Máy rửa bát Bosch SMI4HVS33E: Thiết kế sang trọng, vận hành êm ái

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch SMI4HVS33E là thiết bị cao cấp tới từ nhà sản xuất nổi tiếng Bosch với thiết kế bên ngoài đơn giản, sang trọng lại có khả năng tối ưu điện năng và làm sạch hiệu quả khi được trang bị nhiều tính năng thông minh. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm nhé.

1. Thiết kế máy rửa bát Bosch SMI4HVS33E

Máy rửa bát Bosch SMI4HVS33E có thiết kế bán âm có thể lắp đặt trực tiếp vào bên trong tủ bếp. Tất cả phần thân của sản phẩm đều sẽ được ẩn vào phía trong tủ, mang lại tính đồng bộ với toàn bộ nội thất bên trong nhà bếp.

Bảng điều khiển được hãng Bosch thiết kế ngay phía trước cửa thiết bị với hệ thống phím cơ ấn giúp cho việc chọn lựa chương trình rửa cũng như các tính năng được dễ dàng hơn. Dưới hệ thống mỗi nút điều khiển thì đều có hình ảnh và chữ số tượng trưng để mọi người sử dụng tiện lợi hơn.

Ngoài ra, máy còn được tích hợp màn hình LED nhỏ gọn đặt ở ngay chính giữa bảng điều khiển có hiển thị đầy đủ thông tin liên quan đến thời gian + bước thực hiện đầy đủ chu kỳ rửa và sấy. Ngoài ra, với màn hình LED này thì mọi người dùng có thể dễ dàng theo dõi từng công đoạn của máy đang thực hiện bên trong mà không phải mở cửa.

Máy rửa bát bán âm Bosch SMI4HVS33E sở hữu kích thước lần lượt là 81.5 x 59.8 x 57.3 cm (CxRxS) với trọng lượng vô cùng nhẹ khi chỉ đạt 35.3 kg. Với thông số kích thước và trọng lượng như vậy thì sản phẩm này sẽ không tạo ra nhiều sức nặng cho phần tủ bếp, thêm vào đó còn giúp tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho không gian nhà bếp.

Máy rửa bát Bosch SMI4HVS33E: Thiết kế sang trọng, vận hành êm ái
Thiết kế máy rửa bát Bosch SMI4HVS33E (Ảnh: Bosch).

2. Hiệu suất hoạt động máy rửa bát Bosch 13 bộ SMI4HVS33E

Máy rửa bát âm tủ Bosch SMI4HVS33E có công suất hoạt động là 2400W. Mực nước tiêu thụ trong 1 lần rửa sẽ là 9.5L. Với hiệu năng hoạt động như vậy thì máy có thể rửa tối đa lên đến 13 bộ bát đĩa Châu Âu (tương đương 3 – 4 bữa ăn dành cho gia đình người Việt).

Với việc sở hữu dung tích + công suất mạnh mẽ thì thiết bị rửa bát này rất phù hợp dành cho nhà có từ 5 – 6 thành viên. Chỉ với 1 lần rửa thì máy đã làm sạch được lượng số bát đĩa cả một ngày. Việc này sẽ giúp tiết kiệm điện nước tiêu thụ cực kỳ hiệu quả, nhưng vẫn luôn đảm bảo được hiệu suất hoạt động tốt nhất của máy rửa bát này.

Đặc biệt, máy rửa bát 13 bộ Bosch SMI4HVS33E khi hoạt động chỉ đạt độ ồn 44dB (~ tiếng nói chuyện thì thầm), vậy nên sẽ không phát ra tiếng ồn gây ảnh hưởng và phiền phức cho cuộc sống sinh hoạt của mọi thành viên trong nhà khi đang cần có thời gian nghỉ ngơi.

3. Máy rửa bát Bosch SMI4HVS33E sở hữu tính năng hiện đại

Tìm hiểu ngay những tính năng hiện đại của máy rửa bát Bosch SMI4HVS33E bên dưới nhé!

3.1. 6 chương trình rửa theo nhu cầu sử dụng

Mẫu máy rửa bát Bosch SMI4HVS33E được nhà sản xuất trang bị 6 chương trình rửa cùng mức nhiệt độ của nước và thời gian không giống nhau. 6 chương trình rửa này được lập trình trên máy gồm có:

  • Rửa tiết kiệm 50°C (Eco)
  • Rửa tự động 45 – 65°C (Auto 45 – 65°C)
  • Rửa chuyên sâu 70°C (Intensive)
  • Rửa nhanh 65°C (1h)
  • Rửa yên tĩnh 50°C (Silence)
  • Rửa yêu thích Favorite
Máy rửa bát Bosch SMI4HVS33E: Thiết kế sang trọng, vận hành êm ái
Máy rửa bát Bosch SMI4HVS33E sở hữu tính năng hiện đại (Ảnh: Bosch).

