Máy làm mát không khí loại nào tốt nhất dành cho mùa hè?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm mát không khí đang được xem là giải pháp tốt để thay thế điều hòa vào mùa hè nóng bức. Với giá thành rẻ, tiêu thụ điện năng ít, lại dễ dàng di chuyển, máy làm mát là sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay. Vậy bạn đã biết máy làm mát không khí loại nào tốt nhất dành cho mùa hè chưa?

1. Máy làm mát là gì? Dùng có tốt không?

Máy làm mát là sản phẩm có chức năng làm mát không khí bằng nguyên lý hoàn toàn tự nhiên. Đây là giải pháp làm mát hiệu quả và tiết kiệm nhất cho không gian mở hiện nay, lại rất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Máy làm mát là gì?Máy làm mát là gì?

Nguyên lý hoạt động của thiết bị này là hút không khí nóng từ bên ngoài đi qua giàn lạnh và sẽ thổi ra không khí mát cho khu vực cần hạ nhiệt. Máy sử dụng công nghệ làm mát hoàn toàn tự nhiên bằng bay hơi nước và cho ra làn gió mát lạnh từ 25 – 28 độ C.

2. Máy làm mát không khí loại nào tốt cho gia đình vào mùa hè?

Mùa hè nóng bức khiến các thành viên trong gia đình bạn khó chịu? Và sử dụng quạt làm mát là giải pháp bạn hướng tới. Nhưng bạn băn khoăn không biết chọn máy làm mát không khí nào tốt nhất? Dưới đây là một số gợi ý:

Máy làm mát không khí Comet CM8835

  • Giá tham khảo: 3.229.000đ

Comet CM8835 có dung tích bình chứa nước 8,5L, công suất 90W, lưu lượng gió ổn định 1500m3/h, diện tích làm mát từ 15 – 20m2. Đặc biệt, sản phẩm được tích hợp tính năng phun sương với các hạt nước nhỏ li ti, giữ cho không khí có độ ẩm nhất định, đem lại cảm giác dễ chịu mà không bị hanh khô khi sử dụng. Ngày càng có nhiều mối quan hệ giữa độ ẩm và sức khỏe của mọi người trong gia đình. Comet CM8835 chính là một trong những sản phẩm máy làm mát lý tưởng nhất về độ ẩm và sức khỏe cho gia đình bạn.

Comet CM8835 là máy làm mát không khí rất phù hợp cho gia đìnhComet CM8835 là máy làm mát không khí rất phù hợp cho gia đình.

Máy làm mát Comet CM8827

  • Giá tham khảo: 3.490.000đ

Ngoài Comet CM8835 thì còn có máy làm mát nào tốt từ thương hiệu Comet nữa? Đó chính là máy làm mát Comet CM8827. Sản phẩm cũng có những tính năng tương tự Comet CM8835 nhưng được cải tiến hơn về dung tích bình chứa lên đến 20L và công suất 130W. Đây cũng là một lựa chọn không thể bỏ qua cho gia đình bạn.

Hoặc bạn cũng có thể tham khảo máy làm mát Comet CM8827Hoặc bạn cũng có thể tham khảo máy làm mát Comet CM8827.

3. Máy làm mát không khí loại nào tốt cho văn phòng?

Với văn phòng làm việc, tùy không gian rộng hay hẹp mà lựa chọn máy làm mát với công suất cũng như diện tích làm mát phù hợp. Vậy máy làm mát không khí nào tốt cho văn phòng?

Máy làm mát Honeywell CL20AE

  • Giá tham khảo: 4.327.000đ

Máy làm mát Honeywell CL20AE có công suất mạnh mẽ 230W, cấp luồng khí lạnh 800m3/h và dung tích bình chứa nước 20L. Với diện tích làm mát khoảng 26m2, sản phẩm này rất thích hợp cho không gian văn phòng làm việc.

Máy làm mát Honeywell CL20AE công suất mạnh mẽ thích hợp cho văn phòngMáy làm mát Honeywell CL20AE công suất mạnh mẽ thích hợp cho văn phòng 

Máy làm mát Honeywell CL25AE

  • Giá tham khảo: 4.534.000đ

Mẫu CL25AE có thể làm lạnh ở diện tích 23m2 với bình chứa nước 25L, công suất tiêu thụ 235W và luồng khí lạnh mạnh mẽ 850m3/h. Nếu bạn thích một chiếc máy làm mát có bình chứa lớn, công suất mạnh cũng như lưu lượng gió lớn từ thương hiệu máy làm mát Honeywell thì CL25AE là lựa chọn lý tưởng.

Honelwell CL25AE cũng là một lựa chọn lý tưởngHonelwell CL25AE cũng là một lựa chọn lý tưởng

4. Máy làm mát không khí loại nào tốt cho bệnh viện?

Bệnh viện thường có không gian mở, rộng do đó những sản phẩm máy làm mát có công suất lớn, dung tích lớn cũng như diện tích làm mát rộng sẽ phù hợp hơn.

Máy làm mát Daikio DKA-02500B

  • Giá tham khảo: 6.800.000đ

Daikio là thương hiệu máy làm mát khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt, được sản xuất theo tiêu chuẩn tiên tiến của Nhật Bản. Và DKA-02500B là một đáp án tốt cho câu hỏi máy làm mát nào tốt cho bệnh viện.

Daikio DKA-02500B sử dụng nhựa ABS nguyên chất cho vỏ máy giúp chống tia UV, có độ bền cao và trọng lượng nhẹ hơn. Ngoài chức năng làm mát với công suất mạnh mẽ, sản phẩm còn có khả năng lọc sạch không khí, bảo vệ sức khỏe người dùng và rất thân thiện với môi trường. Do đó, nó càng phù hợp hơn với môi trường bệnh viện.

Mua mát làm mát cho bệnh viện không thể bỏ qua Daiko DKA-02500BMua mát làm mát cho bệnh viện không thể bỏ qua Daiko DKA-02500B.

Máy làm mát Daikio DKA-03500B

  • Giá tham khảo: 8.390.000đ

Trả lời máy làm mát không khí loại nào tốt dùng cho bệnh viện cũng không thể không kể đến Daikio DKA-03500B. Sản phẩm có công suất vô cùng mạnh mẽ, lên đến 300W, lưu lượng gió đạt 3500m3/h. Đặc biệt, dung tích bình chứa đạt tối đa 40L, có thể hoạt động liên tục 10 – 12 giờ mà không cần thêm nước. Đây cũng là một sản phẩm thân thiện và an toàn với sức khỏe người dùng mà bạn nên lựa chọn.

Máy làm mát Daikio DKA-03500B cũng là một gợi ý tốt cho bệnh việnMáy làm mát Daikio DKA-03500B cũng là một gợi ý tốt cho bệnh viện.

 

Tin tức về Điện máy

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!