Máy lọc nước Yakyo có tốt không? Top 3 sản phẩm được ưa chuộng hiện nay.

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc nước Yakyo đang là lựa chọn của nhiều gia đình Việt. Nếu bạn có ý định mua thiết bị này cho gia đình, hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về thương hiệu Yakyo trong bài viết dưới đây cũng như top 3 sản phẩm máy lọc nước Yakyo bán chạy nhất nửa đầu năm nay.

Về thương hiệu

Yakyo là thương hiệu Việt Nam thuộc công ty TNHH Thiên Phú. Các dòng sản phẩm máy lọc nước của Yakyo có xuất xứ từ Hàn Quốc và được phân phối độc quyền tại các cơ sở điện gia dụng Đông Phương. Bên cạnh đó, Yakyo luôn khẳng định vị trí của một thương hiệu hàng đầu ngành điện gia dụng khi liên tục mở rộng lĩnh vực từ máy làm mát, ghế massage, máy xay sinh tố, bếp điện từ, bếp nướng chân không hay máy lọc nước Yakyo.

Máy lọc nước Yakyo có tốt không?

Đầu năm 2017, Yakyo chính thức ra mắt các thiết bị máy lọc nước nóng lạnh tại thị trường Việt Nam. Tuy chỉ mới xuất hiện trên thị trường chưa đến 5 năm, máy lọc nước Yakyo đã nhanh chóng trở thành người bạn đồng hành của nhiều gia đình Việt. 

Máy lọc nước Yakyo TP-821N Nano
Máy lọc nước Yakyo TP-821N Nano

Sản phẩm được đánh giá là 1 trong những dòng máy lọc nước tốt nhất tại Việt Nam hiện nay, máy lọc nước Yakyo sử dụng công nghệ Nano và RO với hệ thống lõi lọc nhập khẩu từ Hàn Quốc. Ngoài ra, mỗi sản phẩm máy lọc nước Yakyo đều tạo ấn tượng cho người dùng về thiết kế tinh tế, màu sắc sang trọng, và những tính năng hữu ích nổi trội được trang bị…

Đặc biệt, dòng máy lọc nước Nano Yakyo mang những ưu điểm tuyệt vời mang lại những lợi ích sau:

  • Không cần điện để hoạt động, không xả nước thải
  • Nước sau khi lọc qua máy có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi lại.
  • Kích thước gọn nhẹ, dễ dàng lắp đặt và di chuyển.
  • Giá thành tiết kiệm hơn so với dùng máy lọc nước RO.

Top 3 máy lọc nước Yakyo tốt nhất

Tiếp theo, cùng đánh giá nhanh 3 model máy lọc nước Yakyo bán chạy nhất.

1. Máy lọc nước Yakyo TP-220AK Nano

Máy lọc nước Yakyo TP-220AK là sản phẩm được hãng ra mắt vào giữa năm 2020. Sản phẩm có thiết kế để bàn tinh gọn, có màn hình cảm ứng trực quan, hiện đại, hiển thị đầy đủ các chế độ. Đặc biệt là chế độ ECO – cảm biến ánh sáng giúp tiết kiệm điện năng tối đa; vào ban đêm, bình nóng lạnh và máy nén sẽ tự động tắt và bật lại khi có ánh sáng.

Máy lọc nước Yakyo TP-220AK Nano
Máy lọc nước Yakyo TP-220AK Nano

Máy lọc nước Yakyo TP-220AK được trang bị lõi lọc chất lượng, đặc biệt lõi lọc Nano với kích thước lỗ lọc chỉ 0,001 μm loại bỏ ô nhiễm như kim loại nặng, vi khuẩn đồng thời giữ lại khoáng chất tự nhiên tốt cho sức khỏe. Hệ thống lõi lọc bền bỉ, tuổi thọ cao lên đến 2 năm.

Giá tham khảo: 12.699.000đ

2. Máy lọc nước Yakyo TP-821N Nano

Máy lọc nước Yakyo TP-821N Nano sở hữu thiết kế hiện đại, màn hình led thông báo nóng/lạnh sang trọng, linh kiện riêng biệt, đảm bảo an toàn khi dùng. Model này có 4 màu sắc: đỏ, đen, trắng và bạc cho khách hàng dễ dàng lựa chọn theo sở thích. Với thiết kế như vậy, sản phẩm thích hợp dùng cho không gian gia đình, bệnh viện, văn phòng hay trường học…

Yakyo – 821N sử dụng hệ thống lọc công nghệ Nano không cần dùng điện, loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn, độc tố kích thước nhỏ (0,001μm), ước đầu ra có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi hay xử lý thêm. Bên cạnh đó, công tắc nóng/ lạnh được bật/ tắt linh hoạt.

Giá tham khảo: 10.099.000đ

3. Máy lọc nước Yakyo RO TP-816Y

Nếu bạn muốn tìm máy lọc nước công nghệ RO cho gia đình thì Yakyo TP-816Y RO là model đáng cân nhắc. Yakyo TP-816Y thích hợp dùng cho đa dạng nguồn nước đầu vào: nước giếng, nước nhiễm lợ, nhiễm phèn hay nước máy… 

Máy lọc nước Yakyo RO TP-816Y
Máy lọc nước Yakyo RO TP-816Y

Máy có tốc độ lọc nhanh (1L/ 4 phút), ngăn lạnh dung tích 3,8L và ngăn nóng 2L. Hệ thống lõi lọc bao gồm: Lõi lọc thô Sediment, lõi lọc Pre Carbon, lõi lọc Ro Membrane Filter, lõi lọc Hydrogen Alkaline và lõi lọc Silver Carbon.

Đặc biệt, Yakyo TP – 816Y có thiết kế đứng thon gọn, thách thức mọi không gian, linh hoạt trong lắp đặt và di chuyển. Vỏ máy làm từ nhựa ABS bền bỉ với khả năng chịu lực, chịu nhiệt ấn tượng.

Giá tham khảo: 12.599.000đ

Trên là những đánh giá về máy lọc nước Yakyo. Có thể nói, nếu bạn đang tìm một máy lọc nước gọn gàng và hiện đại về mặt thiết kế, thông minh và an toàn về mặt sử dụng, thì máy lọc nước Yakyo là một lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!