Máy hút bụi Yangzi XC87 – Thiết bị làm sạch vượt trội cho mọi nhà

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết dưới đây chia sẻ đến mọi người thông tin về sản phẩm máy hút bụi Yangzi XC87 hiện đang được mọi người ưa chuộng, săn đón. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sự đặc sắc của sản phẩm này nhé!

Yangzi được biết đến là một trong những thương hiệu máy hút bụi đình đám của Trung Quốc. Bên cạnh sự chất lượng trong từng sản phẩm thì việc sở hữu thiết kế bắt mắt, hiện đại cũng chính là một trong những lợi thế giúp máy hút bụi của Yangzi dành được điểm cộng trong mắt của số đông khách hàng trên thị trường.

Đặc điểm, tính năng của máy hút bụi Yangzi XC87

1. Thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung

Máy hút bụi Yangzi XC87 được thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung đầy tính thẩm mỹ, tạo ấn tượng với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Phần vỏ thiết bị được làm từ chất liệu không gỉ tạo sự bền bỉ, có thể bảo quản được trong thời gian dài. 

Sản phẩm có trọng lượng nhẹ giúp người dùng dễ cầm nắm trong quá trình dọn dẹp, không gây nhức mỏi tay khi sử dụng lâu.

Máy hút bụi Yangzi XC87 có thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung
Máy hút bụi Yangzi XC87 có thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung

2. Sử dụng bộ lọc HEPA lọc bỏ mọi loại bụi bẩn tối ưu nhất

Yangzi XC87 được trang bị bộ lọc HEPA 11 có khả năng lọc được đến 99,9% bụi bẩn kể cả các hạt bụi mịn. Bên cạnh đó, việc sử dụng công nghệ tách lọc lốc xoáy đa hình giúp hệ thống lọc không bị chặn và công suất hút của máy ổn định và lâu dài.

3. Lực hút mạnh đạt 17000 Pa 

Máy hút bụi Yangzi XC87 sử dụng động cơ không chổi than đạt tới 100000 RPM cho ra lực hút lên đến 17000Pa vô cùng mạnh mẽ có thể hút được cả các loại bụi bẩn kể cả đinh vít một cách nhanh chóng và dễ dàng.

4. Bộ đầu hút đi kèm đa dạng

Sản phẩm được trang bị bộ đầu hút đi kèm đầy đủ và đa dạng với 9 loại đầu hút giúp người dùng dễ dàng thay đổi phù hợp để dọn dẹp tại nhiều vị trí khác nhau. Đầu hút bụi sàn với cán dài, có thể xoay linh hoạt giúp tiện lợi trong di chuyển dọn dẹp, hỗ trợ dáng đứng thoải mái trong quá trình làm việc.

Các thiết bị dễ dàng tháo lắp, cất gọn khi không không sử dụng đến vô cùng tiện lợi và tiết kiệm không gian cho ngôi nhà.

5. Hộp chứa bụi dung tích 1.5L

Hộp chứa bụi của Yangzi XC87 có dung tích 1.5L, được thiết kế thông minh và tiện lợi, bạn chỉ cần bấm nút là bụi và rát đã được đổ mà không cần phải đụng tay vào vô cùng vệ sinh. Ngoài ra, có thể tháo rời và đem đi rửa với nước sau khi đã sử dụng xong.

Bộ đầu hút đi kèm máy hút bụi Yangzi XC87 đa dạng, đầy đủ
Bộ đầu hút đi kèm máy hút bụi Yangzi XC87 đa dạng, đầy đủ

Thông số kỹ thuật:

  • Công suất: 1400W
  • Điện áp: 220V
  • Lực hút: 17000 Pa
  • Chức năng: Hút ẩm, làm khô, thổi hơi, thổi bụi…
  • Độ ồn: <>
  • Chiều dài dây điện: 4m
  • Trọng lượng: 3kg
  • Bảo hành: 12 tháng

Cách sử dụng để gia tăng tuổi thọ của máy hút bụi Yangzi XC87

  • Khi sạc máy cần đảm bảo máy được sạc theo đúng thời gian nhà sản xuất khuyến cáo (3 giờ) để đảm bảo thời gian hoạt động của máy được lâu, tránh tình trạng phải sạc đi sạc lại nhiều lần cho 1 lần dọn dẹp.
  • Tùy vào khu vực dọn dẹp mà lựa chọn lắp đặt đầu hút phù hợp giúp tiết kiệm được thời gian và công sức người dùng, đồng thời tránh ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy.
  • Không để máy va chạm mạnh tránh gây hư hỏng.
  • Cần quan sát lượng bụi trong hộp chứa bụi để biết bụi đầy và cần đi đổ, tránh trường hợp để bụi bị đầy kín gây nóng máy, làm giảm tuổi thọ sử dụng.
  • Lau chùi hộp bụi, màng lọc thường xuyên giúp máy hoạt động trơn tru.
  • Không để trẻ em sử dụng thiết bị, đặc biệt là không có sự giám sát của người lớn.
  • Thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng máy hút bụi để kịp thời sửa chữa những lỗi hỏng nhỏ.
  • Tránh làm dụng chức năng của máy hút bụi để hút các vật có kích thước lớn, chất lỏng không cho phép khiến máy bị hỏng.

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về dòng máy hút bụi Yangzi XC87 mà những ai đang quan tâm đến sản phẩm có thể tham khảo. Hi vọng những thông tin này sẽ có ích với bạn và chúc bạn sẽ tìm được cho mình một sản phẩm ưng ý nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review máy hút bụi Yangzi. Có nên mua sử dụng hay không?

Review máy hút bụi Yangzi. Có nên mua sử dụng hay không?

Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến mọi người chủ đề về máy hút bụi Yangzi, nếu bạn cũng đang tìm cho mình một giải pháp vệ sinh không gian nhà ở thì đừng bỏ lỡ bài viết, cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về sản phẩm ngay dưới bài viết này nhé!

Tin tức về Máy hút bụi

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Robot hút bụi lau nhà tự động hiện nay được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng chọn mua vì thiết kế đẹp mắt, công nghệ thông minh, hiệu năng mạnh mẽ cùng rất nhiều tiện ích. Bài viết sau đây sẽ là top 4 robot hút bụi hiện đại tốt 2024 nhé!
Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Những thiết bị robot hút bụi lau nhà của Nhật từ trước tới giờ luôn được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao vì tính tiện lợi và độ bền bỉ mà máy mang tới. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 4 robot hút bụi thông minh thương hiệu Nhật sở hữu chất lượng tốt hiện nay. 
Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Xiaomi là cái tên không còn xa lạ gì hiện nay khi đây là một trong các hãng đứng đầu trên thế giới về lĩnh vực công nghệ – thiết bị gia dụng. Dưới đây sẽ là top 3 máy hút bụi không dây Xiaomi được đông đảo người tiêu dùng yêu thích lựa chọn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!