Máy lọc nước nóng lạnh Karofi của nước nào? Top 3 máy lọc nước nóng lạnh Karofi bạn nên mua 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến mọi người top 3 máy lọc nước nóng lạnh Karofi đang “hot hòn họt” trên thị trường để bạn có thể tham khảo. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều dòng sản phẩm máy lọc nước đến từ các thương hiệu khác nhau khiến người dùng băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp. Trong đó, cái tên Karofi có lẽ đã không còn quá xa lạ với khách hàng nhờ vào chất lượng ưu việt và mức giá cả hợp lý.

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi của nước nào?

Máy lọc nước Karofi thuộc Công ty cổ phần Karofi Việt Nam, trước đây là nhà nhập khẩu, phân phối và lắp ráp máy lọc nước cho nhiều đơn vị tại Việt Nam. 

Từ lúc thành lập đến nay, Karofi đã không ngừng nỗ lực và có được những bước phát triển mạnh mẽ, dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường và được nhiều khách hàng yêu mến tin tưởng.

Top 3 máy lọc nước nóng lạnh Karofi bạn nên mua

1. Máy lọc nước nóng lạnh Karofi Optimus Duo O-D138

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi Optimus Duo O-D138 sở hữu thiết kế hình khối sắc nét và kiểu dáng trang nhã làm tăng thêm tính thẩm mỹ, phù hợp với mọi không gian sử dụng.

Sản phẩm được trang bị bộ lọc 7 cấp có khả lọc nước mạnh mẽ gồm 3 lõi lọc thô, màng RO, lõi T33-GAC, lõi Mineral; lõi Nano Silver giúp cung cấp nguồn nước tinh khiết đạt chuẩn chất lượng của Bộ y tế.

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi Optimus Duo O-D138
Máy lọc nước nóng lạnh Karofi Optimus Duo O-D138

Karofi Optimus Duo O-D138 sở hữu nhiều tính năng ưu việt được nhiều khách hàng yêu thích:

  • Có 2 vòi nước với 3 chức năng gồm nóng, nguội, lạnh đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình bạn.
  • Dung tích bình chứa lớn lên đến 5 lít giúp chứa được lượng lớn nước sạch để phục vụ nhu cầu nước uống cho cả gia đình bạn, kể cả những gia đình đông người.
  • Thiết kế công tắc nóng lạnh riêng biệt thuận tiện cho người dùng. Ngoài ra, điều này còn giúp tiết kiệm được tối đa lượng điện năng tiêu thụ của gia đình.
  • Bố trí 2 bánh xe sau giúp cho việc di chuyển máy được dễ dàng hơn.

2. Máy lọc nước nóng lạnh Karofi HC300RO

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi HC300RO được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng, phù hợp với nhiều không gian và phong cách sử dụng. Sản phẩm được trang bị màn hình hiển thị số, giúp người dùng dễ dàng theo dõi trạng thái hoạt động của máy.

Thiết bị sử dụng bộ lọc RO tiên tiến, có khả năng lọc được các tạp chất, vi khuẩn, virus, clo, kim loại nặng và các chất độc hại khác trong nước. Sản phẩm còn giữ lại các khoáng chất cần thiết cho sức khỏe, đảm bảo nguồn nước uống luôn sạch và an toàn.

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi HC300RO
Máy lọc nước nóng lạnh Karofi HC300RO

Karofi HC300RO có thể cho ra nguồn nước lạnh, nước nóng và nước ấm tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng. Sản phẩm còn có khả năng giữ nhiệt nước lâu hơn, giúp tiết kiệm điện năng và tiền bạc cho gia đình bạn.

Sản phẩm còn được trang bị tính năng khử trùng UV, giúp loại bỏ các vi khuẩn và virus có trong nước, đảm bảo nguồn nước uống luôn sạch và an toàn.

Karofi HC300RO được thiết kế với tính năng dễ sử dụng và vệ sinh, người dùng có thể dễ dàng tháo lắp các bộ phận để vệ sinh và bảo dưỡng sản phẩm.

3. Máy lọc nước nóng lạnh Karofi HCV351-WH

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi HCV351-WH được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, phù hợp với nhiều không gian và phong cách sử dụng. Sản phẩm có tông màu trắng tinh khôi, giúp không gian trở nên sạch sẽ và tươi mới hơn.

Thiết bị sử dụng bộ lọc RO tiên tiến, có khả năng lọc được các tạp chất, vi khuẩn, virus, clo, kim loại nặng và các chất độc hại khác trong nước. Sản phẩm còn giữ lại các khoáng chất cần thiết cho sức khỏe, đảm bảo nguồn nước uống luôn sạch và an toàn. 

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi HCV351-WH
Máy lọc nước nóng lạnh Karofi HCV351-WH

Máy cho ra 3 nguồn nước nóng, nguội, lạnh tùy vào nhu cầu của người dùng trong thời gian ngắn với thao tác đơn giản. Ngoài ra còn được trang bị thêm khóa vòi nóng đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ.

Sản phẩm còn được trang bị tính năng khử trùng UV, loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn, vi rút, đảm bảo nguồn nước uống luôn được sạch sẽ và an toàn.

Karofi HCV351-WH được trang bị tính năng tự động ngắt điện khi nước đầy hoặc khi không sử dụng, giúp tiết kiệm điện năng và bảo vệ sản phẩm khỏi tình trạng cháy nổ.

Trên đây là top 3 máy lọc nước nóng lạnh Karofi được đánh giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Mỗi sản phẩm đều có những ưu điểm và tính năng riêng, phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng người dùng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một sản phẩm đáng tin cậy để đảm bảo nguồn nước uống luôn sạch và an toàn cho gia đình của mình thì có thể cân nhắc nhé!

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!