Máy rửa bát Hafele HDW-FI60A có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân có nên mua máy rửa bát Hafele HDW-FI60A không? Vậy thì Websosanh sẽ giúp bạn có được câu trả lời chính xác khi đọc bài viết này.

Bạn đang có nhu cầu tìm hiểu chiếc máy rửa bát Hafele HDW-FI60A, nhưng chưa biết chất lượng sản phẩm có tốt không? Giá bao nhiêu? Vậy thì nội dung bài viết ngay sau đây Websosanh sẽ giúp bạn trả lời chi tiết nhất.

Máy rửa bát Hafele HDW-FI60A có tốt không?

Để có thể trả lời được cho câu hỏi này, dưới đây là những đánh giá chi tiết về sản phẩm:

Thiết kế bề mặt kim loại, chống bám vân tay

HDW-FI60A là model thế hệ mới của máy rửa bát Hafele cao cấp. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, được làm từ chất liệu kim loại cao cấp, bên ngoài làm từ thép trắng sáng bóng chống bám vân tay nên mang đến một tổng thể tinh tế, thanh lịch.

may rua bat hafele hdw-fi60a
Thiết kế bề mặt kim loại, chống bám vân tay

Bên trong có 2 giàn rửa chính làm bằng thép phủ sơn tĩnh điện cao cấp, giờ đựng thìa đĩa làm từ nhựa chịu nhiệt đảm bảo sẽ chiều lòng mọi người sử dụng.

Hơn thế, sản phẩm có sức chứa lên tới 15 bộ bát đĩa Châu Âu nên rất thích hợp với gia đình có từ 10 thành viên.

Máy rửa bát Hafele HDW-FI60A trang bị nhiều tính năng thông minh

Là một sản phẩm cao cấp, nên máy rửa bát Hafele 15 bộ HDW-FI60A được trang bị với 8 chương trình rửa tiêu chuẩn bao gồm Jetwash 18′ – Auto 30-45 ° C – Eco 50°C – Auto Delicate – Intensive 50-70 ° C – Dual Wash 65°C – Fast 30 min 40 ° C – Hygiene plus. Kết hợp với đó là 4 chức năng đặc biệt Half Load (nửa tải trên, dưới, toàn bộ) – Eco (tiết kiện) – Tablet (dành cho viên tẩy rửa) – Silent wash. Qua đó giúp nâng cao hiệu quả sử dụng tốt nhất.

Máy rửa bát HDW-FI60A trang bị công nghệ sấy hiện đại tăng cường

Máy rửa bát Hafele nhập khẩu HDW-FI60A sở hữu đã dạng chương trình rửa thông minh tiện lợi. Bên cạnh đó, chúng còn sở hữu công nghệ sấy tăng cường, hiện đại giúp tăng khả năng làm khô đồ dùng sau rửa nhanh chóng, đồng thời còn giúp diệt khuẩn lên tới 99.99% để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

may rua bat hafele hdw-fi60a
Máy rửa bát HDW-FI60A trang bị công nghệ sấy hiện đại tăng cường

Máy rửa chén Hafele HDW-FI60A đánh giá cao về sự an toàn và hiện đại

HDW-FI60A được trang bị hệ thống bảng điều khiển nút cơ, kèm màn hình hiển thị LED thông minh ngay trên cánh cửa giúp người dùng dễ dàng thao tác.

Đồng thời, sản phẩm còn được đánh giá cao khi hoạt động êm ái với độ ồn chỉ khoảng 44dB, không gây ảnh hưởng tới sinh hoạt gia đình. Cùng với đó là chức năng khóa an toàn giúp tránh xa sự nguy hiểm của trẻ nhỏ vô tình chạm vào hiệu quả.

Tiết kiệm điện nước tối đa cùng máy rửa bát HDW-FI60A

Máy rửa bát Hafele HDW-FI60A đạt tiêu chuẩn năng lượng A++ cùng với nhiều công nghệ hiện đại nên lượng điện năng tiêu thụ cực thấp chỉ khoảng 0,94 kWh/ 1 lần rửa với điện áp sử dụng là 220 – 240V. Ngoài ra, theo kiểm chứng, mỗi chu trình rửa thì máy chỉ tốn khoảng 9l nước, nên đảm bảo tối ưu chi phí điện nước hàng tháng cho người dùng hiệu quả.

may rua bat hafele hdw-fi60a
Tiết kiệm điện nước tối đa cùng máy rửa bát HDW-FI60A

Giá máy rửa bát Hafele HDW-FI60A có cao không?

Hiện tại, trên thị trường dòng máy rửa chén Hafele HDW-FI60A được bán với giá khoảng 16 – 18 triệu đồng tùy từng đại lý phân phối. Nhưng nhìn chung với công suất 15 bộ bát đĩa, kèm theo nhiều tính năng hiện đại thì mức giá này cực kỳ hợp lý.

Có nên mua máy rửa chén Hafele HDW-FI60A không?

Với những đánh giá về chất lượng và giá thành sản phẩm Hafele HDW-FI60A, có thể thấy đây là dòng máy rửa bát hiện đại thỏa mãn mọi tiêu chí về thẩm mỹ, chất lượng cho đến giá thành. Vậy nên, nếu gia đình bạn đông thành viên, điều kiện tài chính ổn định, nhu cầu sử dụng cao thì máy rửa bát Hafele HDW-FI60A hoàn toàn là sự lựa chọn đúng đắn.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!