Máy lạnh Comfee Inverter 1 HP SIRIUSA-9ED giá chỉ 6,4 triệu đồng có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng máy lạnh Comfee Inverter 1 HP SIRIUSA-9ED mới ra mắt thị trường năm 2022 sở hữu mức giá khá rẻ, chỉ khoảng 6,4 triệu đồng. Vậy với mức giá này thì chất lượng sản phẩm thế nào, có tốt không?

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua điều hòa giá rẻ dưới 7 triệu đồng thì có thể tham khảo dòng máy điều hòa Comfee Inverter 1 HP SIRIUSA-9ED. Cùng khám phá chi tiết dòng máy lạnh này nhé!

Nguồn gốc và xuất xứ của máy lạnh Comfee Inverter 1 HP SIRIUSA-9ED

Điều hòa Comfee Inverter 1 HP SIRIUSA-9ED là sản phẩm của thương hiệu Comfee của Ý. Hãng Comfee chính thức thành lập vào năm 2009 nhưng đến nay thị phần máy lạnh đã chiếm hơn 20% hệ thống bán lẻ tại ý. Các sản phẩm máy lạnh của Comfee hiện đã có mặt ở hơn 20 quốc giá trên khắp toàn cầu.

Máy lạnh Comfee Inverter 1 HP SIRIUSA-9ED được sản xuất trực tiếp ở Trung Quốc sau đó nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

Điều hòa Comfee Inverter 1 HP SIRIUSA-9ED là sản phẩm của thương hiệu Comfee của Ý.

Công suất, phạm vi làm lạnh của Comfee Inverter 1 HP SIRIUSA-9ED

Theo công bố từ nhà sản xuất Comfee, điều hòa Comfee Inverter 1 HP SIRIUSA-9ED là dòng máy lạnh 1 chiều có công suất hoạt động 1HP tương đương với 9000BTU.

Với mức công suất này, điều hòa Comfee Inverter 1 HP SIRIUSA-9ED có khả năng làm lạnh hiệu quả trong phạm vi dưới 15m2, tương đương với căn phòng có thể tích từ 30 đến 15m3.

Điều hòa Comfee Inverter 1 HP SIRIUSA-9ED có khả năng làm lạnh hiệu quả trong phạm vi dưới 15m2

Máy lạnh Comfee Inverter 1 HP SIRIUSA-9ED giá chỉ 6,4 triệu đồng có gì đặc biệt?

So với các dòng máy lạnh 1 chiều có cùng công suất của các thương hiệu như Daikin, Panasonic, Toshia… đang bày bán trên thị trường thì điều hòa Comfee Inverter 1 HP SIRIUSA-9ED có mức giá bán khá rẻ, chỉ khoảng 6,4 triệu đồng. Nhiều người dùng tỏ ra băn khoăn khi không biết với mức giá rẻ như thế này thì sản phẩm sản phẩm có tốt và có đảm bảo chất lượng không.

Theo các thông tin được nhà sản xuất công bố, máy lạnh Comfee Inverter 1 HP SIRIUSA-9ED sở hữu một số đặc điểm nổi bật như sau:

– Công nghệ Inverter và chế độ Eco siêu tiết kiệm điện: Công nghệ Inverter có thể điều chỉnh tần số quay của động cơ nên làm lạnh ổn định, hiệu quả và tiết kiệm điện năng hơn. Kết hợp với chế độ Eco giúp máy điều hòa vận hàng ở mức công suất thấp nhưng vẫn đảm bảo làm mát hiệu quả và ổn định.

– Công nghệ Inverter và chế độ Eco siêu tiết kiệm điện

– Chế độ Turbo làm lạnh nhanh chóng: Chế độ Turbo trên điều hòa Comfee Inverter 1 HP SIRIUSA-9ED có khả năng tạo ra luồng gió mát lạnh nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn nên bạn không mất nhiều thời gian chờ đợi.

– Bộ lọc 2 lớp HD: Bộ lọc này có khả năng loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, khói thuốc, lông thú nuôi… nên mang lại bầu không khí trong lành tươi mát, bảo vệ sức khỏe và hệ hô hấp của người dùng tối ưu.

– Cảm biến nhiệt độ remote Follow Me giúp làm lạnh chính xác: Với cảm biến nhiệt Follow Me, điều hòa có khả năng điều chỉnh hướng gió, nhiệt độ chính xác tới vị trí người dùng đặt điều khiển từ xa.

Bộ lọc 2 lớp HD có khả năng loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, khói thuốc, lông thú nuôi…

– Chế độ hút ẩm mang lại bầu không khí khô ráo và thoáng đãng: Chế độ này đặc biệt hữu ích trong những ngày mưa kéo dài hay nồm ẩm ướt.

– Dàn tản nhiệt bằng nhôm mạ vàng chống ăn mòn giúp tăng tuổi thọ cho máy: Nhờ lớp phủ này mà dàn lạnh có thể chống lại các tác nhân có hại từ môi trường bên ngoài như mưa, nắng, bụi bẩn, hơi muốn đối với các khu vực gần biển. Điều này giúp nâng cao tuổi thọ cho máy.

Dàn tản nhiệt bằng nhôm mạ vàng chống ăn mòn giúp tăng tuổi thọ cho máy

– Chức năng hẹn giờ kiểm soát thời gian hoạt động của máy, tiết kiệm điện hiệu quả đồng thời không làm gián đoạn giấc ngủ của người dùng.

– Chức năng tự làm sạch: Có tác dụng làm sạch bụi bẩn, vi rút, nấm mốc, vi khuẩn ở bên trong dàn lạnh từ đó tăng tuổi thọ cho thiết bị và bảo vệ hệ hô hấp của người dùng.

– Điều khiển từ xa có trang bị đèn màn hình giúp người dùng dễ dàng điều khiển vào ban đêm.

Điều khiển từ xa có trang bị đèn màn hình

Nhìn chung, với mức giá phải chăng nên điều hòa Comfee Inverter 1 HP SIRIUSA-9ED phù hợp với các đối tượng người dùng có các mức thu nhập khác nhau. Với công suất hoạt động 9000BTU thì đây là sản phẩm lý tưởng cho những ai có nhu cầu mua máy lạnh sử dụng ở các không gian dưới 15m2.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy lạnh Comfee Inverter 1 HP CFS-10VDGF-V model 2023

Đánh giá máy lạnh Comfee Inverter 1 HP CFS-10VDGF-V model 2023

Máy lạnh Comfee Inverter CFS-10VDGF-V là một trong các model mới nhất của hãng Comfee mới ra mắt năm 2023 nên thông tin về sản phẩm vẫn còn rất ít. Đọc ngay bài viết đánh giá máy lạnh Comfee CFS-10VDGF-V dưới đây của chúng tôi để hiểu rõ hơn và thiết kế, chất  lượng và giá cả của chiếc máu  lạnh này

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!