Máy lọc nước công nghiệp Karofi, Dahuka, Ohido nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc nước công nghiệp hiện nay đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng, nó trở thành một trong những vật dụng thiết yếu trong mỗi gia đình. Đặc biệt, với khoa học kỹ thuật ngày càng phát triển như hiện nay, thì việc sử dụng máy lọc nước công nghiệp ngày càng phổ biến hơn.

Vậy giá máy lọc nước công nghiệp bao nhiêu, thương hiệu máy lọc nước nào uy tín? Tất cả sẽ có trong bài viết chia sẻ dưới đây.

1. Giới thiệu chung về máy lọc nước công nghiệp

Thay vì muốn biết giá bán máy lọc nước công nghiệp bao nhiêu thì bạn nên tìm hiểu máy lọc nước công nghiệp là gì? Máy lọc nước công nghiệp sử dụng nguyên tắc thẩm thấu ngược RO. Cơ chế hoạt động hệ thống lọc nước công nghiệp RO khác hoàn toàn với cách lọc thẩm thấu đơn thuần của các công nghệ khác. Do đó, giá máy lọc nước công nghiệp RO cũng cao hơn so với các loại máy khác.

Máy lọc nước công nghiệp khác hoàn toàn với cách lọc thẩm thấu đơn thuần khácMáy lọc nước công nghiệp khác hoàn toàn với cách lọc thẩm thấu đơn thuần khác (Nguồn:Internet)

Máy lọc nước công nghiệp có nhiều công suất hoạt động khác nhau từ 300 lít/ giờ, 600 lít/giờ, 900 lít/giờ, 1200 lít/giờ, 2500 lít/giờ, 3000 lít/giờ, 5000 lít/giờ và các công suất lớn hơn nữa tùy vào nguồn nước và nhu cầu sử dụng. Giá máy lọc nước công nghiệp cũng do đó có sự chênh lệch ít nhiều dựa vào công suất hoạt động.

Hệ thống máy lọc nước công nghiệp gồm các hệ thống cơ bản

  • Hệ thống lọc thô
  • Hệ thống lọc nước tinh khiết RO
  • Thiết bị lọc tinh, khử trùng, diệt khuẩn
  • Hệ thống chiết rót, đóng bình

2. Vai trò của máy lọc nước công nghiệp

Nguồn nước bị ô nhiễm sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và cuộc sống. Vì vậy vai trò của máy lọc nước trong cuộc sống hiện đại là vô cùng quan trọng.

Máy lọc nước công nghiệp là dòng máy lọc nước được nhiều người tin dùngMáy lọc nước công nghiệp là dòng máy lọc nước được nhiều người tin dùng (Nguồn:Internet)

  • Tạo nguồn nước sạch, tinh khiết: công nghệ lọc tiên tiến giúp loại bỏ bụi bẩn, các ion kim loại gây nguy hiểm đến sức khỏe, giữ lại các khoáng chất có lợi, cân bằng độ pH của nước hạn chế đáng kể nguy cơ các bệnh về tiêu hóa, đường ruột.
  • Tiết kiệm chi phí, công sức và thời gian: Sử dụng máy lọc nước giúp tiết kiệm được rất nhiều chi phí so với dùng nước đóng bình, đóng chai, tiết kiệm thời gian và công sức để làm bể lọc thủ công hay đun nấu nước.
  • Bảo vệ sức khỏe con người: Cung cấp nguồn nước sạch, đảm bảo chất lượng giúp hạn chế tối đa tình trạng nhiễm độc, ngộ độc, dịch bệnh do nhiễm phải vi khuẩn trong nước thải. Đảm bảo giúp phòng chống nguy cơ mắc bệnh nguy hiểm như ung thư hay các bệnh về đường ruột, viêm da…

Với những vai trò trên, máy lọc nước công nghiệp đã được sử dụng rất phổ biến và rộng rãi. Nên việc tìm hiểu giá bán máy lọc nước công nghiệp để lựa chọn một sản phẩm phù hợp để phục vụ  cuộc sống hiện nay quả thực vô cùng quan trọng và cấp thiết.

