Máy rửa bát Bosch Serie 6 bán âm loại nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là một vài gợi ý tham khảo hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu máy rửa bát Bosch Serie 6 bán âm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Nói đến máy rửa bát không thể không nhắc đến dòng máy của thương hiệu Bosch. Hiện nay, máy rửa bát Bosch là dòng máy cao cấp nhất, tốt nhất trên thị trường. Trong số các dòng máy rửa bát của Bosch thì dòng Series 6 đang được khách hàng chọn mua nhiều nhất. Vậy máy ​​rửa bát Bosch Serie 6 bán âm loại nào tốt nhất? Tất cả sẽ được giải đáp ngay bài viết sau đây.

Máy rửa bát bán âm Bosch SMI6ECS57E

Máy rửa bát Bosch SMI6ECS57E được thiết kế kiểu dáng mới hiện đại, màu inox sáng bóng phù hợp với không gian bếp sang trọng, với bảng điều khiển phím bấm thông minh và màn hình hiển thị thân thiện, hợp thời trang. Với công suất 14 bộ bát đĩa, máy sẽ đảm bảo nhu cầu rửa nhiều bát, đĩa, xoong, nồi hàng ngày cho mọi gia đình.

Bosch SMI6ECS57E có kích thước nhỏ gọn 815-875 x 600 x 550 mm, phù hợp đặt trong mọi không gian bếp. Bên cạnh đó, chiếc máy rửa bát này còn sở hữu vẻ ngoài chắc chắn, hiện đại.

Máy rửa bát Bosch Serie 6 bán âm
Máy rửa bát Bosch Serie 6 bán âm SMI6ECS57E có thể rửa lên đến 14 bộ bát đĩa Âu

Máy rửa bát Bosch SMI6ECS57E tích hợp 8 chương trình rửa cơ bản:

  • Rửa chuyên sâu ở nhiệt độ 70 độ C: Dành cho đồ có vết bẩn cứng đầu
  • Rửa tự động 45-65 độ C: cho tất cả các vật dụng có vết bẩn hơi khô
  • Rửa Eco 50 độ C: Rửa tiết kiệm
  • Rửa đồ thủy tinh ở 40 độ C: Với đồ thủy tinh rửa ở chế độ này, đồ dùng thủy tinh luôn sáng bóng như mới 
  • Rửa nhanh 1 giờ 65 độ C: đối với đồ thông thường có vết bẩn nhẹ
  • Rửa yên tĩnh 50 độ C: Thường được sử dụng khi rửa vào ban đêm, độ êm tối đa
  • Rửa nhanh 45 độ C: với những vật dụng không sử dụng dầu mỡ sẽ sử dụng chương trình này.
  • Rửa tráng: khi bát đĩa và đũa muốn tráng qua để sử dụng ngay, hãy sử dụng chức năng này

Bên cạnh đó Bosch SMI6ECS57E còn tích hợp 4 chương trình đặc biệt, cụ thể:

  • Tính năng Intensive Zone được kích hoạt để tăng áp suất phun và nhiệt độ của nước trong giàn dưới lên đến 20%.
  • Tính năng VarioSpeed ​​Plus giúp tiết kiệm đến 66% thời gian rửa của chương trình.
  • Tính năng Extra Dry được tích hợp nhằm bổ sung thêm công suất sấy. Với tính năng bổ sung này, các vật dụng bằng nhựa không chỉ sạch mà còn sấy khô hoàn toàn và có thể sử dụng ngay sau khi chương trình kết thúc.
  • Tính năng Hygiene Plus là công nghệ giúp diệt khuẩn, phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ cần tiệt trùng dụng cụ ăn uống cho bé và cả những người hay bị dị ứng, rất tiện lợi và nhanh chóng.

Khả năng vận hành êm ái, nhẹ nhàng là điều người tiêu dùng dành lời khen cho máy rửa bát SMI6ECS57E. Do được trang bị nhiều công nghệ giặt tiên tiến nên máy không gây tiếng ồn trong quá trình hoạt động mà chỉ phát ra tiếng ồn khoảng 45 dB.

Giá bán tham khảo 22.195.000 VNĐ

Máy rửa bát bán âm Bosch SMI68MS07E

Máy rửa bát Bosch Series 6 bán âm SMI68MS07E chinh phục mọi người dùng khó tính ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế gọn gàng như một chiếc máy rửa bát độc lập với kích thước chỉ 815 x 598 x 573 (mm). Ngoài kích thước nhỏ gọn chiếc máy rửa bát âm tủ Bosch SMI68MS07E này còn sở hữu và luôn giữ được màu trắng sáng bóng, với vỏ máy được thiết kế bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp, có ưu điểm nổi bật là khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, khả năng chống gỉ cao, không bám dấu vân tay.

