Máy rửa bát Hafele có tốt không? Giá dao động bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có ý định mua máy rửa bát Hafele? Nhưng không biết máy rửa bát Hafele có tốt không? Giá dao động như thế nào? Hãy để Websosanh giải đáp chi tiết qua bài viết sau.

Bên cạnh những thiết bị gia dụng thiết yếu khác như tủ lạnh, máy lạnh,….  thì hiện nay nhiều gia đình còn trang bị thêm máy rửa bát để giảm tải công việc hàng ngày. Một trong những thương hiệu đang được đón nhận nhiều nhất hiện nay chính là Hafele. Vậy máy rửa bát Hafele có tốt không, ưu nhược điểm là gì? Tham khảo ngay sau đây.

Máy rửa bát Hafele có tốt không?

Máy rửa bát Hafele là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của hãng. Vậy thực tế thì dòng thương hiệu này có tốt không? Xem ngay đánh giá sau đây: 

Máy rửa bát Hafele có tốt không
Giải đáp: Máy rửa bát Hafele có tốt không?

1. Thiết kế máy rửa bát Hafele

Các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Hafele rất đa dạng về mẫu mã. Các linh kiện sử dụng trong chiếc máy này đều được đảm bảo về chất lượng khiến khách hàng cảm thấy hài lòng và tin tưởng.

Cả vỏ và thân đều được làm từ thép không gỉ cao cấp. Không những vậy còn được phủ thêm một lớp sơn tĩnh điện nên rất an toàn cho người sử dụng. 

Kích thước của chiếc máy rửa bát vừa phải không quá lớn cũng không quá nhỏ. Nhìn chung, máy rửa bát Hafele có đầy đủ các chức năng cần thiết để hỗ trợ người dùng tốt nhất trong quá trình sử dụng.

2. Tính năng máy rửa bát Hafele

Máy hoạt động cực kỳ ổn định với độ ồn chỉ có 44dB, hoàn toàn không gây ảnh hưởng hay khó chịu gì đối với người dùng. Không những vậy, máy được làm từ chất liệu cao cấp siêu bền nên hạn chế tối đa tình trạng rò rỉ điện nước, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có thể tự động tắt, giúp bảo vệ an toàn cho người dùng và các thành viên trong gia đình bạn. Lồng rửa của máy được làm bằng thép cứng nên cũng hạn chế tối đa hiện tượng nứt vỡ hay rò rỉ nước ra bên ngoài.

Ngoài những tính năng trên, mẫu máy rửa bát Hafele này còn được trang bị thêm chức năng hẹn giờ, khóa an toàn,… đảm bảo sự tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng cũng như giúp bảo vệ bé yêu của bạn tốt hơn.

3. Tiêu thụ điện năng, lượng nước

Các mẫu máy rửa bát Hafele có lượng nước tiêu thụ chỉ khoảng 8 – 12 lít nước. So với việc rửa bằng tay thì lượng nước trên tiết kiệm rất đáng kể. Cụ thể, việc rửa bát bằng tay có thể tiêu tốn lên đến 20 lít nước nếu tính trên cùng một số lượng bát đĩa.

Máy được trang bị hệ thống tia nước áp lực cao với khả năng rửa sạch bát đĩa bằng nước nóng nên việc đánh bay các vết bẩn, vết dầu mỡ vô cùng dễ dàng. Không chỉ vậy, máy còn có chế độ cảm biến nhận biết độ bẩn của bát để tự động điều chỉnh lượng nước sao cho phù hợp nhất.

Trong khi đó, mức tiêu thụ điện của máy rửa bát Hafele cũng được đánh giá là rất tiết kiệm. Máy rửa bát của Hafele chỉ có công suất khoảng 1700 – 2000W tương đương với bình đun nước nóng hoặc lò vi sóng.

Ưu nhược điểm của máy rửa bát Hafele

Hãy cùng tìm hiểu ưu và nhược điểm về dòng máy rửa bát này qua những đánh giá từ người dùng thực tế:

Máy rửa bát Hafele có tốt không
Đánh giá ưu và nhược điểm của máy rửa bát Hafele

1. Ưu điểm

  • Máy rửa bát Hafele có kích thước vừa phải. 
  • Bảng điều khiển máy vô cùng dễ dàng và vận hành.
  • Chức năng của máy rửa bát vô cùng đa dạng, từ rửa tự động đến rửa thông thường, rửa tiết kiệm điện, rửa bát đĩa thủy tinh, rửa ngâm,… để người dùng có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu rửa của mình.
  • Máy có chế độ rửa nước nóng từ 40 đến 70 độ C nên có thể rửa sạch cả vết dầu mỡ, vết bẩn cứng đầu.
  • Sau khi rửa bát, máy còn có thể tự động sấy khô bát đĩa với nhiệt độ cao, giúp diệt khuẩn hiệu quả.
  • Lượng nước sử dụng của máy chỉ khoảng 8 – 12 lít / lần rửa với công suất từ ​​1700 – 2000W.
  • Độ ồn của máy rơi vào khoảng 44 – 47dB không gây cảm giác khó chịu.

2. Nhược điểm

  • Thời gian hoàn thành một chu trình rửa khá lâu từ 30 phút trở lên.
  • Một số mẫu có thiết kế khá cồng kềnh chiếm nhiều diện tích.
  • Một số mẫu máy rửa bát của Hafele có giá cao hơn so với các sản phẩm có dung tích tương tự khác trên thị trường.

Máy rửa bát Hafele có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Giá máy rửa bát Hafele có thể dao động từ 8 – 14 triệu đồng. Bên cạnh đó, đối với những dòng cao cấp thì có giá từ 20 triệu trở lên.

Máy rửa bát Hafele có tốt không
Bạn sẽ dễ dàng tìm mua máy rửa bát Hafele ở bất kỳ nơi đâu

Để mua được sản phẩm chính hãng này, bạn có thể đến các cửa hàng điện máy lớn. Hoặc có thể đặt hàng trực tuyến tại một số website thương mại điện tử lớn như Tiki, Lazada, Shopee,…

Trên đây là đánh giá chi tiết về dòng máy rửa bát Hafele. Từ những đánh giá đó hy vọng sẽ giúp bạn có những lựa chọn phù hợp cho gia đình mình. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!