Máy rửa bát Fujishan FJVN08-S10F có những ưu điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát FUJISHAN FJVN08-S10F có thiết kế sang trọng và phù hợp để lắp đặt âm tủ. Sản phẩm được trang bị nhiều tính năng hiện đại mang lai hiệu quả làm sạch tối ưu và tiết kiệm năng lượng.

Máy rửa bát Fujishan FJVN08-S10F được thiết kế có tông màu xám trắng sang trọng mang đậm phong cách Nhật, nhỏ gọn, tiện lợi phù hợp với không gian nhà bếp. Hãy cùng chúng tôi đánh giá những ưu điểm của chiếc máy rửa bát này để quyết định có nên mua hay không nhé!

Máy rửa bát Fujishan FJVN08-S10F có những chương trình rửa nào?

Để có thể phục vụ nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng và đảm bảo mang lại hiệu quả làm sạch tối ưu, máy rửa bát Fujishan FJVN08-S10F có đa dạng các chương trình rửa. Mỗi chương trình sẽ có những tính năng riêng phù hợp với từng cấp độ bẩn.

Máy rửa bát Fujishan FJVN08-S10F
Máy rửa bát Fujishan FJVN08-S10F có đa dạng các chương trình rửa
  • Rửa tiết kiệm: Với tính năng này, dòng máy được tối ưu hóa lượng nước tiêu thụ và điện năng sử dụng, rút ngắn thời gian rửa, được áp dụng cho các loại chén bát với độ bẩn tầm trung.
  • Rửa thường: Chén bát có lượng cặn bã ở mức trung bình.
  • Rửa chuyên sâu: Tính năng này loại bỏ các vết bẩn cứng đầu trên chén bát, được loại bỏ vi khuẩn 99,99% sau khi sử dụng.
  • Rửa thủy tinh: Dùng để vệ sinh các loại dụng cụ làm bằng thủy tinh, nhạy cảm với nhiệt độ cao.
  • Rửa nhanh: Chà rửa nhanh chóng những cặn bã và bụi bẩn còn sót lại trên dụng cụ.

Ưu điểm nổi bật dòng máy rửa bát Fujishan FJVN08-S10F

1. Sử dụng công nghệ quản lý tiết kiệm nước tối đa

Một trong những đặc điểm nổi bật của dòng máy rửa bát này là tính năng cảm biến độ ẩm không khí. Máy được sấy khô liên tiếp trong 72h để chén bát được sạch sẽ, sáng bóng và khô ráo. Công nghệ chống tràn Aqua Stop giúp tiết kiện nước tối đa và bảo vệ thiết bị góp phần làm tăng tuổi thọ cho máy. Công nghệ cảm biến nước bẩn Aqua Sensor sẽ điều tiết lượng nước và chất tẩy rửa dựa trên độ bẩn của chén bát.

Máy rửa bát Fujishan FJVN08-S10F
Máy rửa bát Fujishan FJVN08-S10F có khả năng tiết kiệm nước vượt trội

2. Rửa chén bằng nước ấm

Nhiệt độ của nước được điều tiết dao động trong khoảng từ 45-70 độ giúp răng hiệu quả làm sạch dầu mỡ, mảng bám, loại bỏ các vi khuẩn, nấm mốc có trong chén bát gây hại cho sức khỏe người dùng.

3. Sấy khô bằng khí Turbo heart drying

Công nghệ sấy khí nóng Turbo heart drying hỗ trợ hiệu quả sấy khô, hạn chế mùi và mảng bám trên bát đĩa, hiệu quả cao hơn so với công nghệ sấy thường, đồng thời tăng độ sáng bóng trên bề mặt dụng cụ.

4.Thiết kế nhỏ gọn, điều khiển bằng cảm ứng

Máy rửa bát Fujishan FJVN08-S10F được hỗ trợ bảng điều khiển cảm biến, dễ sử dụng. Qua đó người dùng sử dụng một vài thao tác cảm biến đơn giản đã có thể thực hiện quy trình hoạt động của máy một cách dễ dàng.

5. Khử vi khuẩn với đèn UV

Máy được lắp đặt tia UV giúp loại bỏ các tế bào của vi khuẩn có hại. Nhờ vậy mà có thể ngăn chặn được sự lây lan của vi khuẩn trên bề mặt chén bát, giúp cho bữa ăn gia đình ngon miệng hơn. Từ đó còn có thể bảo vệ sức khỏe các thành viên, nhất là những trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Máy rửa bát Fujishan FJVN08-S10F
Máy rửa bát Fujishan FJVN08-S10F có khả năng làm sạch, tiêu diệt vi khuẩn, nấm móc

Có nên mua máy rửa bát Fujishan FJVN08-S10F không?

Máy rửa bát Fujishan FJVN08-S10F thiết kế sang trọng, góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp. Bên cạnh đó, máy có kích thước nhỏ gọn nên dễ dàng vệ sinh và di chuyển, thay đổi lắp đặt vị trí như mong muốn. Với nhiều ưu điểm nổi bật, tiết kiệm năng lượng, người dùng không thể bỏ qua sự lựa chọn hoàn hảo này.

Sản phẩm này được bán trên thị trường với giá khoảng 13 triệu đồng, có thể tiếp cận được nhiều phân khúc khách hàng. Nhờ có Fujishan FJVN08-S10F mà nhiều chị em nội trợ tiết kiệm được rất nhiều chi phí, công sức, có thêm nhiều thời gian để chăm sóc bản thân và gia đình hơn.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!