Máy in mã vạch wifi Brother và các ứng dụng nổi bật

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy in mã vạch, tem nhãn Wifi Brother là một trong những sản phẩm được quan tâm hàng đầu tại VPTECH Việt Nam, được sử dụng nhiều trong kinh doanh, sản xuất và đời sống. Hãy cùng tìm hiểu về máy in mã vạch wifi Brother và các ứng dụng nổi bật trong bài viết này.

Brother – Thương hiệu máy in tem nhãn nổi tiếng, đáng tin cậy

Thương hiệu máy in mã vạch, tem nhãn wifi Brother có nguồn gốc từ Nhật Bản, trực thuộc công ty Brother Industries, có lịch sử hoạt động hơn 110 năm. Công ty chuyên sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm công nghệ cao, ứng dụng cho văn phòng và công nghiệp, nổi bật nhất là sản phẩm như máy in, máy tính bàn, máy in đa chức năng, máy công cụ lớn, máy in nhãn, máy fax, máy đánh chữ, máy may tiêu dùng và công nghiệp cùng với nhiều thiết bị điện tử liên quan đến máy tính khác. Các sản phẩm máy in thuộc Brother luôn được khách hàng, đối tác đánh giá cao về chất lượng, độ bền và mức giá thành hợp lý.

Tại thị trường Việt Nam, VPTECH vinh dự là đại lý ủy quyền và đối tác của Brother, chuyên cung cấp các sản phẩm về tem nhãn mác và giải pháp in ấn cho các doanh nghiệp có trụ sở tại Số 1 ngõ 250/51 đường Kim Giang, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Máy in mã vạch wifi Brother, điểm 10 chất lượng

Máy in mã vạch, tem nhãn wifi Brother là thiết bị in ấn chuyên nghiệp, sử dụng trong kinh doanh và công nghiệp, giúp tăng hiệu suất công việc giảm thiếu sai sót và tối ưu trong việc quản lý thông tin hàng hoá, khách hàng. Là một trong những dòng sản phẩm được quan tâm nhất của Brother, máy in Brother sở hữu nhiều ưu điểm về độ bền, tốc độ in, chất lượng bản in cũng như hiệu suất máy hoạt động ổn định.

Máy in mã vạch, tem nhãn wifi Brother thường có tính năng in nhanh, độ phân giải cao và hỗ trợ các chuẩn mã vạch phổ biến như UPC, EAN, Code 39, QR Code, và nhiều chuẩn mã vạch khác. Máy in có khả năng kết nối không dây thông qua Wi-Fi, cho phép người dùng dễ dàng kết nối và điều khiển máy in từ các thiết bị di động hoặc máy tính thông qua ứng dụng đi kèm.

Máy in mã vạch wifi Brother
Máy in mã vạch wifi Brother

Công dụng của máy in mã vạch, tem nhãn wifi Brother

  • Trong ngành viễn thông: Ngành viễn thông sử dụng nhiều tủ điện, tủ mạng với hệ thống đầu nối và dây điện phức tạp, rất cần được đánh dấu và phân loại bằng nhãn mác để dễ dàng lắp đặt, thao tác và xử lý khi có vấn đề. Đồng thời, nhiều tủ điện, tủ mạng, thiết bị còn được lắp đặt ngoài trời, yêu cầu nhãn đánh dấu cần phải có độ bền màu, chống lại được thời tiết khắc nghiệt.
  • Nhà máy sản xuất, kho bãi: Các khu sản xuất, kho bãi tập rất nhiều vật chất, thiết bị, từ các nguyên vật liệu, mẫu sản xuất cho đến thành phẩm, kệ chứa hàng, vật tư, phụ tùng,…đòi hỏi quản lý chặt chẽ, kiểm duyệt gắt gao nhằm bảo đảm hiệu suất hoạt động. Sử dụng mã vạch, tem nhãn sẽ tối ưu chất lượng quản lý và sản xuất rất nhiều lần nhờ tính rõ ràng, hệ thống, chất lượng nhãn in bền bỉ, chống chịu tốt trước nhiệt độ, hoá chất,…
  • Quản lý tài sản, khách sạn, nhà hàng, siêu thị bán lẻ: Nhãn dán, mã vạch là một sự lựa chọn tối ưu trong quản lý tài sản, nhà hàng, khách sạn, siêu thị bán lẻ. Định giá và phân nhãn rõ ràng, bắt mắt vừa tăng hiệu quả quản lý vừa nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, tạo được ấn tượng với khách hàng nhờ sự chuyên nghiệp và bắt mắt.
  • Văn phòng, trường học, gia đình: Nhãn dán cũng rất phù hợp dùng cho việc dán nhãn sách, hồ sơ tài liệu, thông tin gửi thư, các chai lọ trong vật dụng gia đình.
Máy in mã vạch wifi Brother
Công dụng của máy in mã vạch wifi Brother

Vì sao nên mua máy in tem nhãn wifi Brother tại VPTECH?

  • Sản phẩm được đảm bảo chính hãng 100%, đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, được nhập trực tiếp từ Brother, phân phối và bảo hành theo đúng quy định từ thương hiệu.
  • Giá thành sản phẩm hợp lý, phải chăng cùng chính sách bán hàng hấp dẫn, dịch vụ chăm sóc khách hàng hậu mãi chu đáo.
  • Giao hàng 24h nội thành Hà Nội, đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, trình độ chuyên môn cao, hỗ trợ khách hàng nội thành và các điểm lân cận kịp thời và nhanh chóng.
  • Hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng trong vòng 2 giờ khi khách hàng cần sự giúp đỡ tại khu vực thành phố và 04 giờ tại khu vực Huyện và Tỉnh lân cận.

Thông tin liên hệ

Máy in mã vạch wifi Brother
Công ty VPTECH

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ CÔNG NGHỆ VPTECH VIỆT NAM

PHÂN PHỐI MÁY IN TEM NHÃN BROTHER

Số 1 ngõ 250/51 đường Kim Giang, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

  • Tel: 0963.592.123
  • Email: hotline.vptech@gmail.com

 

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!