Máy lọc không khí tạo ẩm là gì? Nên lựa chọn sản phẩm nào để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc không khí tạo ẩm là gì? Nên lựa chọn sản phẩm nào để sử dụng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Nước ta hiện nay đang ở mức báo động về chỉ số chất lượng không khí có nguy cơ gây nên nhiều bệnh lý về đường hô hấp đặc biệt là người già và trẻ em trong điều kiện thời tiết khô hanh. Do đó, việc trang bị máy lọc không khí tạo ẩm là vô cùng cần thiết đối với mỗi gia đình hiện nay.

Máy lọc không khí tạo ẩm là gì?

Máy lọc không khí tạo ẩm là dòng máy lọc không khí có khả năng lọc sạch bụi bẩn ở trong không khí thông qua các lớp màng lọc bụi tiêu chuẩn ở bên trong máy để loại bỏ các bụi bẩn có nguy cơ gây độc hại cho cơ thể con người như bụi PM2.5, các loại vi khuẩn nấm mốc, mùi hôi…với công nghệ ion kháng khuẩn. Do đó, máy lọc không khí tạo ẩm giúp không khí ở trong phòng sẽ trở nên sạch sẽ, trong lành hơn và tốt cho sức khỏe.

Máy lọc không khí tạo ẩm còn có khả năng thanh lọc không khí, hút và duy trì độ ẩm luôn ở mức cân bằng mà điều hòa không thể làm được. Do đó, máy lọc không khí tạo ẩm giúp cải thiện các vấn đề khô, bong tróc da, tóc…cho người dùng.

Gợi ý một số dòng máy lọc không khí tạo ẩm hot hiện nay

Nếu như bạn chưa biết nên lựa chọn máy lọc không khí tạo ẩm nào tốt thì có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé.

1. Máy lọc không khí tạo ẩm Sharp KC-G50EV-W

Máy lọc không khí tạo ẩm Sharp KC-G50EV-W
Máy lọc không khí tạo ẩm Sharp KC-G50EV-W

Sharp KC-G50EV-W là dòng máy lọc không khí tạo ẩm có thiết kế nhỏ gọn phù hợp sử dụng cho không gian có diện tích từ 38m2 trở xuống. Máy được trang bị hệ thống 3 loại màng lọc không khí bao gồm bộ lọc Hepa, bộ lọc Panda, bộ lọc bụi thô thế hệ mới. Sharp KC-G50EV-W được tích hợp nhiều cảm biến tự động thông minh như cảm biến bụi mịn PM2.5, cảm biến mùi, cảm biến bụi, cảm biến nhiệt độ và độ ẩm, cảm biến ánh sáng, cảm biến chuyển động.

Máy lọc không khí tạo ẩm Sharp KC-G50EV-W có khả năng tạo ẩm tối đa 450ml/h nên phù hợp sử dụng trong điều kiện thời tiết hanh khô, không gian thường xuyên sử dụng điều hòa, chống khô da. Sharp KC-G50EV-W được trang bị công nghệ Plasmacluster ion giúp loại bỏ đến 99.9% virus, ngăn chặn sự gia tăng của các chất gây dị ứng.

2. Máy lọc không khí tạo ẩm Daikin MCK55TVM6

Máy lọc không khí tạo ẩm Daikin MCK55TVM6
Máy lọc không khí tạo ẩm Daikin MCK55TVM6

Daikin MCK55TVM6 được trang bị 2 công nghệ lọc không khí là Streamer và Ion Plasma kết hợp cùng tính năng tạo ẩm an toàn giúp loại bỏ đến 99.9% các loại bụi, virus, vi khuẩn, nấm mốc, mùi hôi…để mang đến bầu không khí trong lành. Máy có thiết kế 3 miệng gió là trái, phải, trước giúp lượng không khí hút vào lớn và làm sạch không khí ở trong phòng một cách nhanh chóng.

Máy lọc không khí tạo ẩm Daikin MCK55TVM6 được trang bị cảm biến có độ nhạy cao cho phép phát hiện được các loại bụi thường, bụi mịn, mùi hôi một cách nhanh chóng. Máy hoạt động với công suất tối đa lên đến 58W đáp ứng được nhu cầu lọc cho không gian khoảng 41m2. 

3. Máy lọc không khí tạo ẩm Cuckoo CAC-CH0910FW

Máy lọc không khí tạo ẩm Cuckoo CAC-CH0910FW
Máy lọc không khí tạo ẩm Cuckoo CAC-CH0910FW

Máy được thiết kế với gam màu trắng sang trọng, kiểu dáng vuông vắn tạo cảm giác hiện đại và khác biệt. Cuckoo CAC-CH0910FW được trang bị hệ thống màng lọc thông minh bao gồm 5 bộ lọc là màng lọc Pre, màng lọc chức năng, màng lọc khử mùi Active Carbon, màng lọc Ultra PM2.5 Hepa, màng tạo ẩm. 

Máy lọc không khí tạo ẩm Cuckoo CAC-CH0910FW còn được trang bị nhiều tính năng cao cấp giúp bạn có được bầu không khí trong lành, sạch sẽ. Những tính năng cao cấp đó là chế độ trẻ em, chế độ tự động, chế độ bụi siêu nhỏ, chế độ công suất tối đa, chế độ làm sạch không khí bằng ion plasma, chức năng hẹn giờ, chế độ Smart Room Care. 

Hy vọng, qua bài viết này đã giúp các bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích về máy lọc không khí tạo ẩm. Mọi thắc mắc, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.