Máy rửa bát âm tủ 8 bộ Fujishan FJVN08-S10F chiều lòng người dùng như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân có nên mua máy rửa bát âm tủ 8 bộ Fujishan FJVN08-S10F hay không? Vậy thì nội dung bài viết sau đây Websosanh sẽ lý giải vì sao nên chọn sản phẩm này nhé.

Là một trong những dòng sản phẩm “best seller” của hãng, máy rửa bát âm tủ 8 bộ Fujishan FJVN08-S10F luôn chứng minh được sức hút của mình trên thị trường. Vậy sản phẩm này đã chiều lòng người tiêu dùng như thế nào? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau đây nhé.

Thiết kế máy rửa bát Fujishan FJVN08-S10F hiện đại, nhỏ gọn

Sở hữu một vẻ bề ngoài nhỏ gọn, hiện đại cùng với gam màu xám bạc tinh tế, kết hợp với lắp đặt âm tủ nên máy rửa bát Fujishan FJVN08-S10F hoàn toàn tạo điểm nhấn cho căn bếp của bạn trông sang trọng hơn, cũng như tiết kiệm không gian hoàn hảo.

Thiết kế máy rửa bát Fujishan FJVN08-S10F hiện đại, nhỏ gọn
Thiết kế máy rửa bát Fujishan FJVN08-S10F hiện đại, nhỏ gọn

Đồng thời, phía bên ngoài máy còn sử dụng mặt kính sáng bóng để giúp việc vệ sinh dễ dàng, cũng như tăng tính sang trọng cho sản phẩm. Bên trong sử dụng động cơ hiện đại, hoạt động mạnh mẽ, cùng độ ồn chỉ khoảng 44dB cực thấp. Cùng với đó là hệ thống 2 tay phun hiện đại, cùng các lỗ phun xen kẽ quay 360 độ giúp các tia nước phun ra mạnh mẽ, xoáy sâu để làm sạch mọi bè mặt hiệu quả.

Ngoài ra, Fujishan FJVN08-S10F có công suất rửa chỉ 8 bộ bát đĩa, nên sẽ thích hợp với gia đình có từ 2 – 4 thành viên.

Máy rửa chén Fujishan FJVN08-S10F nhỏ nhưng có nhiều tính năng hiện đại

Người tiêu dùng đã phải hài lòng về Fujishan FJVN08-S10F khi được trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại khi sử dụng. Có thể kể đến như:

Máy rửa bát âm tủ 8 bộ Fujishan FJVN08-S10F
Máy rửa chén Fujishan FJVN08-S10F nhỏ nhưng có nhiều tính năng hiện đại

– Sấy khí Turbo heart drying: Đây là chức năng sấy khô bằng khí nóng giúp bát đĩa sau khi rửa khô nhanh hơn, tăng cường độ sáng bóng, diệt khuẩn, khử mùi hôi hiệu quả.

– Công nghệ cảm biến AquaSensor: Giúp cảm biến chất bất để điều chỉnh lượng nước, chất tẩy, nhiệt độ phù hợp để tối ưu hóa nước điện và nước sử dụng.

– Công nghệ quản lý nước thông minh: Nhờ khả năng cảm biến độ ẩm, máy sẽ sấy và giữ khô liên tục trong 72h để giúp đồ dùng luôn khô ráo, sạch sẽ.

– Khử khuẩn vượt trội với đèn UV: Nhờ sử dụng đèn UV giúp tăng khả năng phá hủy các tế bào vi khuẩn, đánh bay mùi ẩm mốc, diệt khuẩn và bảo vệ tuyệt đối sức khỏe người dùng.

– Công nghệ rửa bằng nước nóng: Máy rửa bát Fujishan FJVN08-S10F sử dụng nhiệt độ nước từ 45 – 70 độ, để gia tăng hiệu quả làm sạch, vừa loại bỏ vi khuẩn trên bát đĩa hiệu quả.

– Trang bị 5 chế độ rửa chuyên dụng: Bao gồm rửa tiết kiệm, rửa thường, rửa chuyên sâu, rửa thủy tinh, rửa nhanh. Qua đó cho phép các chị em lựa chọn phù hợp với lượng bát đĩa, xoong nồi.

Lượng điện năng tiêu thụ máy rửa bát âm tủ 8 bộ Fujishan FJVN08-S10F tiết kiệm

Đây cũng là điều mà người tiêu dùng đánh giá cao máy rửa bát Fujishan FJVN08-S10F. Theo khảo sát, mỗi chu trình rửa của thiết bị chỉ tiêu tốn khoảng 6.5l nước, cùng với 0.75Kwh điện năng. Đây là mức tiêu thụ không quá cao, ngang ngừa mức tiêu thụ điện tủ lạnh.

Thiết kế máy rửa bát Fujishan FJVN08-S10F hiện đại, nhỏ gọn
Lượng điện năng tiêu thụ máy rửa bát âm tủ 8 bộ Fujishan FJVN08-S10F tiết kiệm

Giá máy rửa bát Fujishan FJVN08-S10F hợp túi tiền người dùng

Với thiết kế hiện đại, trang bị nhiều tính năng hiện đại, khả năng tiết kiệm điện nước vượt trội, sản phẩm của thương hiệu uy tín nhưng giá máy rửa bát Fujishan FJVN08-S10F không quá cao. Chỉ rơi vào khoảng 9 – 11 triệu đồng, tùy vào từng địa chỉ phân phối và thời điểm, khuyến mãi. Nhìn chung, với mức giá này hoàn toàn phù hợp với điều kiện tài chính của đại đa số gia đình Việt hiện nay.

Tóm lại: Với những đánh giá trên hoàn toàn có thể thấy được lý do vì sao máy rửa bát âm tủ 8 bộ Fujishan FJVN08-S10F lại chiều lòng người dùng rồi đúng không? Nếu bạn cũng đang tìm kiếm cho gia đình mình sản phẩm như vậy thì hãy tham khảo ngay mẫu máy này nhé.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!