầu hút đi kèm có đầu hút khe và chổi quét giúp người dùng dễ dàng thay đổi để dọn dẹp tùy vào từng khu vực một cách linh hoạt.

Thông số kỹ thuật:

  • Dung tích: 0,6L
  • Trọng lượng: 3,2kg
  • Kích thước: 25.5 x 115 x 17.9 cm 
  • Thời gian sử dụng: Sạc 5 tiếng, dùng trong 40 phút
  • Độ ồn: 83dB

Một vài điều cần lưu ý khi sử dụng máy hút bụi ô tô Philips để tăng bộ bền cho máy

  • Không nên hút nước hoặc bất kỳ chất lỏng nào khác nếu sản phẩm không có tính năng hút nước.
  • Không nhúng máy hút bụi hoặc dụng cụ sạc, đầu hút vào nước hoặc chất lỏng khác.
  • Không nên rửa thiết bị trực tiếp dưới vòi nước.
  • Khi cần vệ sinh hoặc bảo trì thiết bị, người dùng cần rút phích cắm ra khỏi ổ cắm để đảm bảo an toàn cho thiết bị và cả người dùng.
  • Sau khi sử dụng hoặc đang sạc, cần tắt nút nguồn của máy.
  • Thường xuyên vệ sinh túi đựng, túi lọc để tránh gây tắc nghẽn, giúp máy được bền bỉ hơn.
  • Tránh để trẻ nhỏ sử dụng máy hút bụi, đặc biệt là ngoài tầm kiểm soát của người lớn.

Bài viết trên chia sẻ đến mọi người thông tin về sản phẩm máy hút bụi ô tô Philips tốt và những lưu ý khi sử dụng giúp gia tăng tuổi thọ của máy. Hi vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!