3. Năm hãng máy lọc nước công nghiệp

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các thương hiệu máy lọc nước công nghiệp, vì thế mức giá máy lọc nước công nghiệp cũng có sự chênh lệch ít nhiều. Giá bánh máy lọc nước công nghiệp cũng tương đối cao nên cần cân nhắc và lựa chọn một sản phẩm phù hợp là điều người tiêu dùng rất quan tâm. Dưới đây là bảng báo giá máy lọc nước công nghiệp đến từ một số thương hiệu uy tín cùng một số thông tin cơ bản mà mọi người có thể tìm hiểu trước khi đưa ra lựa chọn:

3.1 Máy lọc nước công nghiệp Karofi

Máy lọc nước Karofi với nhiều ưu điểm vượt trội được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn, bạn có thể tham khảo bảng giá bán của máy lọc nước công nghiệp cùng các thông tin của hãng này, chi tiết như sau:

Dung lượng

– Công suất lọc: 30/ 50/ 75/150/ 250/ 500/ 750/ 1000/ 1500/ 2000/ lít/giờ

– Dung tích bình chứa: 30/ 50/ 75/150/ 250/ 500/ 750/ 1000/ 1500/ 2000/

Chức năng

Nhà sản xuất Karofi cung cấp các sản phẩm chất lượng, phụ kiện máy lọc nước tiên tiến phù hợp cho các gia đình có thể sử dụng, công nghệ lọc nhiều loại nguồn nước, bảo vệ sức khỏe con người. Với giá thành không quá đắt đỏ, mẫu mã đa dạng, Karofi đang là thương hiệu máy lọc nước được nhiều khách hàng tin dùng nhất hiện nay.

Cấu tạo

Máy lọc nước công nghiệp Karofi sử dụng công nghệ RO tiêu chuẩn, tích hợp tới 2 -3 màng lọc RO Filmtec có chức năng lọc sạch lượng nước 100%, phù hợp với bất kỳ đặc điểm nguồn nước nào.

Giá thành: Dao động từ 8 triệu tới 15 triệu.

Máy lọc nước công nghiệp Karofi Máy lọc nước công nghiệp Karofi (Nguồn:Internet)

3.2 Máy lọc nước công nghiệp Kangaroo

Thương hiệu máy lọc nước Kangaroo là một trong những hãng được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Dưới đây là bảng báo giá bán máy lọc nước cùng các thông tin về sản phẩm để khách hàng tham khảo:

Dung lượng

– Công suất lọc: 30/ 50/ 65 lít/giờ.

– Dung tích bình chứa: 30/ 50 / 65 lít.

Chức năng

– Tự động lọc nước.

– Rửa màng RO tự động trước khi lọc nước

– Tự động báo khi thiếu nước.

– Tự động tắt máy khi bình nước đầy, tránh lãng phí điện

Cấu tạo

– 03 cột lọc thô lọc sạch các cặn bẩn cỡ 1 micron, khử mùi, diệt khuẩn, loại bỏ các tạp chất rắn.

– 02 đến 04 cột lọc RO kích thước lọc 0.001 micron (30 lít = 2 cột, 50 lít = 3 cột, 65 lít = 4 cột) loại bỏ hoàn toàn các tạp chất hữu cơ, vô cơ, các vi khuẩn.

– 01 cột lọc tạo khoáng, có tác dụng tạo khoáng và tạo vị ngọt cho nước.

– Công nghệ lọc: RO của Mỹ

– Nguồn điện: 220V-50Hz đổi nguồn xuống 24V

– Công suất điện: 0,015kW

– Tự động đóng ngắt, tự động rửa màng

– Tỷ lệ nước thải: 40%

– Kích thước: ngang x sâu x cao : 60 x 45 x 85c

Giá thành: Dao động trong khoảng từ 12 triệu tới 18 triệu đồng.

Máy lọc nước công nghiệp KangarooMáy lọc nước công nghiệp Kangaroo (Nguồn:Internet)

3.3 Máy lọc nước công nghiệp Kensi

Những sản phẩm máy lọc nước Kensi luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Dưới đây là bảng giá máy lọc nước công nghiệp cùng các thông số kỹ thuật đến từ thương hiệu uy tín này:

Dung Lượng

– 50l/h – 12000 l/h

Chức năng

Máy lọc nước công nghiệp công suất lớn sử dụng công nghệ lọc RO cho nguồn nước sau lọc có thể uống ngay, không cần đun sôi, đảm bảo an toàn sức khoẻ cho bản thân và gia đình. Máy lọc nước công nghiệp có thể dùng dùng trong công xưởng, bệnh viện, trường học.

