Máy sấy quần áo 15kg cũ loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo 15kg nào có chất lượng và giá tốt nhất hiện nay? Cùng WebSoSanh theo dõi bài viết sau để có câu trả lời nhé!

Bạn đang tìm kiếm một dòng máy sấy quần áo 15kg cũ phù hợp với điều kiện tài chính của gia đình mình? Trên thị trường hiện nay có không ít sản phẩm nhưng đâu mới là loại tốt? Không để bạn phải đợi lâu, WebSoSanh sẽ gợi ý ngay cho bạn câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

Đặc điểm của máy sấy quần áo 15kg cũ

Máy sấy 15kg cũ là những máy sấy đã qua sử dụng nhưng vẫn còn mới và dùng tốt. Thông thường người chủ trước sẽ bán những chiếc máy sấy quần áo này khi muốn thay mới hoặc không có nhu cầu sử dụng nữa.

Ưu điểm máy sấy quần áo 15kg cũ

Giá thành thấp là lý do mà máy sấy quần áo 15kg cũ được nhiều người dùng lựa chọn. Khi mua máy sấy quần áo 15kg cũ, người dùng có thể tiết kiệm được khoảng 30 đến 40% tiền so với mua máy sấy quần áo 15kg nguyên tem. Thông thường, máy sấy quần áo 15kg hoàn toàn mới có giá từ 5 đến 30 triệu đồng trên thị trường. Vì vậy, nếu mua máy sấy cũ bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ.

Uu diem may say quan ao 15kg cu
Ưu điểm máy sấy quần áo 15kg cũ

Máy sấy quần áo cũ cũng đa dạng mẫu mã và thương hiệu không thua kém gì so với máy sấy mới. Do đó, bạn không cần phải lo lắng không tìm được chiếc máy sấy như ý muốn nhé.

Nhược điểm

  • Khó xác định chất lượng: So với máy sấy quần áo hoàn toàn mới thì hiệu suất và độ bền của các linh kiện trong máy sấy quần áo 15kg cũ đều có phần giảm sút. Chính vì thế mà người dùng khó nắm bắt được chất lượng thực sự của máy. 
  • Không được cam kết bảo hành chính hãng: Khi mua máy sấy quần áo 15kg cũ, không phải lúc nào bạn cũng được bảo hành chính hãng. Chính vì thế, bạn sẽ phải trả mọi chi phí sửa chữa khi máy gặp vấn đề. 
  • Không có những tính năng mới: Máy sấy 15kg cũ thường được sản xuất vào những năm trước đây. Vì thế, chúng có thể không có nhiều tính năng hiện đại như những mẫu máy sấy 5kg mới nhất gần đây.

Có nên mua máy sấy quần áo 15kg cũ không?

Nhiều người dùng rất thích thú, hài lòng với giá cả của những chiếc máy sấy quần áo 15kg cũ nhưng vẫn còn e ngại về chất lượng và độ bền của chúng. Đây là một điều rất dễ hiểu bởi vì nếu mua phải một sản phẩm máy sấy không đảm bảo chất lượng, bạn có thể phải chịu “ tiền mất tật mang”. 

May say quan ao 15kg cu co dang mua khong
Máy sấy quần áo 15kg cũ có đáng mua không?

Chính vì thế, bạn chỉ nên mua máy sấy quần áo cũ khi đã xác định được chất lượng, nguồn gốc của chúng và đừng vội mua ngay khi thấy giá sản phẩm quá hời.

Máy sấy quần áo 15kg cũ loại nào tốt?

Trên thị trường sản phẩm cũ có rất nhiều loại máy sấy quần áo 15kg. Trong đó, 3 dòng máy sấy quần áo dưới đây được nhiều người dùng đánh giá cao nhất là:

Tủ sấy quần áo Tiross TS-882 15kg

Dòng tủ sấy quần áo của hãng Tiross có trọng lượng sấy tối đa lên đến 15kg. Đặc biệt, với công suất 1500W, chúng có thể sấy khô hoàn toàn tất cả quần áo của gia đình bạn trong vòng 180 phút. Đây là một thương hiệu máy sấy quần áo đến từ Trung Quốc. Hiện tại, máy sấy này có chế độ bảo hành chính hãng trong 12 tháng. Giá bán của tủ sấy quần áo Tiross TS-882 mới là 1.990.000vnđ. Nếu bạn mua cũ thì giá sẽ tùy thuộc hình thức cũng như chất lượng sử dụng đến đâu.

Tu say quan ao Tiross TS 882 15kg
Tủ sấy quần áo Tiross TS-882 15kg

Máy sấy quần áo Bennix BN-0186 KNOB

Trong top những loại máy sấy quần áo 15kg cũ, Bennix BN-0186 KNOB được rất nhiều gia đình lựa chọn. Đây cũng là  sản phẩm đến từ một thương hiệu máy sấy quần áo nổi tiếng của Trung Quốc. Bennix BN-0186 KNOB có công suất hoạt động lên đến 1500W và có thể sấy khô 15kg trong vòng 180 phút. 

Khi mua sản phẩm này, người dùng có lợi thế hơn khi được bảo hành chính hãng đến 18 tháng. Giá bán hiện tại trên thị trường của Bennix BN-0186 KNOB là 890.000vnđ.

Với thiết kế và vận hành đơn giản nên đây cũng là gợi ý cho bạn nếu tìm sản phẩm máy sấy cũ 15kg.

May say quan ao Bennix BN 0186 KNOB
Máy sấy quần áo Bennix BN-0186 KNOB

Máy sấy quần áo Forseti FCD-568

Mặc dù không có chế độ bảo hành lên đến 18 tháng như Bennix BN-0186 KNOB, nhưng máy sấy quần áo Forseti FCD-568 cũng là mẫu máy được bán chạy. Sản phẩm đến từ thương hiệu Forseti của Trung Quốc. 

Dòng máy sấy này đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng khi có thể sấy tối đa 15kg quần áo trong 3 tiếng. Giá bán mới nhất trên thị trường của Forseti FCD-568 là 1.490.000vnđ.

May say quan ao Forseti FCD 568
Máy sấy quần áo Forseti FCD-568

Trên đây là gợi ý 3 loại máy sấy quần áo 15kg cũ được đánh giá cao hiện nay cả về chất lượng và giá thành. Hy vọng những thông tin WebSoSanh vừa chia sẻ sẽ giúp bạn có những trải nghiệm mua hàng tốt hơn.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!