Máy massage cổ vai gáy Nikio - Giải pháp giảm đau nhức mỏi cổ vai gáy nhanh chóng và an toàn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy massage cổ vai gáy Nikio - sản phẩm thuộc thương hiệu Nikio với công nghệ hiện đại mới nhất sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất. Vậy chiếc máy này có tính năng nổi bật như thế nào thì chúng ta sẽ tìm hiểu ngay sau đây nhé!

OKBUY.vn – đơn vị nổi tiếng phân phối các sản phẩm máy massage cổ vai gáy Nikio chất lượng cao tại Việt Nam

OKBUY.vn từ lâu đã nổi tiếng là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị chăm sóc sức khỏe nội địa Nhật tại Việt Nam. Các sản phẩm tại OKBUY luôn đa dạng về thiết kế cũng như có đầy đủ các thiết bị chăm sóc sức khỏe mà mọi gia đình đều cần đến.

OKBUY.vn chúng tôi luôn luôn đề cao tinh thần sáng tạo và cố gắng hoàn thiện từng ngày để đem lại cho khách hàng sản phẩm chính hãng và an toàn nhất.

Đội ngũ nhân viên của OKBUY luôn sẵn sàng hỗ trợ các khách hàng mọi lúc, mọi nơi và đảm bảo quyền lợi ưu đãi tối đa cho người tiêu dùng sản phẩm tại cửa hàng chúng tôi.

Thương hiệu Nikio – Nổi tiếng với các dòng sản phẩm máy massage và sản phẩm chăm sóc sức khỏe!

Nikio – Một trong những thương hiệu đình đám nhất với các sản phẩm massage làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cho mọi lứa tuổi. Các sản phẩm của thương hiệu này được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, luôn ưu tiên chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Bên cạnh đó, thương hiệu này cũng luôn chú trọng bổ sung thêm các tính năng thông minh giúp bạn tiện lợi và an toàn hơn trong lúc sử dụng.

Top 5 máy massage cổ vai gáy Nikio bán chạy nhất hiện nay!

Bạn cảm thấy mệt mỏi và các cơn đau mỏi âm ỉ kéo dài sau một ngày làm việc trong văn phòng khi không được vận động nhiều. Chắc chắn các cơn đau này sẽ làm cho bạn không còn thoải mái và năng lượng tích cực nữa, thì ngay sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn máy massage cổ vai gáy Nikio thuộc thương hiệu Nikio.vn.

1. Máy massage xoa bóp day ấn huyệt đạo cổ vai gáy 6D Nikio NK-138

Máy massage xoa bóp day ấn cổ vai gáy Nikio NK-138 được mọi người săn đón nhiều hơn các dòng máy massage cổ thông thường vì sản phẩm sở hữu động cơ massage 6D làm cho hiệu quả giảm mỏi cổ vai gáy cực kỳ tốt hơn.

Đặc biệt, dòng máy massage này được thiết kế với pin sạc không dây tạo cảm giác an toàn và tiện lợi hơn cho người sử dụng.

Máy massage xoa bóp day ấn cổ vai gáy Nikio NK-138 công nghệ xoa bóp mới nhất với giá vừa túi tiền nhưng chất lượng vô cùng tuyệt vời!
Máy massage xoa bóp day ấn cổ vai gáy Nikio NK-138 công nghệ xoa bóp mới nhất với giá vừa túi tiền nhưng chất lượng vô cùng tuyệt vời!

Giá bán tham khảo của của máy massage cổ vai gáy 6D Nikio NK-138 tại OKBUY là 1.890.000đ.

2. Máy massage cổ hồng ngoại Nikio NK-136AC – Công nghệ xoa bóp xoay 360 độ và đấm bóp thông minh

Máy massage hồng ngoại xoa bóp cổ vai gáy Nikio NK-136AC được thiết kế đặc biệt theo công nghệ sản xuất mới nhất của Nhật Bản. Sản phẩm này vô cùng tiện lợi cho dân văn phòng bởi tính năng nhỏ, gọn do đó bạn có thể dễ dàng mang theo bên cạnh mình mọi lúc.

Với công nghệ massage đấm bóp độc đáo cùng lượng nhiệt hồng ngoại sưởi ấm với 3 mức độ tùy chỉnh sẽ điều trị đau mỏi hiệu quả hơn. Ngoài ra, máy có tính năng hẹn giờ thông minh chắc chắn sẽ giúp bạn cảm thấy an toàn hơn trong lúc sử dụng.

Tính năng hẹn giờ thông minh vô cùng tiện ích của máy massage cổ hồng ngoại Nikio NK-136AC
Tính năng hẹn giờ thông minh vô cùng tiện ích của máy massage cổ hồng ngoại Nikio NK-136AC

Giá của máy massage cổ hồng ngoại Nikio Nk-136AC tại Okbuy hiện đang có chương trình giảm giá với giá ưu đãi 890.000đ.

