Máy nước nóng trực tiếp Comfee CWH-45EPGPVN(W)-CB: Tốt trong tầm giá 2 triệu đồng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn cần một thiết bị cung cấp nước nóng ngay lập tức phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt gia đình, nhưng mức giá phải hấp dẫn? Tham khảo ngay máy nước nóng trực tiếp Comfee CWH-45EPGPVN(W)-CB giá chỉ có 2 triệu đồng!

Máy nước nóng trực tiếp Comfee CWH-45EPGPVN(W)-CB ra mắt cuối năm 2023 của hãng Comfee. Thiết bị sở hữu ngoại hình đẹp, kích thước nhỏ gọn, hiệu suất cung ứng nước nóng mức nhiệt 48 độ C gần như ngay lập tức, đặc biệt là giá thành phải chăng.

1. Hiện đại với công nghệ màn hình cảm ứng

Nếu như trên thị trường hiện nay đại đa số các bình nóng lạnh vẫn còn dùng núm xoay cổ điển để điều chỉnh nhiệt độ thì hãng Comfee đã tân tiến hơn hẳn. Hãng đã áp dụng công nghệ màn hình cảm ứng trên hầu hết các model máy nước nóng trực tiếp mới của mình. Model 4500W CWH-45EPGPVN(W)-CB là một minh chứng cho điều đó. Thiết bị được thiết kế tối giản, kích thước nhỏ gọn với tông màu trắng thanh lịch. Mặt trước sản phẩm chủ yếu để dành không gian lắp đặt màn hình cảm ứng LED hiện đại.

Máy nước nóng trực tiếp Comfee CWH-45EPGPVN(W)-CB: Tốt trong tầm giá 2 triệu đồng!
Ngoại hình gọn gàng, dễ dàng lắp đặt (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Trên màn hình cảm ứng, người dùng có thể dễ dàng theo dõi và cập nhật mức nhiệt độ nước đang sử dụng. Từ đó, họ có thể linh hoạt thay đổi các thông số như nhiệt độ, tốc độ bơm tăng áp để có được nguồn nước phù hợp nhất cho bản thân.

Với giao diện thiết kế trực quan, dễ nhìn và dễ thao tác, hãy yên tâm rằng mọi thành viên trong gia đình, kể cả người lớn tuổi đều có thể cập nhật công nghệ mới và sử dụng chúng một cách dễ dàng.

2. Đánh giá hiệu năng cung cấp nước nóng

Với công suất 4500W, bộ phận làm nóng cấu tạo hình xoắn ốc nên bình nóng lạnh Comfee này có khả năng làm nóng nguồn nước chảy vào tức thì, giúp nước đạt đến mức nhiệt độ lý tưởng là 48 độ C. Người sử dụng có thể ngay lập tức sử dụng nước nóng được luôn.

Máy nước nóng trực tiếp Comfee CWH-45EPGPVN(W)-CB: Tốt trong tầm giá 2 triệu đồng!
Công suất 4500W đun nóng nước ngay tức thì, nhiệt độ đun tối đa 48 độ C vừa vặn cho nhu cầu sinh hoạt (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Ngoài ra hãng Comfee còn trang bị thêm cho thiết bị bơm trợ lực DC đi kèm, đảm bảo thiết bị hoạt động tốt trong cả môi trường nước yếu, chảy nhỏ.

Lưu ý: Tương tự như các mẫu máy nước nóng trực tiếp khác, mức nhiệt đối đa chỉ dưới 50 độ C nên Comfee CWH-45EPGPVN(W)-CB chỉ phù hợp sử dụng tại khu vực địa lý có nền nhiệt cao như miền nam Việt Nam. Các khu vực lạnh giá, có mùa đông trải dài là không phù hợp.

3. Tiện lợi với vòi sen 5 chế độ phun đi kèm

Vòi sen đi kèm máy nước nóng trực tiếp này này là loại cao cấp, được sản xuất từ chất liệu nhựa phủ crom cao cấp. Ống dẫn nước bằng chất liệu sợi thủy tinh và PA66 nylon nên cực kỳ bền và an toàn, chịu nhiệt tốt. Đặc biệt hơn, vòi sen được tích hợp tới 5 chế độ phun nước, từ phun sương, phun nhẹ đến phun mạnh… Hãy tự thử nghiệm cả 5 chế độ phun nước này là lựa chọn cho mình chế độ phù hợp nhất, cài đặt lại trên màn hình máy để sử dụng thường xuyên hơn.

