Máy lọc nước Mutosi có tốt không? Có nên mua máy lọc nước Mutosi không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc nước Mutosi hiện nay đang rất hot trên thị trường. Vậy ở loại máy này có ưu điểm gì mà được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Cùng tìm hiểu nhé.

Máy lọc nước luôn là một thiết bị cần thiết trong mọi gia đình để đảm bảo nước tinh khiết, an toàn, đảm bảo sức khỏe cho mọi người. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều loại máy lọc nước trên thị trường. Để chọn cho mình một loại có chất lượng tốt nhất thì đừng bỏ qua bài viết của Websosanh về máy lọc nước Mutosi dưới đây nhé.

Giới thiệu chi tiết về thương hiệu Mutosi

Thương hiệu Mutosi được thành lập vào năm 2018 với những sản phẩm gia dụng. Đến năm 2019, công ty mới cho ra mắt sản phẩm máy lọc nước. Trải qua nhiều năm gây dựng và phát triển, hiện nay máy lọc nước Mutosi đã cải tiến rất nhiều với những công nghệ tiên tiến, hiện đại.

Với triết lý kinh doanh là “Lấy khách hàng làm trọng tâm”. Mutosi luôn sẵn lòng giúp đỡ và hỗ trợ khách hàng một cách chân thành và chu đáo nhất.

Máy lọc nước Mutosi đa chức năng MP-350D
Máy lọc nước Mutosi đa chức năng MP-350D

Những tiêu chí hàng đầu chọn mua máy lọc nước Mutosi phù hợp

Khi chọn mua máy lọc nước, người dùng cần quan tâm đến một số tiêu chí cụ thể để chọn cho gia đình một loại máy phù hợp. Những tiêu chí để chọn mua máy lọc nước Mutosi là: chức năng và tiện ích kèm theo, kích thước không gian cho máy, kiểu dáng, công suất và dung tích của bình, sự an toàn trong quá trình sử dụng, giá thành.

Máy lọc nước Mutosi tích hợp được các chế độ nóng – lạnh – nguội kèm theo lõi lọc chức năng. Phải tuỳ thuộc vào gia đình ít người hay nhiều để lựa chọn công suất và dung tích bình.

Những ưu điểm nổi bật của máy lọc nước Mutosi dành cho người dùng

Các sản phẩm máy lọc nước Mutosi đa dạng, đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng khó tính nhất. Nếu bạn đang có ý định mua máy lọc nước Mutosi thì đây là một số ưu điểm nổi trội:

Máy lọc nước Mutosi MP-370U
Máy lọc nước Mutosi MP-370U
  • Về chất lượng nước: Từ lâu, các sản phẩm máy lọc nước RO đã được Bộ Y Tế trao chứng nhận uống nước trực tiếp. Ngoài ra, màng lọc RO CSM Toray của máy lọc nước Mutosi còn được sản xuất với công nghệ tiên tiến. Tuy có kích thước nhỏ nhưng khả năng lọc gấp 6 lần so với các sản phẩm cùng loại.
  • Giá cả hợp lý, dễ mua: Hiện nay, máy lọc nước Mutosi có nhiều loại với mức giá trung bình. Với số tiền 6 triệu đồng, bạn đã có thể mua ngay một chiếc máy lọc nước có chất lượng đảm bảo.
  • Chế độ bảo hành lâu dài: Hiện nay, các dòng sản phẩm máy lọc nước Ro của Mutosi đều có chính sách bảo hành dài hạn. Cụ thể, linh kiện điện máy sẽ được bảo hành trong vòng 36 tháng, tạo sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng.
  • Hệ thống bán hàng lớn khắp nơi: Hiện nay, thương hiệu Mutosi có hơn 3000 điểm bán trên toàn quốc. Bạn có thể nhanh chóng tìm kiếm cơ sở ở gần mình để mua sắm.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm: Đội ngũ nhân viên của Mutosi đều được đào tạo chuyên nghiệp. Có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực lắp đặt và sửa chữa máy lọc nước RO. Nhờ đó mà mọi vấn đề của máy lọc nước Mutosi đều được sửa chữa nhanh chóng.

Điểm danh 3 máy lọc nước Mutosi chất lượng, được nhiều người tin dùng

Hãy cùng tham khảo một số loại máy lọc nước Mutosi dưới đây:

1. Máy lọc nước Mutosi đa chức năng MP-350D

Ở ngay cái tên đã nói lên ưu điểm của dòng máy này: đa chức năng. Loại máy này bao gồm cả 3 chức năng : nóng – lạnh – nguội với 8 cốc lọc mạnh mẽ và lõi ORP Hydrogen làm kiềm nước, tăng cường miễn dịch. Ngoài ra 3 công tắc nóng lạnh riêng biệt khiến người dùng dễ dàng tắt đi khi không có nhu cầu, tiết kiệm điện năng.

2. Máy lọc nước dạng tủ đứng Mutosi MP-290S

Máy lọc nước dạng tủ đứng Mutosi MP-290S
Máy lọc nước dạng tủ đứng Mutosi MP-290S

Ưu điểm của máy lọc nước Mutosi MP-290S dạng tủ đứng là công suất mạnh mẽ, phù hợp với gia đình 5-6 người. Lõi ANKALIKE HYDROGEN bổ sung điện giải, tăng cường đề kháng và làm chậm quá trình lão hoá. Hệ thống cút nối đảm bảo an toàn, dễ dàng sửa chữa khi hỏng. Thiết kế tủ nhỏ gọn với chiều ngang chỉ có 320 mm, chiều sâu 400 mm và chiều cao là 995 mm.

Nhược điểm là để máy hoạt động liên tục thì phải cần nguồn điện. Để đảm bảo nguồn nước luôn sạch thì phải thường xuyên thay lõi lọc. Chi phí thay cao hơn công nghệ lọc truyền thống.

3. Máy lọc nước Mutosi MP-370U

Đặc điểm nổi bật của dòng máy này là có đến 7 cấp lọc RO loại bỏ vi khuẩn, vi rút và ion kim loại nặng. Công suất lọc của máy lớn đến 20l/h nên đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hàng ngày, lấy nước liên tục. Kiểu dáng của máy nhỏ gọn, sang trọng, tiết kiệm diện tích. Hệ thống các cút nối dễ dàng thay thế và sửa chữa.

Giá của máy lọc nước Mutosi hiện nay như thế nào?

Cùng với sự phát triển của các sản phẩm thương hiệu Mutosi. Ngày nay, bạn có thể dễ dàng tìm mua máy lọc nước Mutosi với nhiều mức giá và tính năng phù hợp. Giá mới nhất trên thị trường thì máy lọc nước Mutosi giao động từ 5 triệu trở lên. Giá càng cao thì chất lượng máy sẽ hiện đại và có công nghệ tiên tiến hơn.

Kết luận

Bài viết trên Websosanh đã tổng hợp những thông tin cụ thể về máy lọc nước Mutosi. Mong rằng qua bài viết, người đọc đã chọn được loại máy lọc nước phù hợp với nhu cầu. Hãy để Mutosi đem đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!