3. Máy massage cổ xung điện 4 điện cực trị liệu Nikio NK-130

Máy massage cổ 4 điện cực trị liệu Nikio NK-130 vô cùng phù hợp với các bạn làm việc văn phòng bởi thiết kế mỏng nhẹ thời trang, không gây mỏi khi đeo lâu. Đặc biệt, máy massage này được thiết kế bằng xung điện TENS để tác động trực tiếp vào các dây thần kinh làm giảm cơn đau ngay lập tức.

Nổi trội với 5 chế độ massage như tự động, rung, nhào, đấm, shiatsu giúp bạn dễ dàng lựa chọn các chế độ massage để thỏa mãn nhu cầu riêng của mình.

Máy massage cổ xung điện 4 điện cực trị liệu Nikio NK-130
Máy massage cổ xung điện 4 điện cực trị liệu Nikio NK-130

Giá của máy massage cổ xung điện Nikio NK-130 tại OKBUY hiện là 880.000đ cùng với những chính sách ưu đãi dành cho khách hàng.

4. Ghế massage toàn thân cao cấp Nhật Bản Nikio NK-181

Tính năng nổi bật của ghế massage toàn thân Nikio NK-181 là sở hữu 5 tính năng massage: xoa bóp con lăn, rung, đấm bóp, hồng ngoại và túi khí trong cùng một sản phẩm. Tính năng massage đa dạng đem đến cho bạn cảm giác massage tuyệt vời như được đi massage tại spa.

Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh các chế độ thông qua remote cầm tay giúp bạn cảm thấy tiện lợi và an toàn hơn trong lúc sử dụng.

Ghế massage toàn thân cao cấp Nhật Bản Nikio NK-181 nổi bật với các tính năng massage khác nhau
Ghế massage toàn thân cao cấp Nhật Bản Nikio NK-181 nổi bật với các tính năng massage khác nhau

Giá của máy massage toàn thân cao cấp Nhật Bản Nikio NK-181 tại Okbuy hiện đang có chương trình giảm giá với giá ưu đãi lên tới 30% là 3.990.000đ.

5. Máy (gối) mát xa xoa bóp trị đau mỏi cổ vai gáy Nikio NK-136DC – Pin sạc

Máy (gối) mát xa xoa bóp trị đau mỏi cổ vai gáy Nikio NK-136DC, sản phẩm với những tính năng cải tiến mới như: Sử dụng pin sạc, mát xa xoa bóp day ấn xoay 360 độ kết hợp nhiệt nóng từ đèn hồng ngoại. Tính năng đặc biệt đấm bóp giảm đau nhức nhanh chóng.

Máy mát xa (massage) xoa bóp cổ vai gáy Nikio NK-136DC – Pin sạc là thiết bị chăm sóc sức khỏe cho cuộc sống hiện đại đầy bận rộn như ngày nay. Nhanh chóng giải quyết những cơn đau nhức cổ hiệu quả, không chỉ tiện lợi dùng tại nhà mà bạn có thể mang đi xa sau những giờ mệt mỏi có thể sử dụng. Không chỉ là thiết bị chăm sóc dành cho cổ-vai-gáy mà máy mát xa cổ Nikio NK-136DC còn có tác dụng xua tan đau mỏi cho các bộ phận khác như eo, mông, tay, đùi, bắp chân,…

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay sở hữu ngay một chiếc máy massage xoa bóp cổ vai gáy pin sạc Nikio NK-136DC để làm quà tặng sức khỏe đầy ý nghĩa cho Ông Bà, Cha Mẹ hoặc những người thân yêu của Bạn.

Máy (gối) mát xa xoa bóp trị đau mỏi cổ vai gáy Nikio NK-136DC - Pin sạc
Máy (gối) mát xa xoa bóp trị đau mỏi cổ vai gáy Nikio NK-136DC – Pin sạc

Bài viết trên đây là những thông tin về máy massage cổ vai gáy Nikio vô cùng chất lượng có mặt tại OKBUY.vn. Các bạn có thể tham khảo thêm và sở hữu ngay cho mình một chiếc máy massage cổ vai gáy Nikio để giúp bạn giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi sau một ngày làm việc văn phòng nhé.

Thông tin liên hệ mua hàng:

OKBUY.VN – VÌ SỨC KHỎE BẠN NGÀY MAI

  • Add 1: 57/13 Tô Hiệu, P Hiệp Tân, Q Tân Phú, TP HCM
    • Call: 1900 2807, Tel/zalo: 0767 286 286
  • Add 2: 285/9 Âu Cơ, P Phú Trung, Q Tân Phú, TP HCM
    • Call: 1900 2807, Tel/zalo: 0888 560 789
  • Website: https://www.okbuy.vn – https://Nikio.com.vn

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!