Máy lọc không khí Nano Plasma Panasonic F-PXJ30A giá chỉ 4 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sản phẩm máy lọc không khí Panasonic F-PXJ30A có khả năng lọc sạch không khí cho diện tích phòng từ 20- 25m2 với mức giá từ 4 triệu đồng.

Máy  lọc không khí Nano Plasma Panasonic F-PXJ30A với tính năng hiện đại, diệt khuẩn khử mùi hiệu quả mang tới cuộc sống tuyệt vời cho người dùng có thể thực hiện được tốt nhiệm vụ nâng cao chất lượng không khí trong một mức giá trung bình không quá đắt đỏ.

máy lọc không khí Panasonic J-Pxj30a

Thiết kế hiện đại tinh tế

Máy lọc không khí Nano Plasma Panasonic F-PXJ30A sở hữu thiết kế tinh tế, màu sắc hài hòa thích hợp cho những không gian sống hiện đại. Kích thước nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt ở bất kỳ nơi nào trong phòng bạn. Sản phẩm thích hợp nhất khi sử dụng trong căn phòng có diện tích 20m².

Kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả

Sản phẩm được tích hợp tấm lọc Super Nano bao gồm bộ tinh lọc Super Alleru-buster, tinh chất Catechin trong trà xanh và enzyme kháng khuẩn giúp khử các mùi hôi như mùi khói thuốc, mùi thức ăn… hiệu quả. Đồng thời, tấm lọc giữ lại các loại virus, các emzyme ngăn chặn sự lây lan của vi khuẩn và nấm mốc, bộ tinh lọc giữ lại các tác nhân gây dị ứng. Nhờ đó, trả lại cho bạn một không gian sống thoáng đãng, trong lành tăng cường chất lượng cuộc sống. Đồng thời, với Nanoe giúp giữ ẩm tốt cho làn da, không làm khô da như các loại máy làm mát khác.

Luồng không khí 3 chiều làm mát nhanh chóng

Dòng máy lọc không khí này với luồng không khí 3 chiều giúp lan tỏa khí mát tới mọi ngóc ngách trong căn phòng đem tới sự dễ chịu cho người dùng trong những ngày nóng bức rất nhanh.

Công nghệ Econavi tiết kiệm điện năng

Công nghệ cảm biến Econavi sẽ giúp máy chỉ hoạt động khi cần thiết. Công nghệ này có khả năng tự động tìm kiếm những chất gây ô nhiễm 10 phút mỗi giờ ở tốc độ trung bình. Đồng thời ghi nhớ quy luật ô nhiễm trong nhà và tự động đưa ra mô hình hoạt động giảm thiểu tối đa sự ô nhiễm trước khi nó phát tán.

Có nên chọn máy lọc không khí Panasonic F-PXJ30A ?
Có nên chọn máy lọc không khí Panasonic F-PXJ30A ?

Có nên chọn máy lọc không khí Panasonic F-PXJ30A ?

Mức giá thành của máy lọc không khí Panasonic F-PXJ30A là một mức giá vừa phải không quá đắt đỏ, sản phẩm này so sánh với các thương hiệu Hitachi, Coway thì có giá rẻ hơn khá nhiều dù có công suất lọc không khí tương đương. Người tiêu dùng có thể sử dụng sản phẩm này để nâng cao chất lượng không khí trong gia đình rất ổn, loại bỏ mùi hôi cũng hiệu quả, tuy nhiên máy lọc không khí này sẽ không sở hữu các tính năng thông minh và hiện đại như các sản phẩm cao cấp hơn.

Nếu bạn còn băn khoăn không biết có nên chọn máy lọc không khí Panasonic F-PXJ30A hay không thì có thể tham khảo các model khác của cùng thương hiệu để chọn được sản phẩm phù hợp nhất với các nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, nếu bỏ ra 4 triệu đồng cho một chiếc máy lọc không khí của thương hiệu Nhật uy tín Panasonic, chắc chắn sản phẩm sẽ làm việc ổn và độ bền rất cao, do đó, với nhu cầu lọc bụi thông thường và làm sạch không khí thì bạn nên chọn sản phẩm này.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!