Máy lạnh 2 chiều Aqua loại nào đáng sử dụng nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang băn khoăn không biết máy lạnh 2 chiều Aqua loại nào đáng mua và đáng sử dụng nhất? Hãy đọc ngay bài viết này để biết câu trả lời nhé!

Aqua là thương hiệu do tập đoàn Sanyo Nhật Bản sáng lập và cho ra mắt thị trường vào năm 2005. Vào năm 2012, thương hiệu Aqua được Tập đoàn Haier Group Corporation của Trung Quốc mua lại. Do đó, rất nhiều người nhầm lẫn điều hòa Aqua là của Nhật Bản. Nhưng thực chất máy lạnh Aqua là thương hiệu của Trung Quốc.

Tuy có nguồn gốc và xuất xứ từ Trung Quốc nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn khi sử dụng nhé. Vì tất cả các sản phẩm đã được kiểm định nghiêm ngặt trước khi được bày bán trên thị trường. Dưới đây là tổng hợp một số mẫu máy lạnh 2 chiều Aqua tốt và đáng sử dụng nhất hiện nay bạn có thể tham khảo và chọn mua.

Điều hòa Aqua là thương hiệu của Trung Quốc.

Máy lạnh 2 chiều Aqua Inverter AQA-KCHV9D 9000BTU

Máy lạnh 2 chiều Aqua Inverter AQA-KCHV9D 9000BTU phù hợp sử dụng ở các không gian có diện tích dưới 15m2. Bạn nên lựa chọn dòng máy lạnh 2 chiều này vì sản phẩm sở hữu các ưu điểm sau:

+ Cảm biến Eco Pilot: Là cảm biến con người và ánh sáng, nhờ đố máy lạnh có thể điều chỉnh luồng gió và chế độ hoạt động, tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất khi sử dụng, đặc biệt là tiết kiệm điện năng vượt trội.

+ Độ ồn cực thấp, vận hành siêu êm: Máy lạnh 2 chiều Aqua Inverter AQA-KCHV9D 9000BTU với chỉ số độ ồn chỉ 15DB (A) nên hoạt động cực êm ái, cho bạn giây phút nghỉ ngơi thư giãn tuyệt vời cùng giấc ngủ trọn vẹn.

+ Công nghệ tự làm sạch 3 bước độc quyền của hãng Aqua FRESH: Giúp tiêu diệt vi khuẩn, vi rút, lọc bỏ bụi bẩn trên dàn lạnh, cho không khí chất lượng và trong lành hơn.

+  Công nghệ PID Inverter tiết kiệm điện năng, làm lạnh/sưởi ấm nhanh, vận hành êm ái.

+ Luồng gió 3D giúp làm mát/sưởi ấm tới các ngóc ngách ở trong phòng.

+ Dàn nóng bằng đồng không chỉ bền bỉ mà còn tăng hiệu quả trao đổi nhiệt.

+ Chức năng Health Air tạo ra các luồng gió dễ chịu.

+ Môi chất làm lạnh gas R32 thế hệ mới nhất thân thiện môi trường, an toàn cho sức khỏe.

+ Các tính năng và tiện ích khác trên máy lạnh 2 chiều Aqua Inverter AQA-KCHV9D 9000BTU: tự chẩn đoán lỗi, tự khởi động lại khi có điện, chế độ nghỉ ngơi nhân bản, chế độ siêu tĩnh, hẹn giờ bật/tắt máy…

Máy lạnh 2 chiều Aqua Inverter AQA-KCHV9D 9000BTU

Máy lạnh 2 chiều Aqua Inverter 12000BTU AQA-KCHV12D

Máy lạnh 2 chiều Aqua Inverter 12000BTU AQA-KCHV12D phù hợp lắp đặt ở các căn phòng có diện tích từ 15-20m2. Sản phẩm sở hữu các ưu điểm nổi bật sau:

+ Công nghệ làm lạnh nhanh Turbo giúp căn phòng nhanh chóng đạt được mức nhiệt như người dùng mong muốn.

+  Dàn trao đổi nhiệt xanh Bluefin chống ăn mòn không chỉ tăng độ bền cho dàn nóng mà còn tiết kiệm năng lượng tối ưu

+ Công nghệ PID Inverter có khả năng điều chỉnh nhiệt chính xác tới 0,1 độ C, giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ đến 63%, đồng thời máy vận hành êm ái, bền bir.

+ Luồng gió 3D: Cánh đảo gió của điều hòa Aqua Inverter 12000BTU AQA-KCHV12D được thiết kế có thể đảo theo chiều ngang (trái – phải) và theo chiều dọc (lên xuống). Thiết kế này giúp luồng gió phân bổ đều khắp phòng.

+ Ngoài ra, máy lạnh 2 chiều Aqua Inverter 12000BTU AQA-KCHV12D cũng được trang bị cảm biến Eco-pilot và công nghệ tự làm sạch 3 như máy lạnh 2 chiều Aqua Inverter AQA-KCHV9D 9000BTU.

Máy lạnh 2 chiều Aqua Inverter 12000BTU AQA-KCHV12D

Máy lạnh 2 chiều Aqua KC-9AGHSGLT 9000 BTU

Các ưu điểm nổi bật của máy lạnh 2 chiều Aqua KC-9AGHSGLT 9000 BTU gồm:

+ Lưới lọc 2 lớp kháng khuẩn và lọc bụi: Lớp lưới này có khả năng bắt giữ các hạt bụi với kích thước siêu nhỏ, cho bầu không khí an toàn.

+ Chế độ nghỉ ngơi nhân bản độc quyền của hãng Aqua cho phép máy lạnh 2 chiều Aqua KC-9AGHSGLT  tự động điều chỉnh nhiệt độ và độ ẩm trong phòng đạt mức phù hợp trong một khoảng thời gian nhất định. Tránh tình trạng máy phải vận hành liên tục gây tiêu hao điện năng.

+ Chế độ tự khởi động lại khi có điện, đặc biệt máy lạnh Aqua KC-9AGHSGLT vẫn có thể hoạt động tốt ở những khu vực có điện áp dưới mức chuẩn.

+ Chế độ làm sạch tự động có tác dụng ngăn chặn vi khuẩn và nấm mốc sinh sôi, phát triển trong dàn lạnh, đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn.

+ Lưới lọc ion Ag+ kháng khuẩn, khử mùi, ngăn vi khuẩn hình thành và phát triển.

+ Tính năng tự chẩn đoán lỗi giúp việc khắc phục sự cố nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Máy lạnh 2 chiều Aqua KC-9AGHSGLT 9000 BTU

Chúc các bạn chọn mua được chiếc máy lạnh 2 chiều Aqua phù hợp nhất cho mình!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!