Máy lọc nước Coway có tốt không? Có ưu điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc nước Coway có tốt không? Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp được những thắc mắc này.

Tại Việt Nam, máy lọc nước Coway ngày càng trở nên phổ biến và được phân phối tại nhiều siêu thị điện máy. Để biết được máy lọc nước Coway có tốt không, cần dựa vào những thông số kỹ thuật sản phẩm và chất lượng nguồn nước mà thiết bị lọc được.

1. Máy lọc nước Coway có tốt không?

Để trả lời cho câu hỏi máy lọc nước Coway có tốt không chúng ta hãy cùng xem xét dựa trên tiêu chí sau:

1.1. Máy lọc nước Coway của nước nào sản xuất?

Máy lọc nước Coway là sản phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc và đã có mặt ở trên 80 quốc gia. Các dòng sản phẩm máy lọc nước của Coway đang có nhiều ưu thế cạnh tranh trên thị trường máy lọc nước cao cấp hiện nay. Các sản phẩm của Coway không chỉ nhận được sự ủng hộ của người dân nơi đây mà còn chinh phục được khách hàng trên toàn thế giới. Tuy nhiên tại Việt Nam, do đặc điểm nguồn nước khác biệt với các quốc gia khác nên không ít người vẫn băn khoăn không biết có nên dùng máy lọc nước Coway không.

Máy lọc nước Coway được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc
Máy lọc nước Coway được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc

1.2. Công nghệ lọc hiện đại

Để đánh giá máy lọc nước Coway, công nghệ lọc của sản phẩm là tiêu chí đầu tiên được nhắc đến. Máy lọc nước Coway sử dụng công nghệ màng lọc thẩm thấu ngược RO tiên tiến nhất hiện nay. Máy lọc nước Coway có tới 5 bước lọc, cụ thể như sau:

  • Bước 1: Lõi plus sediment giúp loại bỏ tạp chất thô
  • Bước 2: Lõi pre carbon giúp loại bỏ hợp chất hữu cơ và Clo
  • Bước 3: Lõi RO có tác dụng loại bỏ kim loại nặng, vi khuẩn, virus và các tạp chất có cấu trúc nhỏ.
  • Bước 4: Lõi plus nine sense giúp khử mùi hôi và tăng vị của nước.
  • Bước 5: Lõi kháng khuẩn giúp giữ nước trong bình luôn sạch.

2. Đặc điểm nổi bật của máy lọc nước Coway

Bên cạnh khả năng cung cấp nguồn nước sạch và an toàn, lý do khiến đông đảo người dùng chọn mua máy lọc nước Coway chất lượng cho gia đình là nhờ những ưu điểm dưới đây:

Máy lọc nước Coway phù hợp với nhiều nguồn nước khác nhau
Máy lọc nước Coway phù hợp với nhiều nguồn nước khác nhau

Về tính năng: Thiết bị có khả năng ngăn chặn sự phát triển của các loại vi sinh vật và nấm mốc phát triển. Khoang chứa nước kín và có hệ thống kháng khuẩn hiệu quả.

Về hương vị nước sau khi lọc: Nguồn nước sau khi lọc không chỉ đảm bảo an toàn mà còn có hương vị ngọt tự nhiên, có khả năng cung cấp những loại muối khoáng cần thiết cho cơ thể.

Mẫu mã máy lọc nước Coway: Với thiết kế tinh tế, cao cấp, sản phẩm mang tới vẻ đẹp sang trọng cho cả không gian của gia đình bạn.

Nguồn cấp nước phù hợp: Để đánh giá được máy lọc nước Coway có tốt không thì việc phù hợp với nguồn nước sử dụng là yếu tố quan trọng nhất. Về cơ bản, thiết bị lọc này phù hợp với phần lớn đặc điểm nguồn nước tại Việt nam. Tuy nhiên chất lượng nước đầu vào sẽ quyết định đến tuổi thọ của các lõi lọc sử dụng trong sản phẩm.

Về chế độ bảo hành: Tuy không có nhiều nơi phân phối các linh phụ kiện máy lọc nước thay thế chính hãng, nhưng chế độ bảo hành của Coway tại Việt Nam rất tốt. Đích thân đội ngũ chuyên viên của Coway sẽ tiến hành bảo dưỡng, và thay lõi lọc và màng lọc cho khách hàng. Nhờ vậy người tiêu dùng sẽ không gặp tình trạng mua phải phụ kiện trôi nổi trên thị trường.

3. Top 5 máy lọc nước Coway có chất lượng tốt

Việc có nên dùng máy lọc nước Coway không là sự lựa chọn của bạn. Nếu đã phải lòng với vẻ đẹp đẳng cấp và chất lượng vượt trội của dòng sản phẩm này, bạn có thể tham khảo 5 sản phẩm máy lọc nước Coway hiện nay:

Top 5 máy lọc nước Coway có chất lượng tốt
Top 5 máy lọc nước Coway có chất lượng tốt
  • Máy lọc nước để bàn P-300L (FINN): bình chứa nước lớn, không cần sử dụng điện. Giá tham khảo: 7 triệu đồng.
  • Máy lọc nước để bàn P-300R (JOEY): bình chứa nước lớn, tiết kiệm điện năng. Giá tham khảo: 8 triệu đồng.
  • Máy lọc nước để bàn CHP-260L (NEO): tiết kiệm nước, điện và dễ dùng. Giá tham khảo: 18 triệu đồng.
  • Máy lọc nước cây đứng CHP-590R (HARRY): thiết kế hiện đại, siêu mỏng và tiết kiệm điện năng. Giá tham khảo: 23 triệu đồng.
  • Máy lọc nước cây đứng CHP-671R (CORE): bình chứa lớn, tiết kiệm điện và công suất lớn. Giá tham khảo: 27 triệu đồng.

Hy vọng những thông tin trên giúp bạn có thể xác định được máy lọc nước Coway có tốt không và có phù hợp với gia đình bạn không. Cho dù quyết định mua sản phẩm nào, bạn cũng cần chú ý vệ sinh máy lọc nước đúng cách, hiệu quả cẩn thận và tuân thủ đúng hướng dẫn, thay thế lõi lọc đúng thời hạn.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!