Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E có chức năng rửa tráng và tự bật hé cửa không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E là sản phẩm mới ra mắt vào năm 2021 cách đây không lâu, được đánh giá cao với nhiều công nghệ được cải tiến mới của Bosch. Nhưng ở phiên bản này có được trang bị chức năng rửa tráng và tự động hé cửa như phiên bản cũ không? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu nhé.

Hiện nay, các loại máy rửa bát Bosch thế hệ mới đều được trang bị các chức năng rửa tráng, tự động hé cửa sau mỗi chu trình rửa giúp quá trình sấy khô hiệu quả hơn. Còn ở model máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E cũng ra mắt thị trường mới đây nên nhiều người băn khoăn không biết sản phẩm này có chức năng rửa tráng hay tự động hé cửa sau rửa không? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E có chức năng tự động hé cửa không?

SMS6ZCI49E là model máy rửa bát Bosch serie 6 cao cấp của thương hiệu này mới ra mắt vào năm 2020 cách đây không lâu. Tuy nhiên, bạn thắc mắc thiết bị này có chức năng tự động hé cửa hay không? Thì câu trả lời là KHÔNG. Bởi vì, cũng giống như các phiên bản serie 6 đời cũ của hãng đều được tích hợp công nghệ sấy Zeolith hiện đại. Tuy nhiên, Bosch nhận thấy việc tự động mở cửa không còn nhiều hiệu quả, cũng như không đóng nhiều vai trò trong việc nâng cao hiệu quả rửa và sấy nên đã ngừng chức năng này.

may rua bat Bosch SMS6ZCI49E
Máy rửa bát SMS6ZCI49E không còn chức năng tự hé cửa, thay vào đó là cơ chế sấy khô Zeolith hiện đại

Thông thường, với chức năng tự động hé cửa sau mỗi chu trình rửa nhằm hỗ trợ quá trình ngưng tụ để sấy bát đĩa khô ráo hơn chỉ có ở những model sấy thường. Còn với các phiên bản đời cao cấp hơn khi trang bị chức năng sấy Zeolith kết quả sấy đã được cải thiện rõ rệt. Nên ở máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E không cần có chức năng này.

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E có chức năng rửa tráng không?

Chức năng rửa tráng cũng là một trong những chế độ được người dùng đánh giá cao ở thương hiệu máy rửa bát Bosch. Chính vì vậy, ở phiên bản SMS6ZCI49E mới này hoàn toàn được trang bị thêm chức năng này, nhưng người dùng phải thông qua ứng dụng HomeConnect mới có thể sử dụng.

may rua bat Bosch SMS6ZCI49E
Máy rửa bát SMS6ZCI49E vẫn có chức năng rửa tráng nhưng sẽ được tích hợp cùng với các chương trình rửa cơ bản khác

Cụ thể, chức năng rửa tráng là chương trình rửa 15 phút ở nhiệt độ thường, ứng dụng trong việc gom đồ dùng nhiều một lần rồi rửa hoặc dùng để tráng sơ bát đĩa lâu ngày không dùng đến giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng sử dụng.

Hiện nay hầu hết các loại máy rửa bát Bosch serie 6 đều tích hợp chương trình này. Tuy nhiên, ở model SMS6ZCI49E 2021 sẽ có chút khác biệt là không có nút bấm trên bảng điều khiển, nên nhiều người lầm tưởng máy không có chế độ rửa tráng.

Tuy nhiên, hãng cũng đã giải thích rõ với chương trình rửa tráng trên SMS6ZCI49E chính thức đã được thêm vào chương trình rửa cơ bản khác. Cùng với đó, mọi người có thể điều khiển thông qua app Home Connect để điều khiển máy từ xa. Đồng thời, còn có thể chọn chế độ rửa tráng làm chế độ Favourite để giúp quá trình sử dụng tiện lợi hơn.

may rua bat Bosch SMS6ZCI49E
Nâng cao hiệu quả sử dụng tốt hơn với máy rửa bát SMS6ZCI49E

Là model mới nhất của Bosch nên máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E luôn được trang bị những chức năng hiện đại mới nhất, qua đó giúp nâng cao hiệu quả sử dụng của người dùng tốt hơn. Vậy nên, với chức năng sấy Zeolith cùng rửa tráng sơ tích hợp trong các chương trình rửa cơ bản này sẽ giúp quá trình sử dụng và hiệu quả làm sạch sẽ chiều lòng được mọi người dùng. Đồng thời, với sản phẩm chất lượng cao này hứa hẹn sẽ là thiết bị HOT HIT trong năm nay đến từ thương hiệu Bosch.

Ngoài ra, đừng quên theo dõi Websosanh để so sánh giá và tìm kiếm được địa chỉ mua máy rửa bát Bosch chất lượng chính hãng cùng mức giá tốt nhất nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tìm hiểu máy rửa bát Bosch SMS6zci49e và 5 điều cần biết

Tìm hiểu máy rửa bát Bosch SMS6zci49e và 5 điều cần biết

Máy rửa bát Bosch SMS6zci49e dòng serie 6 model mới nhất 2021 với nhiều công nghệ mới nhất. Đây là dòng máy đáng mong đợi nhất thị trường 2021 với công nghệ hiện đại và giá cả phải chăng. Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này, hãy cùng tham khảo chi tiết trong bài viết sau.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!