Máy lọc nước Karofi giá bao nhiêu? Mua loại nào tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với nhiều tính năng và công nghệ độc đáo, hãy cùng Websosanh theo dõi bài viết sau để biết máy lọc nước Karofi giá bao nhiêu và có những loại nào nhé!

Hiện nay máy lọc nước Karofi đang được nhiều gia đình quan tâm bởi các tính năng và công nghệ độc đáo. Do đó ngay bây giờ, hãy cùng Websosanh theo dõi bài viết sau để biết máy lọc nước Karofi giá bao nhiêu và có những loại nào nhé!

1. Máy lọc nước Karofi của nước nào sản xuất?

Máy lọc nước Karofi thuộc Công ty Cổ phần Karofi Việt Nam, trước đây là nhà nhập khẩu, phân phối và lắp ráp máy lọc nước cho nhiều đơn vị tại Việt Nam. Kể từ khi thành lập, Karofi đã có những bước phát triển mạnh mẽ và khẳng định được thế mạnh của mình tại thị trường Việt Nam, đồng thời mong muốn vươn ra thị trường quốc tế vào một ngày không xa.

Chức năng của các máy lọc nước Karofi

Các thế hệ máy lọc nước thông minh ra đời dựa trên cải tiến từ dòng sản phẩm thông minh iRO. Tuy nhiên, điểm tạo nên sự khác biệt ở máy lọc Karofi ngày nay so với các hãng máy lọc nước khác đó là tích hợp bộ vi điều khiển thông minh với nhiều tính năng thuận tiện như để người sử dụng kiểm tra cũng như nắm rõ mọi hoạt động của máy.

Đặc biệt, chúng còn có nhiều cấp lọc cho khách hàng lựa chọn gồm hệ thống lọc 6 cấp, 7 cấp, 8 cấp và 9 cấp. Các cấp độ càng lớn càng đáp ứng nhu cầu sử dụng nguồn nước tinh khiết càng cao. Tuy nhiên, bạn nên vệ sinh các lõi lọc RO nước định kỳ từ 3-6 tháng/ một lần, để đảm bảo các lõi lọc phát huy tối đa công dụng của chúng.

Thương hiệu lọc nước Karofi đến từ Việt Nam - Máy lọc nước Karofi giá bao nhiêu
Thương hiệu lọc nước Karofi đến từ Việt Nam – Máy lọc nước Karofi giá bao nhiêu

Công nghệ máy lọc nước Karofi

Với công nghệ lọc RO – nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ, máy lọc nước thông minh Karofi được sử dụng màng lọc RO Dow Filmtec tốt nhất, giúp loại bỏ vi khuẩn, các tạp chất gây hại sức khỏe, cho nguồn nước tinh khiết hoàn hảo hơn. Nhờ đó, nước qua máy lọc nước Karofi có thể uống trực tiếp, không cần đun lại mà vẫn đảm bảo sạch và tiệt trùng.

Hơn nữa, ngoài những tính năng đã có ở máy lọc nước thông minh iRO như tự động báo thời gian thay lõi, tự động thay thế màng lọc nước, tự động sục rửa màng RO…Máy lọc nước Karofi còn được tích hợp thêm bảng đèn LED giúp hiển thị chính xác thời gian còn lại của từng lõi lọc và báo khi lõi lọc đến thời kỳ thay thế.

Bên cạnh đó, ở những phiên bản cao cấp hơn, chúng còn được trang bị thêm màn hình cảm ứng hiển thị TDS. Tức là chỉ số TDS của nước sau khi lọc hiển thị cao hơn mức độ khuyến nghị, máy sẽ có tín hiệu từ màn hình LED và còi để cảnh báo.

Màn hình hiển thị TDS của máy lọc nước giúp người dùng có thể thấy tường tận độ tinh khiết và chủ động kiểm soát được chất lượng nước trong mỗi lần sử dụng. Bởi vì nguồn nước hằng ngày đang tồn tại hàm lượng TDS rất cao, trong đó phải kể đến các chất có hại cho sức khỏe như muối canxi, muối nhôm, muối đồng, muối chì, Asen. Đây là những chất có thể gây sỏi thận, sỏi mật, thậm chí là ung thư nếu dùng trong thời gian dài.

2. Máy lọc nước Karofi giá bao nhiêu?

Hiện nay, một chiếc máy lọc nước Karofi dao động trong khoảng 5 triệu – 11 triệu đồng. Tùy vào nhu cầu sử dụng và túi tiền mà bạn có thể thoải mái chọn lựa mẫu máy lọc nước phù hợp nhé. Chưa kể, sản phẩm dễ dàng thay thế các phụ kiện máy lọc nước mỗi khi hỏng hoặc hết hạn bảo hành.

3. Đánh giá 9 loại máy lọc nước Karofi nên mua loại nào tốt nhất

3.1. Máy lọc nước Karofi Spido

Ưu điểm: Chiếc máy có thiết kế trang nhã, là một điểm cộng giúp ngôi nhà bạn trông sang trọng và nổi bật hơn. Đồng thời, nhờ hệ thống lọc 6 lõi với màng lọc RO giúp loại bỏ hoàn toàn kim loại nặng, các chất độc hại và các tác nhân gây bệnh trong nước, đồng thời bổ sung vi khoáng có lợi cho cơ thể giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn khi uống trực tiếp.

Nhược điểm: giá khá cao.

