Máy lạnh Beko Inverter 1 HP RSVC09VT bao nhiêu tiền? Có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lạnh Beko Inverter 1 HP RSVC09VT bao nhiêu tiền? Có tốt không? Nếu bạn cũng đang có chung 2 thắc mắc này, hãy đọc  ngay  bài viết này của chúng tôi để biết câu trả lời chính xác nhất.

Chất lượng và giá cả là 2 yếu tố được khách hàng quan tâm hàng đầu khi có nhu cầu mua bất cứ sản phẩm nào, kể cả máy lạnh Beko Inverter 1 HP RSVC09VT. Dòng máy lạnh này ra mắt năm 2021 nhưng đến nay vẫn được rất đông khách hàng tin tưởng chọn mua. Hãy cùng khám phá chi tiết Beko Inverter 1 HP RSVC09VT để xem có tốt không nhé.

Máy lạnh Beko Inverter 1 HP RSVC09VT bao nhiêu tiền?

Máy lạnh Beko Inverter 1 HP RSVC09VT chính hãng Thổ Nhĩ Kỳ có giá bán khoảng 8.1 triệu đồng. Đây là dòng máy lạnh 1 chiều, có khả năng làm mát ở các căn phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2.

Khi mua máy lạnh Beko Inverter 1 HP RSVC09VT, nhà sản xuất có chế độ bảo hành 2 năm cho cục lạnh và 5 năm cho máy nén nên các bạn có thể yên tâm sử dụng.

Máy lạnh Beko Inverter 1 HP RSVC09VT

Máy lạnh Beko Inverter 1 HP RSVC09VT có tốt không? 

Để biết máy lạnh Beko Inverter 1 HP RSVC09VT chất lượng có tốt không, mời các bạn tham khảo những thông tin dưới đây:

+ Tiết kiệm điện đến 60% với ông nghệ ProSmart Inverter: Ngoài ra, công nghệ  ProSmart Inverter không chổi than còn giúp giảm tiếng ồn do không còn ma sát.

+ Dàn tản nhiệt bằng nhôm mạ hợp kim vàng bền bỉ vì có khả năng chống ăn mòn, chịu được các tác động của thời tiết và môi trường bên ngoài.

+ Hệ thống lọc 7 bước có khả năng loại bỏ các chất gây hạ, bụi bẩn có trong không khí đồng thời khử sạch các mùi hôi khó chịu cho bầu không khí trong lành và an toàn cho sức khỏe. Hệ thống lọc 7 bước bao gồm lưới lọc HD (lọc các hạt bụi thô); tấm lọc xúc tác Oxit (oxy hóa các hợp chất hữu cơ và vô cơ gây hại); tấm lọc than hoạt tính (khử mùi); tấm lọc chống tĩnh điện (ngăn chặn tác hại của tĩnh điện lên da và loại bỏ bụi); tấm lọc tinh chất trà xanh (khử mùi khó chịu); tấm lọc ion âm (loại bỏ các độc tố và chất gây hại); tấm lọc vitamin C (bổ sung vitamin C vào trong không khí, giúp hạn chế khô da, tăng cường hệ miễn dịch).

máy lạnh Beko Inverter 1 HP RSVC09VT
Hệ thống lọc 7 bước có khả năng loại bỏ các chất gây hạ, bụi bẩn có trong không khí đồng thời khử sạch các mùi hôi khó chịu cho bầu không khí trong lành

+ Cảm biến thông minh Zone Follow có thể tự điều chỉnh nhiệt độ quanh vị trí mà người dùng đặt điều khiển từ xa. Do đó khi muốn làm mát ở vị trí nào bạn chỉ cần đặt điều khiển từ xa vào vị trí đó là được.

+ Chế độ Turbo làm lạnh nhanh ngay tức thì nhờ máy lạnh hoạt động ở công suất cao tối đa.

+ Chức năng tự làm sạch tiện lợi với 4 bước gồm làm lạnh, thổi gió, sấy khô và làm nguội giúp  tiết kiệm thời gian và chi phí vệ sinh dàn lạnh. Theo đó, các loại vi khuẩn và nấm mốc gây mùi khó chịu sẽ được loại bỏ nhanh chóng.

+ Tính năng tự khởi động lại khi có điện, tiết kiệm thời gian của người dùng vì không phải thiết lập lại các thông số cho máy vận hành lại từ đầu.

+ Thiết kế đơn giản nhưng cực kỳ sang trọng với đường bo cong tinh tế giúp không gian phòng thêm tiện nghi và hiện đại.

máy lạnh Beko Inverter 1 HP RSVC09VT
Tiết kiệm điện đến 60% với ông nghệ ProSmart Inverter

Một số thông tin khác về điều hòa Beko Inverter 1 HP RSVC09VT

  • Thương hiệu: Beko.
  • Xuất xứ: Thổ Nhĩ Kỳ.
  • Loại máy: Máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh).
  • Công suất làm lạnh: 1 HP – 9.000 BTU.
  • Phạm vi làm lạnh hiệu quả: Dưới 15m² (từ 30 đến 45m³).
  • Tiêu thụ điện: 0.83 kWh.
  • Nhãn năng lượng: 5 sao (Hiệu suất năng lượng 4.35).
  • Độ ồn trung bình: 41/51 dB.
  • Loại gas: R-32.
  • Sản xuất tại: Thái Lan.
  • Năm ra mắt: 2021.
  • Kích thước – Khối lượng dàn lạnh: Dài 67.5 cm – Cao 25.5 cm – Dày 19 cm. Nặng 7 kg.
  • Kích thước – Khối lượng dàn nóng: Dài 78.3 cm – Cao 49.8 cm – Dày 24.3 cm. Nặng 21 kg.

Nhìn chung, máy lạnh Beko Inverter 1 HP RSVC09VT phù hợp sử dụng ở các không gian nhỏ dưới 15m2 để cho hiệu quả làm mát tối ưu. Sản phẩm được tích hợp các công nghệ, tính năng hiện đại như: hệ công nghệ Prosmart Inverter tiết kiệm điện, thống 3 lớp lọc không khí, cảm biến nhiệt độ thông minh Zone Follow,… sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh máy điều hòa Beko 2022 dòng VT và VS

So sánh máy điều hòa Beko 2022 dòng VT và VS

Thương hiệu máy điều hòa Beko của Thổ Nhĩ Kỳ hiện đang cung cấp cho thị trường 2 dòng máy lạnh là Beko VT và Beko VS. Vậy 2 dòng máy lạnh này có gì khác biệt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!