Máy rửa bát Electrolux ESL5343LO đã chiều lòng khách hàng như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Electrolux ESL5343LO đang chiều lòng rất nhiều người tiêu dùng Việt. Điều gì đã giúp sản phẩm này được đánh giá cao như vậy? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Máy rửa bát Electrolux luôn là một trong những sự lựa chọn chân ái của người tiêu dùng với thiết kế đẹp, tính năng hiện đại cùng với giá thành hợp lý. Trong đó, model máy rửa bát Electrolux ESL5343LO là sản phẩm nhận được sự quan tâm của người dùng. Vậy sản phẩm này đã chiều lòng khách hàng như thế nào?

Máy rửa bát ESL5343LO thiết kế gọn gàng, tinh tế

ESL5343LO là một trong những model thuộc phân khúc cao cấp trong các loại máy rửa bát Electrolux. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng âm tủ gọn gàng, cùng với gam màu trắng tinh tế hoàn toàn phu hợp với mọi không gian phòng bếp.

may rua bat Electrolux ESL5343LO
Thiết kế máy rửa bát ESL5343LO đẳng cấp, tinh tế

Cùng với đó, máy có dung tích rửa lên tới 13 bộ bát đĩa Châu Âu, thích hợp với đại đa số gia đình Việt hiện nay có 4 – 6 thành viên, giúp chị em giảm thiểu khối lượng công việc nội trợ hàng ngày hiệu quả hơn.

Máy rửa bát Electrolux ESL5343LO trang bị công nghệ sấy AirDry cho bát đĩa khô ráo hoàn hảo

Máy rửa bát ESL5343LO được tích hợp với công nghệ AirDry hiện đại, khi kết thúc mỗi chu trình rửa thì máy sẽ hỗ trợ sấy khô tuyệt đối, sạch bong sáng bóng như mới với hiệu quả gấp 3 lần so với hệ thống đời cũ. Bởi vì sau mỗi chu trình rửa, cửa sẽ tự động mở khoảng 10cm để hỗ trợ sấy khô, cho phép không khí được lưu thông bên trong giúp đồ dùng khô ráo tuyệt đối mà còn tiết kiệm năng lượng tiêu thụ hợp lý.

Tính năng quản lý thời gian Time Manager tiện lợi

Điểm cộng tiếp theo ở máy rửa bát Electrolux ESL5343LO chính là thiết lập tính năng quản lý thời gian Time Manager giúp rút ngắn được thời gian rửa của những chương trình đã lựa chọn lên tới 50%. Kết quả này đạt được nhờ vào việc tăng nhiệt độ và áp lực của nước hỗ trợ đồ dùng được rửa sạch một cách tuyệt đối với lượng thời gian giảm một nửa của chu trình rửa thông thường.

may rua bat Electrolux ESL5343LO
Tính năng quản lý thời gian rửa tối ưu ở máy rửa bát ESL5343LO hiện đại

Máy rửa bát Electrolux ESL5343LO có hiệu suất sấy khô tối đa

Để có thể đạt được hiệu suất sấy khô tối đa 100%, máy rửa bát Electrolux 13 bộ này được tích hợp thêm chức năng sấy tăng cường Xtra Dry vào chu trình rửa. Cụ thể chức năng này sẽ cho phép AirDry hoạt động kết hợp cùng với xả nhanh Rinse Aid để giảm áp lực nước lên bề mặt, nhưng vẫn đảm bảo đánh tan mọi vết bẩn và được sấy khô với tốc độ nhanh hơn rất nhiều.

Kiểm tra trạng thái rửa từ xa thông minh

Tiếp theo, máy rửa bát ESL5343LO đã chiều lòng người dùng khi có tính năng Beam – on – Floor chiếu trạng thái hoạt động của máy xuống sàn để người dùng dễ dàng quan sát quá trình hoạt động của máy. Đặc biệt, ở nút chiếu màu đỏ nghĩa là chương trình đang hoạt động, nếu là màu xanh thông báo chương trình đã hoàn thành.

Khả năng tiết kiệm điện, nước tối ưu của máy rửa bát Electrolux ESL5343LO

Với chương trình AutoFlex kết hợp với cảm biến thông minh, nên ESL5343LO có khả năng tự động điều chỉnh lượng nước sử dụng hợp lý theo độ sạch và số lượng đồ cần rửa. Nhờ vậy, bát đĩa luôn đảm bảo được làm sạch tối đa với lượng nước và điện sử dụng cực tiết kiệm chỉ khoảng 9.5l nước và 0.98kwh điện năng.

may rua bat Electrolux ESL5343LO
Sử dụng máy rửa bát ESL5343LO khá tiết kiệm điện nước

Máy rửa bát ESL5343LO vận hành êm ái

Máy rửa bát ESL5343LO của Electrolux khảo sát có độ ồn cực thấp, chỉ khoảng 44db. Đảm bảo quá trình hoạt động không gây ra tiếng ồn, đảm bảo yên tĩnh, êm ái để không làm ảnh hưởng tới sinh hoạt gia đình.

Với những đặc điểm nổi trội trên, hoàn toàn có thể thấy được model ESL5343LO đã chiều lòng được khách hàng như thế nào. Cùng với đó, giá máy rửa bát Electrolux ESL5343LO khoảng 17.990.000đ hoàn toàn hợp lý với những giá trị mà sản phẩm mang đến, rất đáng để đầu tư.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!