Máy massage giảm mỡ bụng có hiệu quả như quảng cáo?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy massage giảm mỡ bụng được nhà sản xuất quảng cáo là có khả năng đánh tan mỡ thừa nhanh chóng, hiệu quả, cho thân hình thon gọn săn chắc. Nhưng liệu máy massage giảm mỡ bụng có thực sự hiệu quả như quảng cáo? Hãy đến với chúng tôi để đi tìm câu trả lời.

 

Hiểu được nhu cầu giảm mỡ bụng của nhiều chị em, các nhà sản xuất đã cho ra đời những chiếc đai massage và được quảng cáo là bí quyết giảm mỡ bụng. Chẳng hạn như giảm mỡ bụng nhanh chóng, hiệu quả, an toàn, không đau rát như các phương pháp massage tan mỡ bụng khác, không tốn thời gian tập luyện mà chỉ cần đeo đai ngày 2 lần, mỗi lần 30 phút, áp dụng công nghệ tiên tiến của Nhật và Mỹ. Giá của đai giảm mỡ bụng cũng vừa phải, từ khoảng 300 đến 500 nghìn đồng/chiếc tùy thương hiệu nên sản phẩm này bán khá chạy trên thị trường.

Và không phải tự nhiên mà người ta lại đặt ra câu hỏi máy massage tan mỡ bụng có hiệu quả hay không. Bởi lẽ, ngoại trừ những trường hợp chị em đã sử dụng phương pháp này, còn lại chắc hẳn sẽ băn khoăn không biết giảm mỡ bụng có hiệu quả hay không? Hãy cùng bạn đọc tìm hiểu xem máy massage tan mỡ bụng có thực sự hiệu quả không nhé máy massage giảm mỡ bụng có thực sự hiệu quả như quảng cáo không nhé.

Máy massage giảm mỡ bụng có thực sự hiệu quả như quảng cáo?

Máy massage giảm mỡ bụng là gì?

Máy massage giảm mỡ bụng là sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn dùng để quấn quanh vùng bụng có tác dụng giảm mỡ bụng. Máy có mô tơ bên trong, bên ngoài làm bằng vải mềm hoặc da cao cấp cách nhiệt, cách điện.

Đi kèm với máy massage giảm mỡ bụng còn có bộ biến thế, dây nguồn và bộ điều khiển.

Máy massage giảm mỡ bụng là gì

Có những loại máy massage giảm mỡ bụng nào?

Máy massage giảm mỡ bụng được chia làm 2 loại chính là máy massage và đai massage. Cơ chế hoạt động của hai sản phẩm này giống nhau, chỉ khác ở thiết kế:

Đai massage giảm mỡ bụng

Thiết kế của máy mát xa này giống như một chiếc thắt lưng lớn. Đai massage được chia làm hai loại là quấn nóng và quấn rung. Đặc biệt, đai nóng làm tan mỡ bằng cách chuyển hóa năng lượng điện thành nhiệt năng; còng rung sử dụng chuyển động cơ học (rung động) để loại bỏ mỡ thừa.

Máy massage giảm mỡ bụng

Được thiết kế dạng miếng dán nên kích thước thường nhỏ gọn hơn đai massage giảm mỡ bụng.

Có những loại máy massage giảm mỡ bụng nào

Máy massage giảm mỡ bụng có thực sự hiệu quả như quảng cáo?

Cơ chế hoạt động của máy massage giảm mỡ bụng là tác dụng ngoại lực hoặc dùng máy rung lên vùng bụng để làm tan mỡ. Chất béo sau đó được đào thải qua mồ hôi và nước tiểu.

Theo quảng cáo từ các nhà sản xuất, máy massage giảm mỡ bụng có thể giảm mỡ thừa vùng bụng cực kỳ nhanh chóng và hiệu quả. Những khách hàng đã sử dụng máy massage giảm mỡ bụng nói gì?

Đa số khách hàng đều khẳng định máy massage giảm mỡ bụng giúp đánh tan mỡ thừa, cải thiện vòng eo và vóc dáng khá hiệu quả sau một thời gian kiên trì sử dụng. Nhưng một số ít khách hàng cho biết họ khá thất vọng khi hiệu quả không như mong đợi. Vậy đâu là nguyên nhân của tình trạng này? Theo các chuyên gia, sở dĩ có sự khác biệt về hiệu quả giảm béo nằm ở cách sử dụng của người tiêu dùng.

Theo đó, người sử dụng máy massage giảm mỡ bụng không đạt được kết quả như mong muốn là do khi sử dụng mắc một trong các lỗi sau:

  • Không kiên trì áp dụng, chỉ dùng được vài ngày rồi khỏi.
  • Không sử dụng đều đặn hàng ngày, không ngày nào.
  • Lạm dụng máy massage giảm mỡ bụng, sử dụng quá lâu và quá thời gian cho phép.
  • Không kết hợp với chế độ ăn uống khoa học và hợp lý.
  • Mua phải máy massage giảm mỡ bụng giả, nhái, không rõ nguồn gốc, kém chất lượng.
  • Khi sử dụng thắt lưng quá chặt có thể dẫn đến dị ứng da.
  • Lựa chọn máy massage kém chất lượng khiến hiệu quả không được như mong muốn.

Máy massage giảm mỡ bụng có thực sự hiệu quả như quảng cáo

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy massage giảm mỡ bụng có thực sự hiệu quả như quảng cáo?

Máy massage giảm mỡ bụng có thực sự hiệu quả như quảng cáo?

Máy massage giảm mỡ bụng được hãng sản xuất quảng cáo là có khả năng loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng và hiệu quả, cho vóc dáng thon gọn và săn chắc. Thế nhưng máy massage giảm mỡ bụng có thực sự hiệu quả như quảng cáo không? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời nhé!

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!