Máy lọc nước Karofi của nước nào? Sản xuất ở đâu, dùng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại trên thế giới và mang nhiều ưu điểm vượt trội, Karofi luôn dẫn đầu thị trường máy lọc nước tại Việt Nam. Tuy nhiên điều này cũng khiến nhiều người băn khoăn không biết liệu máy lọc nước Karofi của nước nào? Liệu có phải sản phẩm nào cũng đảm bảo chất lượng không?

1. Máy lọc nước Karofi của nước nào sản xuất?

Hiện nay có khá nhiều sản phẩm máy lọc nước cao cấp tại Việt Nam. Các sản phẩm này có thể được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài hoặc được lắp ráp trong nước. Trong đó Karofi là một trong những thương hiệu rất được ưa chuộng hiện nay.

 Nhiều người tiêu dùng băn khoăn không biết máy lọc nước Karofi của nước nào?
Nhiều người tiêu dùng băn khoăn không biết máy lọc nước Karofi của nước nào?

Với màng lọc ứng dụng công nghệ màng thẩm thấu ngược RO hiện đại của của Dow Chemical – Hoa kỳ, nhiều người cho rằng máy lọc nước Karofi của Mỹ sản xuất. Tuy nhiên trên thực tế, đây là thương hiệu của Việt Nam, thuộc công ty cổ phần Karofi Việt Nam. Ngoài việc ứng dụng công nghệ của Mỹ, Karofi còn nhập khẩu các linh phụ kiện tại Đài Loan, điển hình là phần bơm, adaptor, van điện từ, van áp cao, van áp thấp.

Như vậy, sản phẩm ứng dụng công nghệ Mỹ chứ không phải máy lọc nước Karofi của Mỹ sản xuất như nhiều người lầm tưởng. Ngoài ra, nhiều linh phụ kiện máy lọc nước chính hãng Karofi được sản xuất ngay tại Việt Nam. Trong tương lai, thương hiệu này hứa hẹn sẽ tiến hành nội địa hóa nhiều hơn nữa để chủ động hơn về nguồn hàng và kiểm soát tốt hơn về chất lượng sản phẩm.

Hiện nay, máy lọc nước Karofi đã có mặt tại hàng ngàn điểm bán trên toàn quốc và được xuất khẩu rộng rãi ra thị trường quốc tế như: Trung Quốc, Mỹ Latinh, Lào, Campuchia, Myanmar, Trung Đông.

2. Máy lọc nước Karofi có tốt không?

Bên cạnh thông tin máy lọc nước Karofi của nước nào, người tiêu dùng cũng rất băn khoăn về chất lượng của sản phẩm. Không làm khách hàng phải thất vọng, với các sản phẩm Karofi chính hãng, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm thiết bị lọc nước thông minh, tiện dụng với nhiều ưu điểm vượt trội như:

Công nghệ: Karofi sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược RO, với kích thước khe màng lọc siêu nhỏ, chỉ 0.1 – 0.5 nanomet, giúp loại bỏ tất cả tạp chất, vi khuẩn và ion kim loại nặng có trong nguồn nước đầu vào. Khi vệ sinh đúng cách tăng tuổi thọ màng lọc RO sử dụng có thể lên tới 2 năm.

Chất lượng nước: máy lọc nước Karofi cho nguồn nước đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp QCVN6-1:2010/BYT theo quy trình đánh giá 5 bước tiêu chuẩn của WHO. Đây cũng chính là Quy chuẩn quốc gia cao nhất về nước uống trực tiếp tại Việt Nam.

Công suất lọc: Các dòng sản phẩm máy lọc Karofi có công xuất lọc lên tới 20 lít/ giờ, giúp gia đình bạn có thể thoải mái sử dụng nguồn nước lọc mà không phải quan tâm đến thời gian lọc của máy.

Tuổi thọ sản phẩm: Khi áp dụng các mẹo tiết kiệm điện và vệ sinh đúng cách, sản phẩm Karofi có được tuổi thọ rất lâu dài. Đặc biệt, máy lọc nước Karofi có thể tự động làm việc, tự sục rửa lõi lọc, tự động tính toán tuổi thọ lõi và thông báo khi cần thay lõi qua hệ thống đèn trên màn hình.

Hiện nay trên thị trường máy nước lọc, vấn đề về hàng nhái tràn lan khiến nhiều người nhiễu loạn thông tin về xuất xứ sản phẩm, không biết máy lọc nước Karofi của nước nào sản xuất. Chính vì vậy để mua được máy lọc nước Karofi chính hãng và chất lượng đảm bảo, bạn cần tìm đến các địa chỉ uy tín, đảm bảo về nguồn gốc sản phẩm.

Máy lọc nước Karofi được trang bị nhiều tính năng hiện đại
Máy lọc nước Karofi được trang bị nhiều tính năng hiện đại

3. Top 7 máy lọc nước Karofi bán chạy nhất 2018

Với những thông tin trên, hi vọng bạn có thể giải đáp băn khoăn máy lọc nước Karofi của nước nào và có tốt không.  Nếu yêu thích thương hiệu này, bạn có thể tham khảo 7 sản phẩm máy lọc nước Karofi được ưa chuộng nhất hiện nay, bao gồm:

Máy lọc nước để gầm Spido 20 lít

Với thiết kế thông minh, giúp tận dụng các diện tích trong căn nhà. Sản phẩm có giá khoảng 6 triệu đồng.

Máy lọc nước để gầm Spido 80 lít

Phù hợp với các gia đình đông người hay trong nhà hàng, trường học, bệnh viện. Sản phẩm có mức giá khoảng 11 triệu đồng.

Máy lọc nước để bàn Topbox

Có kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn và tinh tế, thích hợp với các không gian nhỏ hẹp. Sản phẩm có mức giá gần 6 triệu đồng.

Máy lọc nước tủ đứng tiêu chuẩn từ 7 – 9 lõi

Được trang bị màng lọc RO Filmtec DOW của Mỹ, có mức giá từ 5.5 triệu trở lên, tùy thuộc vào số lõi.

Máy lọc nước tủ đứng RO Karofi Plus

Sử dụng công nghệ lọc RO 7-9 cấp, tích hợp thiết bị diệt khuẩn Nano Silver. Sản phẩm có mức giá từ 8.5 triệu đồng.

Máy lọc nước tủ đứng thông minh iRO 2.0

Sử dụng màng RO Filmtec DOW của mỹ, có màn hình cảm ứng hiển thị TDS và bộ vi điều khiển thông minh, mức giá từ 7.5 triệu đồng.

Máy lọc nước tủ đứng Optimus i2

Sử dụng màng lọc RO Aqualast tiên tiến nhất hiện nay. Sản phẩm có màn hiển thị độ sạch của nước sau lọc và bộ vi điều khiển thông minh. Mức giá từ 8.7 triệu đồng.

 

Máy lọc nước tủ đứng RO Karofi Plus đúng tiêu chuẩn
Máy lọc nước tủ đứng RO Karofi Plus đúng tiêu chuẩn

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.