Máy rửa bát Bosch Serie 8 âm tủ loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch Serie 8 âm tủ đang là sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn vì thiết kế tiện lợi, tính năng đa dạng. Nhất là 3 model mà Websosanh giới thiệu ngay sau đây sẽ giúp mọi người lựa chọn được loại phù hợp.

Với thiết kế âm tủ giúp tiết kiệm không gian diện tích, cùng với tính năng hiện đại của phiên bản serie 8 nên máy rửa bát Bosch Serie 8 âm tủ đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Đặc biệt là những model mà Websosanh giới thiệu ngay sau đây đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.

Máy rửa bát Bosch SMV8YCX03E 14 bộ Serie 8

SMV8YCX03E là model máy rửa chén Bosch 14 bộ thiết kế âm tủ đang được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay. Ngoài thiết kế hiện đại, sang trọng, lớp vỏ làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, kết hợp cùng với thiết kế âm tủ đảm bảo mang tới không gian phòng bếp hiện đại và tinh tế hơn.

máy rửa bát bosch serie 8 âm tủ
Máy rửa bát Bosch SMV8YCX03E 14 bộ Serie 8

Bên cạnh đó, máy còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại như:

– Hygienne Plus: diệt khuẩn với hiệu quả tốt nhất

– Rửa mạnh Intensive Zone sử dụng nếu bát đĩa nhiều vết bẩn cứng đầu.

– Speed Perfect+: rửa full tải trong thời gian ngắn hơn

– ExtraDryinng hỗ trợ tăng nhiệt độ ở cuối mỗi chu trình rửa để hỗ trợ sấy bát đĩa hiệu quả hơn.

– Delay Timer: hẹn giờ chạy

Bên cạnh đó, SMV8YCX03E còn được ưa chuộng vì khả năng tiết kiệm điện nước hiệu quả. Mỗi chu trình rửa chỉ tốn khoảng 7 – 9l nước, cùng 0.92Kwh điện.

Giá máy rửa bát Bosch SMV8YCX03E chỉ từ 47.490.000đ

Máy rửa bát Bosch serie 8 âm tủ SMD8YC800E 14 bộ

SMD8YC800E cũng là model máy rửa bát Bosch âm tủ serie 8 đang làm mưa làm gió trên thị trường với thiết kế kiểu dáng hiện đại, sang trọng. Phần thân máy được làm bằng vỏ kim loại chắc chắn, chống hoen gỉ, chống bám vân tay giúp việc vệ sinh dễ dàng, góp phần gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp gia đình bạn.

máy rửa bát bosch serie 8 âm tủ
Máy rửa bát Bosch serie 8 âm tủ SMD8YC800E 14 bộ

Ngoài ra, việc sử dụng máy rửa bát Bosch SMD8YC800E không chỉ tiện lợi mà còn đảm bảo sự an toàn nhờ sử dụng công nghệ cảm biến nước Aqua Stop, khi phát hiện rò rỉ nước và tự động ngắt kết nối để đảm bảo an toàn cho gia đình bạn.

Chưa kể, SMD8YC800E còn được trang bị thêm một số tính năng đặc biệt để hỗ trợ quá trình làm sạch hiệu quả và an toàn như: sấy Zeolith, Triple Rackmatik, Max Flex Pro, Extra Clean Zone, kết nối Home Connect,…

Giá máy rửa bát Bosch SMD8YC800E khoảng 30.000.000đ

Máy rửa bát Bosch serie 8 âm tủ SMI8YCS01E 14 bộ

Model SMI8YCS01E cũng là kiểu máy có thể lắp đặt âm tủ một cách dễ dàng mà không tốn quá nhiều diện tích. Đồng thời, với công suất rửa lên tới 14 bộ nên rất phù hợp với những gia đình có từ 7 – 9 người.

máy rửa bát bosch serie 8 âm tủ
Máy rửa bát Bosch serie 8 âm tủ SMI8YCS01E 14 bộ

Ngoài ra, ở model này còn được trang bị tới 8 chương trình rửa tiêu chuẩn bao gồm: Eco 50 °C, Auto 45-65 °C, Intensive 70 °C, 1.5 h 60 ° 60 °C, Fast 45 ° 45 °C, Glass 40 °C, Silence 50 °C, Favorite. Đi cùng với đó sẽ là 5 chương trình đặc biệt bao gồm remote start, extra drying, intensive zone, hygiene+, speed perfect+ để hỗ trợ quá trình làm sạch phù hợp với mọi nhu cầu của người dùng.

Bên cạnh đó, ở máy rửa bát Bosch SMI8YCS01E còn được đánh giá cao khi sở hữu một số ưu điểm đặc biệt như:

– Điều khiển cảm ứng cực nhạy kết hợp màn hình hiển thị TFT

– Ngăn rửa dễ điều chỉnh và linh hoạt

– Emotion LightTM hỗ trợ giúp cho bát đĩa của bạn tỏa sáng trong một không gian ánh sáng đặc biệt.

– AquaSensor góp phần điều chỉnh lượng nước phù hợp với độ bẩn của từng loại bát đĩa

– SuperSilence: Rửa siêu yên tĩnh với độ ồn chỉ 42 dB.

Giá máy rửa bát Bosch SMI8YCS01E chỉ từ 44.990.000đ

Trên đây là 3 model máy rửa bát Bosch serie 8 âm tủ đảm bảo mọi tiêu chí về thiết kế, chất lượng để thỏa mãn mọi nhu cầu người dùng. Nhưng có vẻ giá thành của chúng khá cao, nên mọi người cần có sự cân nhắc về nguồn tài chính của mình để có được sự lựa chọn phù hợp nhất.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!