3.2. Machine Care

Sau mỗi lần kết thúc một chu trình rửa thì máy rửa bát Bosch SMI4HVS33E sẽ đọng lại chút ít cặn bẩn + mùi hôi khó chịu từ đồ ăn. Sau số lần rửa lặp lại nhiều lần như vậy thiết bị sẽ cần được làm sạch nếu không thì khoang máy sẽ chính là nơi vi khuẩn sinh sôi và trú ngụ. Vì vậy nhà sản xuất khuyến cáo cần làm vệ sinh cho máy định kỳ sau chu kỳ 30 lần rửa.

Máy rửa bát âm tủ Bosch SMI4HVS33E được tích hợp tính năng làm vệ sinh tự động cho máy. Mọi người không cần làm vệ sinh như việc bạn làm sạch đồ dùng trong nhà mỗi ngày. Chỉ cần bấm tính năng Machine Care được trang bị ngay trên bảng điều khiển hay trên app Home Connect. Sản phẩm sẽ hoạt động rửa trong chương trình full tải không đựng bát đĩa bên trong cùng chất tẩy rửa chuyên dụng với nhiệt độ cao. Khoang rửa sẽ được làm sạch hoàn toàn và cho mọi người giờ phút thư giãn cùng gia đình.

3.3. Dosage Assistant

Chất tẩy rửa bát đĩa cần được hòa tan kỹ và phân phối đều ra khắp các khoang để bát đĩa được làm sạch hiệu quả. Vì vậy nên máy rửa bát Bosch SMI4HVS33E đã được cài đặt hệ thống Dosage Assistant – hệ thống giúp định lượng cũng như hòa tan chất tẩy rửa.

Ở ngăn giữa, chất tẩy rửa được hòa tan cùng với nước bên trong. Tiếp tới sẽ được phân phối tới các vòi phun. Chất tẩy rửa sẽ được dùng hợp lý với số lượng bát đĩa được chứa bên trong khoang đựng. Nhờ có Dosage Assistant mà vật dụng sẽ được làm sạch một cách tối ưu hơn, tối ưu chất tẩy rửa và không còn tình trạng bị nhờn dính sau khi rửa.

Máy rửa bát Bosch SMI4HVS33E: Thiết kế sang trọng, vận hành êm ái
Khoang rửa bên trong của máy rửa bát Bosch SMI4HVS33E (Ảnh: Bosch).

3.4. Tính năng an toàn trên máy rửa bát Bosch SMI4HVS33E

  • Khoá trẻ em: Tính năng này khi được kích hoạt sẽ khóa toàn bộ bảng điều khiển lại, ngăn trẻ nhỏ không may bấm nhầm làm cho mọi chương trình rửa đã lập trình trước đó bị thay đổi, gây không an toàn cho trẻ.
  • Aquastop: Hạn chế tình trạng nước bị rò rỉ và chống tràn nước 24/24h kể cả trong tình huống máy đã ngắt nguồn, để tăng cường an toàn cho gia đình bạn tốt hơn.

3.5. Glass Protection

Nếu mọi người lo lắng máy rửa bát Bosch SMI4HVS33E gây ra hư hỏng các loại đồ dùng làm bằng chất liệu thủy tinh, sành sứ thì thiết bị này đã nhà hãng Bosch trang bị chương trình rửa chuyên dụng. Tính năng Glass Protection của thiết bị sẽ đảm bảo cho độ cứng của nước và duy trì ổn định, giúp đồ dùng làm bằng sứ và thủy tinh đều được chăm sóc đặc biệt.

Giá tham khảo của máy rửa bát Bosch SMI4HVS33E hiện nay là 15.900.000 VNĐ.

Máy rửa bát Bosch SMI4HVS33E sở hữu dung tích rửa lớn giúp làm sạch số lượng bát đĩa cho 3 – 4 bữa ăn cho người Việt. Máy có 6 chương trình rửa, có tính năng sấy khô, điều khiển qua Home Connect tiện lợi cùng nhiều tính năng khác chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi người.

Sản phẩm liên quan

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Top 3 máy rửa bát âm tủ Bosch đáng mua hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát âm tủ Bosch đáng mua hiện nay 2024

Với công nghệ tiên tiến và độ bền cao, các dòng máy rửa bát của Bosch luôn được người tiêu dùng tin tưởng. Dưới đây là đánh giá chi tiết về 3 sản phẩm máy rửa bát âm tủ đáng chú ý của Bosch: SCE64M65EU, SMH6ZDX00E, và SMI46KS00E.
Máy rửa bát Bosch SKS62E32EU thiết kế nhỏ gọn, tính năng ưu việt

Máy rửa bát Bosch SKS62E32EU thiết kế nhỏ gọn, tính năng ưu việt

Máy rửa bát Bosch SKS62E32EU với công nghệ hiện đại đến từ Đức nhưng giá cả lại phù hợp với túi tiền người Việt, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho gian bếp nhà bạn. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.