Máy rửa bát Beko 15 bộ BDFN26430XC có tốt không? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua máy rửa bát chất lượng, giá tốt, cùng dung tích lớn hãy tham khảo ngay mẫu máy rửa bát Beko 15 bộ BDFN26430XC. Hãy cùng đánh giá rõ hơn về sản phẩm này ngay trong bài viết sau đây nhé.

Máy rửa bát Beko 15 bộ BDFN26430XC là một trong những dòng sản phẩm nổi bật của hãng. Tuy nhiên, với mức giá chưa đến 20 triệu đồng, cùng với dung tích lớn lên tới 15 bộ bát đĩa liệu chất lượng máy rửa bát Beko BDFN26430XC có tốt không? Có nên mua không? Hãy cùng Websosanh phân tích rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Máy rửa bát Beko BDFN26430XC có tốt không?

Để có thể trả lời được câu hỏi máy rửa bát Beko 15 bộ BDFN26430XC có tốt không? Dưới đây là những tiêu chí đánh giá chi tiết:

Về thiết kế

Model BDFN26430XC của Beko được thiết kế với kiểu dáng độc lập hiện đại, nên dễ dàng lắp đặt ở bất kỳ không gian nào cũng giúp tạo điểm nhấn cho phòng bếp thêm sang trọng hơn. Cùng với lớp vỏ bên ngoài làm từ thép không gỉ cao cấp, giúp gia tăng tính bền bỉ, chống bám vân tay và giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn.

Ngoài ra, máy có dung tích hoạt động lên tới 15 bộ bát đĩa Châu Âu, nên rất thích hợp để sử dụng cho gia đình có đông thành viên từ 8 – 10 người.

Máy rửa bát Beko BDFN26430XC thiết kế hiện đại
Máy rửa bát Beko BDFN26430XC thiết kế hiện đại

Về chương trình rửa

Là phiên bản cao cấp, nên ở máy rửa bát Beko 15 bộ BDFN26430XC được trang bị với 6 chương trình tiêu chuẩn thông minh, bao gồm: Tự động, Rửa mạnh 70°C, Tiết kiệm 50°C, Thủy tinh 40°C, Rửa nhanh 58′, Rửa tráng.

Đi kèm với đó, là một số chương trình đặc biệt đi kem như: Diệt khuẩn, sấy khô, rửa mạnh, hẹn giờ, tăng tốc độ, nửa tải, khóa trẻ em.

Để dựa vào mức độ bẩn của bát đĩa, cùng số lượng cần rửa để người dùng dễ dàng lựa chọn chương trình rửa phù hợp.

Về tính năng

Để giúp nâng cao hiệu quả sử dụng, máy rửa bát BDFN26430XC còn được Beko thiết lập với rất nhiều tính năng thông minh như:

Nhiều tính năng hiện đại trang bị trên máy rửa bát Beko BDFN26430XC
Nhiều tính năng hiện đại trang bị trên máy rửa bát Beko BDFN26430XC

– CornerIntense: Đây là tay phun ba mới thiết kế hình sao, kết hợp cùng áp lực nước mạnh giúp rửa sạch mọi ngóc ngách trong máy

– HygienicShield: Công nghệ rửa hiện đại với chương trình xả nhiệt độ lên tới 70 độ C, giúp đánh tan mọi vết bẩn và hỗ trợ tiêu diệt vi khuẩn lên tới 99.99%.

– Quick & Shine: Tính năng thông minh giúp quá trình rửa và sấy diễn ra trong vòng 58 phút và tiêu thụ chỉ khoảng 12l nước.

– ProSmart Inverter Motor: Trang bị động cơ inverter mạnh mẽ, hoạt động không chổi than giúp giảm thiểu tiếng ồn và tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

– SelfDry: Chức năng tự động hé cửa ở cuối chu trình rửa giúp lưu thông không khí tự nhiên, gia tăng hiệu quả sấy mà không tốn nhiều năng lượng.

– Trang bị khoang chứa chất tẩy dạng trượt, đảm bảo an toàn khi sử dụng

– Bảo vệ đồ thủy tinh khi rửa không bị vết nước nhờ chu kỳ nhiệt kéo dài SteamGloss®.

Giá máy rửa bát Beko 15 bộ BDFN26430XC bao nhiêu?

Là một sản phẩm cao cấp của Beko, model BDFN26430XC được trang bị nhiều tính năng hiện đại, công suất rửa lớn nhưng hiện tại sản phẩm đang được bán trên thị trường với giá khoảng 18.500.000đ. Nhìn chung, nếu so với các sản phẩm cùng dung tích rửa 15 bộ thì BDFN26430XC có giá rẻ hơn rất nhiều.

Có nên mua máy rửa bát Beko BDFN26430XC không?

Với những đánh giá trên về chất lượng của máy rửa bát Beko 15 bộ BDFN26430XC, cho đến giá thành. Qua đó có thể thấy được đây là một trong những sản phẩm chất lượng hoàn hảo, đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu mà người dùng đặt ra.

Máy rửa bát Beko BDFN26430XC là sự lựa chọn hoàn hảo
Máy rửa bát Beko BDFN26430XC là sự lựa chọn hoàn hảo

Chính vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm cho mình máy rửa bát hiện đại, cao cấp, đáp ứng nhu cầu rửa bát và quan trọng giá thành hợp lý thì máy rửa bát Beko 15 bộ BDFN26430XC hoàn toàn là sự lựa chọn chân ái. Hiện tại, sản phẩm đang được bày bán tại các siêu thị, trung tâm điện máy lớn trên toàn quốc nên mọi người sẽ dễ dàng lựa chọn.

Đừng quên, theo dõi Websosanh để so sánh giá và dễ dàng tìm kiếm được địa chỉ phân phối chính hãng, uy tín trên thị trường nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!