Vậy máy lọc nước Karofi giá bao nhiêu tiền? Chiếc máy Spido này có giá 11 triệu đồng.

Máy lọc nước Karofi Spido
Máy lọc nước Karofi Spido

3.2. Máy lọc nước Karofi Optimus i2

Ưu điểm:

  • Máy lọc nước tủ đứng nhỏ gọn nhất thị trường hiện nay, với chiều rộng chỉ 29cm.
  • Thiết kế phẳng hiện đại tinh tế không chỉ tiết kiệm diện tích tối ưu mà còn là điểm nhấn sang trọng trong không gian gia đình hiện đại.
  • Kết cấu khoa học, tách riêng hệ thống linh kiện điện và lõi lọc giảm thiểu tuyệt đối rủi ro về sự cố về điện trong quá trình sử dụng.
  • Có hệ thống lọc đến 8 – 9 cấp.

Nhược điểm: giá thành khá cao.

Bạn có thể đoán được máy lọc nước Karofi giá bao nhiêu tiền không? Giá niêm yết của chúng là 8,700,000 đồng đấy.

3.3. Máy lọc nước RO Karofi Plus

Ưu điểm:

  • Hai vòi nước: một vòi cho nước uống trực tiếp dùng trong ăn uống, nấu ăn, chế biến thực phẩm; Vòi còn lại chứa Nano bạc tươi có tác dụng diệt khuẩn, dùng để ngâm rửa rau củ, khử trùng vật dụng, lau rửa vết thương.
  • Được ứng dụng công nghệ diệt khuẩn Nano Bạc Tươi, tăng khả năng diệt vi khuẩn cực mạnh, đem lại nguồn nước an toàn khi sử dụng hằng ngày.

Nhược điểm: giá thành tương đối cao, khoảng 8,640,000 đồng.

Máy lọc nước RO Karofi Plus
Máy lọc nước RO Karofi Plus

3.4. Máy lọc nước Karofi iRO 2.0

Ưu điểm:

Máy lọc nước thông minh Karofi này được tích hợp màn hình cảm biến TDS, bộ vi điều khiển thông minh, hệ thống cảnh báo rò rỉ nước, hệ thống lọc 7 – 9 cấp…

Giá thành ổn định, khoảng 7,510,000 đồng.

3.5. Máy lọc nước Karofi Optimus S1

Ưu điểm:

  • Sử dụng màng RO Aqualast của Dow Filmtec – Thương hiệu màng RO hàng đầu về uy tín, chất lượng trên thế giới.
  • Công suất lọc tăng 200% (tương đương 20l/h)
  • Có khả năng xử lý nhiều nguồn nước: nước máy, nước giếng khoan,…
  • Thiết kế phẳng, tinh tế, giúp tiết kiệm không gian nhà ở.

Vậy máy lọc nước karofi bao nhiêu tiền? Chỉ với 7 triệu đồng bạn có thể sở hữu một chiếc máy lọc nước tiện lợi và đẳng cấp này rồi nhé!

3.6. Máy lọc nước Karofi iRO 1.1

Ưu điểm:

  • Được tích hợp các tính năng điều khiển thông minh như: Tự động sục rửa màng RO, Tự động báo thay lõi, và báo cấp nước yếu.
  • Màng lọc RO Dow Filmtec, nhập khẩu trực tiếp từ tập đoàn DOW-USA được NSF chứng nhận và khuyên dùng.
  • Giá: 6,480,000 đồng.

3.7. Máy lọc nước sRO

Ưu điểm:

  • Tự động sục rửa màng RO: Mỗi lần máy bắt đầu thực hiện quá trình lọc, máy lọc nước tiêu chuẩn sRO sẽ tự động sục rửa màng lọc RO trong 15s đầu tiên giúp kéo dài tuổi thọ của màng RO và đảm bảo hiệu suất màng lọc.
  • Bộ điều khiển van áp thấp: người dùng chủ động cho máy hoạt động trong trường hợp nước cấp đầu vào yếu hoặc không ổn định.
  • Bình áp nhựa cao cấp, siêu bền, cùng với thiết kế tủ IQ sang trọng.
  • Giá bán: 5,960,000 đồng
Máy lọc nước sRO
Máy lọc nước sRO

3.8. Máy lọc nước Topbox T-s146

Ưu điểm:

  • Kích thước: 260 x 360 x 290 (mm) là một trong những sản phẩm máy lọc nước nhỏ gọn nhất tại Việt Nam
  • Dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí như trên bàn bếp, trong tủ bếp và ngay tại những vị trí có không gian nhỏ nhất
  • Hệ thống lõi lọc nhập khẩu Hàn Quốc đạt tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế NSF, SGS
  • Với mẫu mã đẹp đẽ này, máy lọc nước karofi bao nhiêu tiền? Mách nhỏ bạn giá bán của chúng là 5,900,000 đồng nhé.

3.9. Máy lọc nước eRO 8 cấp

Ưu điểm:

  • Linh phụ kiện chất lượng cao.
  • Hệ thống lọc 8 cấp, giúp chống tái nhiễm khuẩn trong quá trình nước lưu thông trong hệ thống lọc.
  • Giá bán vừa phải: 4,830,000 đồng.

Với các dòng máy lọc nước Karofi ở trên, Websosanh mong rằng có thể giúp bạn giải đáp thắc mắc cho câu hỏi máy lọc nước Karofi giá bao nhiêu. Chúc bạn dễ dàng chọn những sản phẩm phù hợp với gia đình mình nhé.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!