Cấu tạo

– Hệ thống lõi lọc RO: Gồm 05 màng lọc RO, loại bỏ các chất bẩn có trong nước, được thiết kế 05 màng lọc tăng cường khả năng lọc nhanh hơn, cung cấp đủ lượng nước sinh hoạt.

Giá thành: Dao động từ 12 triệu tới 16 triệu đồng

Máy lọc nước công nghiệp Kensi Máy lọc nước công nghiệp Kensi (Nguồn: Internet)

3.4 Máy lọc nước công nghiệp Dahuka

Dahuka chuyên cung cấp các sản phẩm máy lọc nước chất lượng với giá cả phải chăng đến đông đảo người tiêu dùng. Tìm hiểu xem bảng báo giá máy lọc nước công nghiệp của Dahuka cũng như những đặc điểm ưu việt của dòng sản phẩm này:

Máy lọc nước công nghiệp DahukaMáy lọc nước công nghiệp Dahuka (Nguồn: Internet)

Dung lượng

– Công suất lọc: 30/ 50/ 75/ 125/ 250/ 500/ 750/ 1000/2000 lít/giờ

– Dung tích bình chứa: 30/ 50/ 75/ 125/ 250/ 500/ 750/ 1000/2000 lít

Chức năng

Công nghệ lọc RO có khả năng loại bỏ 99.9% các Amip, Asen, các ion kim loại nặng, virus, VI khuẩn và các tạp chất khác cho nguồn nước hoàn toàn tinh khiết

Cấu tạo

– Hệ thống cấp lọc: 6 cấp lọc

– Màng lọc : màng RO Filmtec – 100 – Bình áp : thép siêu bền

– Điện áp : 220v/50hz

– Điện năng tiêu thụ : 36W/h

Giá thành: Thấp nhất 9 triệu đồng

3.5 Máy lọc nước công nghiệp Ohido

Ohido là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp máy lọc nước, với những sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh. Cùng xem qua giá bán máy lọc nước cũng như các thông tin cơ bản về sản phẩm máy lọc nước đến từ Ohido:

Dung lượng

– Công suất lọc: 125/ 250/ 500/ 750/ 1000/ 2000 lít/giờ

– Dung tích bình chứa: 125/ 250/ 500/ 750/ 1000/ 2000 lít

Chức năng

Máy lọc nước công nghiệp công suất lớn sử dụng công nghệ lọc RO cho nguồn nước sau lọc có thể uống ngay, không cần đun sôi, đảm bảo an toàn sức khoẻ cho bản thân và gia đình. Máy lọc nước công nghiệp có thể dùng dùng trong công xưởng, bệnh viện, trường học.

Cấu tạo

– Hệ thống RO 5 cấp lọc

– Bao gồm 3 lõi lọc thô.

– 2 lõi PP và 1 lõi lọc than tín

Giá thành: Thấp nhất 33 triệu đồng

Máy lọc nước công nghiệp OhidoMáy lọc nước công nghiệp Ohido. (Nguồn: Internet)

Với những thông tin trên, bạn đã có thể biết được mức giá máy lọc nước công nghiệp lọc nước bao nhiêu tiền. Lựa chọn máy lọc nước công nghiệp sẽ là giải pháp tuyệt vời cho nguồn nước cho cả gia đình, giúp tiết kiệm tối đa chi phí, bảo vệ sức khỏe cho tất cả các thành viên trong gia đình bạn. Với những thông tin trên hy vọng các bạn sớm chọn mua một máy lọc nước công nghiệp phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top các dạng máy lọc nước công nghiệp nên mua nhất 2023

Top các dạng máy lọc nước công nghiệp nên mua nhất 2023

Máy lọc nước công nghiệp đang nhận được quan tâm nhiều trên thị trường. Với khả năng lọc tối ưu rất phù hợp với những môi trường có chất lượng nguồn nước thấp. Cùng Websosanh tìm hiểu thêm về loại máy lọc nước này nhé.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!