Máy lọc không khí Vsmart giá bao nhiêu tiền? Bán ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đây có lẽ là dòng sản phẩm được nhiều người dùng mong đợi từ thương hiệu Vsmart, hứa hẹn mức giá cũng sẽ phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam.

Mặc dù đã được trung bày tại nhà máy từ giữa năm 2020 nhưng tới hôm nay, ngày 17/2 thì máy lọc không khí của Vsmart mới chính thức được bán ra thị trường. Và điều người tiêu dùng quan tâm trước tiên là giá máy lọc không khí Vsmart bao nhiêu tiền và muốn mua thì mua ở đâu?

giá máy lọc không khí vsmart
Phiên bản cao cấp nhất hiện nay của máy lọc không khí Vsmart có giá gần 11 triệu đồng.

1. Giá máy lọc không khí Vsmart giá bao nhiêu tiền?

Hiện Vsmart đã tung ra tổng cộng 4 model máy lọc không khí tới thị trường với các mức giá tương ứng như sau:

– Máy lọc không khí Vsmart 55LD8800: 10,990,000 đồng

– Máy lọc không khí Vsmart 45LD6600: 7,990,000 đồng

– Máy lọc không khí Vsmart 35LA5400: 3,990,000 đồng

– Máy lọc không khí Vsmart 30LA5300: 2,990,000 đồng

Các dòng máy này tương ứng dành cho các phòng có diện tích tối đa là 65m2, 54m2, 42m3 và 36m2.

Mức giá này được hầu hết người tiêu dùng đánh giá là khá phù hợp với túi tiền của người Việt Nam. Và so với các đối thủ là các dòng máy lọc không khí Xiaomi, Sharp…thì mức giá này cũng chỉ ở mức tương đương.

giá máy lọc không khí vsmart

2. Máy lọc không khí Vsmart có gì nổi bật?

Mặc dù mới tham gia vào lĩnh vực thiết bị lọc không khí nhưng Vsmart đã có được sự chuẩn bị khá chu đáo khi tích hợp nhiều công nghệ hiện đại cùng thiết kế ấn tượng cho các dòng máy lọc không khí của mình.

– Về khả năng lọc không khí

Tất cả các model máy lọc không khí Vsmart được trang bị màng lọc HEPA H13, màng lọc này được cho là sẽ lọc 99.95% bụi mịn, phấn hoa, khói thuốc và các hạt có kích thước 0.3 micromet. Đây là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản máy lọc không khí Vsmart.

Bên cạnh màng lọc HEPA H13, thì các phiên bản cao cấp hơn cũng có sự hỗ trợ của các công nghệ lọc như Cold Catalyst, Active Cacbon, Zeolites với khả năng loại bỏ các khí độc như formaldehyde, benzen, xylene…và phân hủy chúng thành nước và CO2.

Ngoài ra, 2 phiên bản cao cấp nhất gồm Vsmart 45LD6600 và Vsmart 55LD8800 đều có bù ẩm giúp cân bằng độ ẩm trong không khí, đặc biệt phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ, những người có làn da nhạy cảm….

– Về các cảm biến và hiển 

Máy lọc không khí Vsmart được trang bị hàng loạt các cảm biến như bụi, mùi, ánh sáng, tiệm cận, nhiệt độ và độ ẩm. Với các cảm biến này, máy sẽ tự động điều chỉnh các chế độ để lọc không khí tối ưu và tiết kiệm nhất.

Máy lọc không khí Vsmart còn được trang bị chức năng tạo ion âm, tạo ẩm, cảnh báo hết nước, báo thay màng lọc…ngoài ra trên màn hình hiển thị của các phiên bản máy lọc không khí Vsmart cao cấp còn được trang bị màn hình hiển thị chỉ số AQI giúp người sử dụng có thể quan sát và nắm bắt chất lượng không khí một cách tốt nhất.

máy lọc không khí vsmart– Về thiết kế

Máy có thiết kế tương tự nhiều dòng máy lọc không khí khác trên thị trường, với các thiết kế hình hộp chữ nhật hoặc trụ tròn. Ngoài ra, máy còn phối hợp với công nghệ LED để thể hiện các chỉ số một cách hiện đại, đồng thời tạo sự ấn tượng cho người xem.

Ngoài ra, phiên bản cao cấp nhất là máy lọc không khí Vsmart 55LD8800 còn sở hữu màn hình cảm ứng tương đương một chiếc smartphone, đây cũng là chiếc máy lọc không khí đầu tiên tại Việt Nam được tích hợp tính năng này.

– Các trang bị hiện đại khác

Ngoài các tính năng bên trên đây, máy lọc không khí Vsmart ngoại trừ phiên bản giá rẻ nhất thì đều sở hữu công nghệ kết nối với wifi và cho phép người sử dụng điều khiển qua giọng nói. Dự kiến, máy lọc không khí Vsmart sẽ cùng với các thiết bị iOT khác trong tương lai sẽ giúp Vsmart xây dựng hệ sinh thái thông minh cho các gia đình.

Nhìn chung, mặc dù so với các thương hiệu máy lọc không khí lâu năm trên thị trường thì các trang bị của máy lọc không khí Vsmart không thực sự nổi trội, tuy nhiên với một thương hiệu của Việt Nam thì đây là điều hoàn toàn mới và có được sự đón nhận của nhiều người sử dụng.

3. Mua máy lọc không khí Vsmart ở đâu?

Hiện tại, người mua có thể đặt mua máy lọc không khí Vsmart tại địa chỉ website cửa hàng chính hãng từ Vsmart là http://shop.vsmart.net/, với những diễn biến phức tạp từ dịch Covid-19 thì hình thức mua sắm này đang rất hữu dụng.

Trong tương lai, Vsmart có thể sẽ mở rộng nơi bán tại các đơn vị phân phối khác nhau, khi đó Websosanh sẽ cập nhật thêm cho bạn nơi mua máy lọc không khí Vsmart nhanh nhất.

 

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!