Máy lọc nước Aosmith của nước nào? Nên chọn loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng tìm hiểu máy lọc nước Aosmith là thương hiệu đến từ nước nào? Nên mua lại nào để sử dụng? Trong bài viết dưới đây nhé.

Máy lọc nước là thiết bị không thể thiếu được trong mỗi gia đình ngày nay. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các loại máy lọc nước khác nhau cho gia đình bạn lựa chọn, trong đó máy lọc nước Aosmith đang được nhiều người dùng lựa chọn bởi nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế và tính năng.

Máy lọc nước Aosmith đến từ nước nào?

Aosmith là thương hiệu lâu đời đến từ Mỹ đã có lịch sử hơn 140 năm hình thành và phát triển, được nhiều người dùng trên khắp thế giới biết đến với nhiều sản phẩm được áp dụng công nghệ hiện đại và tiên tiến nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của con người. 

Vào năm 2015 thì sản phẩm máy lọc nước Aosmith đã có mặt tại Việt Nam sau khi đã ghi dấu ấn mạnh mẽ và đạt được nhiều thành tích ấn tượng tại các thị trường lớn như Mỹ, Canada, Ấn Độ, Trung Quốc. Tất cả sản phẩm của thương hiệu này luôn được sản xuất, kiểm tra với quy trình nghiêm ngặt nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Máy lọc nước Aosmith được thiết kế đa dạng, tiện dụng và ứng dụng công nghệ RO – Side Stream hiện đại giúp mang đến nguồn nước sạch, trong lành, chứa nhiều khoáng chất và tốt cho sức khỏe của người dùng. Đây là sản phẩm xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình.

Nên chọn máy lọc nước Aosmith nào để sử dụng?

Bạn hãy tham khảo một số gợi ý máy lọc nước Aosmith dưới đây xem nó có phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình không nhé. 

1. Máy lọc nước Aosmith C1 4 lõi

Aosmith C1 4 lõi được thiết kế với kiểu dáng để bàn gọn gàng nhưng lại không hề kém phần sang trọng và đẹp mắt. Với hệ thống 4 lõi lọc đó là lõi Sediment, lõi lọc kết hợp SCB, màng lọc RO Side Stream, lõi Silver GAC Min-Tech mang đến nguồn nước uống trực tiếp tốt cho sức khỏe.

Máy lọc nước Aosmith C1 4 lõi
Máy lọc nước Aosmith C1 4 lõi

Máy có công suất lọc 11.8 lít/giờ với lượng nước tương đương 24 chai nước 500ml và bình chứa nước có dung tích 5 lít đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước sạch cho cả gia đình.

Máy lọc nước Aosmith C1 4 lõi có tỷ lệ lọc – thải là 50:50, thu hồi 50% nước tinh khiết, giúp tiết kiệm được tối đa. Aosmith C1 4 lõi sử dụng lõi chuyên dụng cho máy, không sử dụng chung lõi lọc các hãng khác.

2. Máy lọc nước Aosmith C2 4 lõi

Aosmith C2 4 lõi được thiết kế gọn gàng, đẹp mắt và dễ dàng lắp đặt treo tường hay để bàn, kệ tủ giúp tiết kiệm không gian sử dụng một cách hiệu quả. Máy có 4 lõi lọc với công nghệ RO Side Stream độc quyền của Mỹ mang lại nguồn nước tinh khiết, sạch khuẩn cho gia đình bạn sử dụng.

Máy lọc nước Aosmith C2 4 lõi
Máy lọc nước Aosmith C2 4 lõi

Máy lọc nước Aosmith C2 4 lõi được trang bị dung tích bình chứa 5 lít cùng với công suất lọc lên đến 11.8 lít/giờ nên đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước sạch cho các thành viên trong gia đình. Bình chừa được làm bằng chất liệu nhựa PP cao cấp đạt tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm và không gây ảnh hưởng đến nguồn nước tinh khiết. Với 10 lít nước đưa vào máy thì sẽ lọc được 5 lít nước tinh khiết để uống và 5 lít nước được thải ra ngoài. 

3. Máy lọc nước Aosmith M2 5 lõi

Aosmith M2 5 lõi với chất liệu nhựa cao cấp sáng bóng, bền màu và dễ dàng lau chùi. Máy được thiết kế nhỏ gọn nên có thể lắp đặt được ở trên kệ tủ, chân kệ gỗ, kệ treo tường vô cùng tiện lợi, sang trọng và đẹp mắt. Aosmith M2 5 lõi được trang bị hệ thống 5 lõi lọc giúp lọc sạch nước, cung cấp nguồn nước tinh khiết, sạch khuẩn và an toàn cho sức khỏe để gia đình bạn sử dụng.

Máy lọc nước Aosmith M2 5 lõi
Máy lọc nước Aosmith M2 5 lõi

Máy lọc nước Aosmith M2 5 lõi được NSF International (Hiệp hội an toàn thực phẩm và nước uống quốc tế của Mỹ) kiểm tra và chứng nhận đạt chuẩn NSF/ANSI 58 và 42. Trong điều kiện thí nghiệm tiêu chuẩn thì máy có tỷ lệ lọc – thải 50:50 thu hồi 50% nước tinh khiết giúp tiết kiệm tối đa.

Trên đây là một số thông tin về máy lọc nước Aosmith mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng rằng qua đây các bạn đã phần nào hiểu hơn về thương hiệu máy lọc nước của Mỹ này. Chúc các bạn có sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!