 

4. Thiết kế chống nước chuẩ

Máy nước nóng trực tiếp Comfee CWH-45EPGPVN(W)-CB: Tốt trong tầm giá 2 triệu đồng!
Thiết bị đi kèm cây sen đứng với vòi phun nhiều chế độ (Ảnh: Điện Máy Xanh).

n IP25

Các thiết bị bình tắm nóng lạnh cần sở hữu lớp vỏ bên ngoài có khả năng chống thấm nước, chống bụi để đảm bảo an toàn cho linh kiện động cơ bên trong máy. Có nhiều tiêu chuẩn để đo lường mức độ kháng nước vỏ máy bình nóng lạnh như IPX1, IPX4, IP24, IP25, IP4…

Máy nước nóng trực tiếp Comfee CWH-45EPGPVN(W)-CB: Tốt trong tầm giá 2 triệu đồng!
Tiêu chuẩn chống nước IP25 an toàn, bền bỉ trong môi trường ẩm ướt (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Máy nước nóng trực tiếp Comfee model CWH-45EPGPVN(W)-CB đã được chứng nhận là có lớp vỏ kháng nước đạt chuẩn IP25 – tiêu chuẩn khá cao và cực kỳ an toàn. Đây là một ưu điểm tạo nên lợi thế cạnh tranh của model CWH-45EPGPVN(W)-CB so với các đối thủ khác trên thị trường.

5. An toàn với cảm biến lưu lượng và nhiệt độ nước

Máy nước nóng trực tiếp 4500W CWH-45EPGPVN(W)-CB không chỉ chú trọng đến hiệu năng làm nóng nước mà còn được tích hợp nhiều tính năng an toàn vượt trội cho người dùng. Ngoài vỏ máy kháng nước, Comfee CWH-45EPGPVN(W)-CB còn có cảm biến lưu lượng nước và cảm biến nhiệt độ. Bạn nên hiểu rõ 2 tính năng này:

  • Cảm biến lưu lượng nước: Cảm biến kiểm soát mực nước đi vào trong máy, đảm bảo lượng nước đầu vào đủ để máy hoạt động ổn định. Tránh tình trạng bình hoạt động trong tình trạng “ĐUN KHÔ” gây cháy nổ, chập điện thiết bị.
  • Cảm biến nhiệt độ: Cảm biến phát hiện mức nhiệt độ nguồn nước chính xác. Nếu nhiệt độ nước quá nóng, vượt ngưỡng cho phép, thiết bị sẽ điều chỉnh ngay lập tức hoặc ngắt hoạt động để tránh người dùng bị bỏng nước.

6. Cầu dao ELCB ngắt điện an toàn

Tính năng chống giật cho người sử dụng thiết bị điện là rất quan trọng. Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng bình nóng lạnh, hãng Comfee đã trang bị cho CWH-45EPGPVN(W)-CB cầu dao ELCB tự động ngắt điện an toàn. Khi phát hiện tình trạng rò rỉ điện hoặc dòng điện bất thường, cầu dao tự đóng và ngắt điện, giúp thiết bị dừng hoạt động ngay lập tức.

7. Comfee 4500W CWH-45EPGPVN(W)-CB có giá bán hấp dẫn

Một trong những yếu tố khiến máy nước nóng trực tiếp CWH-45EPGPVN(W)-CB nhà Comfee trở thành sản phẩm được nhiều người quan tâm và tìm mua là vì mức giá của chúng khá hấp dẫn. Sản phẩm được bán với mức giá khoảng 2,5 triệu. Tuy rằng thiết bị thiếu đi những tính năng thời thượng như lọc khuẩn nguồn nước bằng ion Ag+ hay tương thích điện từ EMC… nhưng về cơ bản những tính năng đảm bảo an toàn cho người dùng, cho thiết bị đều có. Đặc biệt màn hình điều khiển cảm ứng sẽ hấp dẫn và kích thích người dùng ưa chuộng công nghệ mới.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh