Máy lọc không khí Sharp DW-D12A-W có chức năng hút ẩm hữu ích trong ngày nồm ẩm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc không khí Sharp DW-D12A-W có nhiều chức năng đặc biệt phục vụ việc nâng cao chất lượng không khí hỗ trợ cho sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình.

 

Máy lọc không khí và hút ẩm Sharp DW-D12A-W (25m2) giúp lọc không khí và hút mùi

Không chỉ là một chiếc máy lọc không khí thông thường, sản phẩm Sharp DW-D12A-W còn có công dụng hút ẩm trong căn nhà của bạn. Sản phẩm được áp dụng công nghệ tiên tiến để tự động đảo cửa gió làm khô và hút ẩm mạnh mẽ khi thời tiết nồm ẩm.

Máy lọc không khí Sharp DW-D12A-W dùng cho phòng có diện tích 25m2.

Ngoài công dụng trên, sản phẩm của cuộc sống hiện đại này còn tăng chất lượng không khí nhờ tạo ion tốt cho sức khỏe với mật độ ion lớn 7000 ion/cm3, các loại hạt Plasmacluster có mật độ dày sẽ loại bỏ 99,9% chất dị ứng và vi khuẩn trong không khí, đem lại bầu không khí trong lành.

Máy hoạt động rất êm ái với công suất 160W, giúp tiết kiệm điện năng tối đa cho gia đình bạn. Đây là chiếc máy lọc không khí kiêm hút ẩm tuyệt vời cho căn phòng có diện tích dưới 25m2.

Bảng điều khiển của máy lọc không khí Sharp
Bảng điều khiển của máy lọc không khí Sharp DW-D12A-W

 

Máy lọc không khí và hút ẩm Sharp DW-D12A-W có chế độ đảo gió liên tục.

Máy lọc không khí và hút ẩm DW-D12A-W (25m2) có thiết kế nhã nhặn với gam màu trắng, tô điểm cho căn phòng thêm hiện đại. Kiểu dáng máy nhỏ gọn, có tay cầm chắc chắn giúp bạn di chuyển dễ dàng. Bạn nên đặt máy ở góc phòng để lưu lượng ion được lan tỏa khắp mọi hướng trong không gian.

Tính năng của máy lọc không khí và hút ẩm Sharp DW-D12A-W

  • Máy lọc không khí sử dụng hệ thống màng lọc bằng nhựa rất bền. Màng lọc không khí sẽ giúp giữ lại các loại bụi bẩn nhìn thấy được như: sợi bông, sợi vải, những loại bụi hạt lớn bay trong không khí.
  • Sharp DW-D12A-W là dòng máy hút ẩm đầu tiên tại Việt Nam sử dụng công nghệ Plasmacluster Ion. Việc khử mùi trong phòng kín và loại trừ vi khuẩn độc hại trong không khí đã trở nên dễ dàng hơn nhờ có sự hiện diện của thành phần này từ máy lọc không khí.
  • Khả năng lưu thông luồng không khí trong máy lọc cực kỳ linh động và thông minh nhờ cánh đảo gió tự động điều chỉnh lên xuống. Không khí khô nhanh chóng phân phối đồng đều đem lại sự thoải mái nhanh chóng nhất cho người sử dụng.
  • Lượng hơi ẩm trong phòng được xử lý tự động mà không cần can thiệp của con người nhờ cảm biến nhiệt độ, độ ẩm.

Bảng điều khiển các chế độ của máy

  • Chế độ chạy tự động (Auto): cảm biến nhiệt độ và độ ẩm đóng vai trò quan trọng để tính năng này vận hành trơn tru và hiệu quả, nhờ đó người sử dụng luôn được hưởng bầu không khí trong lành và có lợi cho sức khỏe mà không cần phải liên tục điều chỉnh máy.
  • Chế độ sấy khô quần áo: ngoài thực hiện tốt việc lọc khí và hút ẩm, máy còn có phím Laundry sấy quần áo và khử mùi mạnh mẽ. Bạn có thể treo quần áo lên kệ phơi đồ và treo bên trên máy lọc không khí, quần áo sẽ được sấy khô nhanh hơn, khử mùi tốt hơn vào ngày nồm ẩm.
  • Chế độ hút ẩm liên tục: Cân bằng độ ẩm, đưa độ ẩm căn phòng nhà bạn về mức lý tưởng, dù độ ẩm trong phòng bạn có cao tới đâu. Bạn cũng có thể cài đặt % độ ẩm theo ý muốn thông qua màn hình LCD.
  • Độ ẩm tiêu chuẩn: Máy sẽ tạo ra độ ẩm lý tưởng khoảng 60% cho căn phòng.
  • Hẹn giờ tắt máy: Người dùng có thể hẹn giờ tắt ở các mức 2h, 4h, 8h rất linh hoạt giúp tiết kiệm điện năng.
  • Power, Full, Offrost: Chế độ cảnh báo nước đầy và tự động ngắt máy giúp việc hút ẩm trở nên dễ dàng và rất an toàn trong mọi tình huống ngay cả khi chúng ta sử dụng máy lọc không khí và hút ẩm khi không có mặt ở nhà.
  • Mode: Điều chỉnh tốc độ hút ẩm từ thấp tới cao. Tính năng này sẽ giúp giảm tiếng ồn khi hoạt động.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!