Máy rửa bát Bosch Serie 6 bán âm
Bosch SMI68MS07E với tone màu trắng sáng bóng phù hợp với mọi không gian bếp

Dù có thiết kế nhỏ gọn nhưng máy rửa bát Bosch SMI68MS07E có thể rửa sạch 13 bộ bát đĩa một cách hoàn hảo. Đặc biệt, Bosch SMI68MS07E còn được trang bị bảng điều khiển cảm ứng, màn hình LED độ phân giải cao giúp hiển thị thông tin nhanh chóng. 

Với công nghệ hiện đại sẽ giúp bạn tiết kiệm lượng nước và điện năng tiêu thụ trong quá trình rửa của máy nhờ chỉ số tiết kiệm năng lượng cao nhất A +++ cùng khả năng rửa sạch hoàn hảo 13 bộ bát đĩa với lượng nước tiêu thụ thấp nhất là 6.5L. Cùng với hệ thống được thiết kế chính xác giúp phân phối lượng nước phù hợp trong chu trình giúp tiết kiệm tối đa lượng nước sử dụng trong một chu trình mà vô cùng hiệu quả.

Máy rửa bát Bosch SMI68MS07E sở hữu đến 8 chương trình rửa bao gồm: Rửa chuyên sâu 70 độ C, rửa tự động 45-65 độ C, Eco 50 độ C, Im lặng 50 độ C, Glass 40 độ C, rửa 1 giờ 65 độ C, rửa nhanh 45 độ C, rửa sơ bộ và 4 chương trình rửa bổ sung bao gồm: Điều khiển từ xa, Rửa nửa tải (VarioSpeed ​​Plus), sấy diệt khuẩn (Hygiene Plus), sấy khô thêm.

Hệ thống điều khiển động cơ điện tử EcoSilence Drive và hàng loạt giải pháp giảm tiếng ồn hiệu quả, độc quyền của Bosch giúp vận hành cực kỳ yên tĩnh với tiếng ồn chương trình bình thường 42dB và chương trình im lặng 40dB. Đây là mức lý tưởng gần như không ảnh hưởng đến mọi sinh hoạt của gia đình bạn kể cả với giấc ngủ vào ban đêm.

Giá bán tham khảo 16.200.000 VNĐ

Máy rửa bát bán âm Bosch SMI68MS04E

Dòng sản phẩm máy rửa bát Bosch bán âm SMS6ZCI42E với gam màu trắng trang nhã giúp tăng tính thẩm mỹ cho mọi không gian bếp. Được tích hợp nhiều chức năng tiên tiến, công nghệ hiện đại mang lại hiệu quả trong việc vệ sinh các vật dụng trong bếp cho các bà nội trợ. Bosch SMI68MS04E nhận được nhiều đánh giá cao về khả năng tiết kiệm năng lượng đạt mức A +++, giúp gia đình giảm 10-30% chi phí sinh hoạt hàng tháng.

Bosch SMI68MS04E có 8 chương trình rửa bao gồm: Rửa chuyên sâu 70 độ C, Rửa tự động 45-65 độ C, rửa Eco 50 độ C, rửa yên tĩnh 50 độ C, Rửa kính 40 độ C, Rửa nhanh 1h 65 độ C, Rửa nhanh 45 độ C, Rửa tráng. Cùng với 6 mức nhiệt độ khác nhau giúp bạn chọn chương trình phù hợp với nhu cầu của bạn.

Máy rửa bát Bosch Serie 6 bán âm
Bosch SMI68MS04E tích hợp 8 chương trình rửa cơ bản

Với công nghệ VarioSpeed ​​+ Plus, bát đĩa sẽ được làm sạch hiệu quả gấp 3 lần chỉ với một nút chạm. Máy rửa bát Bosch SMI68MS04E được tích hợp công nghệ sấy thông minh Zeolith Perfect Dry kết hợp sấy tăng cường Extra Dry có khả năng sấy khô mọi bát đĩa, đồ dùng sẽ được sấy khô hoàn hảo mà không hề tốn điện, không cần thay thế, bảo dưỡng trong quá trình sử dụng.

Chức năng AquaSensor sẽ tự động điều chỉnh lượng nước và chất tẩy rửa trong máy tùy theo độ bẩn của từng loại bát đĩa, xoong nồi khác nhau. Điều này vừa mang lại hiệu suất rửa cao vừa tiết kiệm đáng kể năng lượng và nước. Ngoài ra, máy còn được trang bị chế độ khóa trẻ em tránh trường hợp trẻ em chạm vào bảng điều khiển để thay đổi các chương trình bạn đã cài đặt trước đó.

Giá bán tham khảo 21.160.000 VNĐ

Bài viết trên đây của Websosanh đã giới thiệu đến bạn top những mẫu máy rửa bát Bosch Serie 6 bán âm tốt nhất hiện nay để khách hàng có thể tham khảo chi tiết nhất khi mua máy rửa bát. Mọi thắc mắc về sản phẩm hay địa chỉ phân phối uy tín đừng quên truy cập vào Websosanh.vn nhé!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!