Máy sấy quần áo Kangaroo KG 308 - Rẻ, bền, tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quần áo ẩm ướt, bốc mùi khó chịu, mốc nấm và vi khuẩn phát triển trên quần áo? Hãy để Kangaroo KG 308 giải quyết.

Mùa đông đến kèm theo nỗi lo của các bà nội trợ về vấn đề quần áo lâu khô và có mùi khó chịu, dễ bị ẩm mốc. Nguyên nhân mùa đông không có nắng, vì thế việc phơi quần áo theo cách truyền thống gặp khá nhiều khó khăn. Nhiều người phải mang quần áo ra tiệm giặt là, tuy nhiên như thế sẽ rất tốn kém và mất nhiều công sức.

Biết được nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam, Kangaroo đã cho ra đời dòng sản phẩm máy sấy Kangaroo KG 308 dành riêng cho người tiêu dùng Việt Nam.

Công nghệ sấy khô quần áo hiệu quả và hiện đại

Áp dụng công nghệ sấy khô tĩnh (chỉ tạo hơi nóng làm khô quần áo) thay vì kết hợp chế độ động như nhiều máy sấy khác, công nghệ sấy khô tĩnh giúp quần áo không bị nhăn trong quá trình sấy khô và vẫn đảm bảo quần áo được khô đều và nhanh chóng.

Thanh PTC nung nóng không khí được thiết kế chống rò rỉ điện, bền lâu và tạo nóng đều, kết hợp với bộ tản gió giúp không khí được phân bố đều khắp máy sấy trong quá trình sấy, giúp quần áo được sấy đều và khô, trong khi bảo vệ màu sắc tự nhiên của quần áo.

Có thể sấy cùng lúc 12 bộ quần áo, đáp ứng nhu cầu của một gia đình điển hình tại Việt Nam

Ngoài ra, máy được trang bị điều khiển từ xa, giúp điều khiển máy thuận tiện hơn

Bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng

Ngoài việc sấy khô quần áo, tránh sự gia tăng của vi khuẩn có hại trên quần áo trong quá trình sấy máy có phát ra tia UV, giúp tiêu diệt hàu hết các loại vi khuẩn, cho quần áo sạch mọi vi khuẩn, bảo vệ sức khỏe gia đình, đặc biệt là những em bé với làn da nhạy cảm và hệ miễn dịch chưa tốt.

Nhiệt độ bên trong khi sấy có thể đạt trên 65 độ C, máy có thể chạy liên tục trong 3 giờ liên tục, với 12 bộ quần áo trong một lần sấy, đáp ứng tối đa nhu cầu sấy quần áo của người dùng.

Dễ dàng sử dụng

Khi sấy quần sáo, người dùng chỉ cần treo quần áo trên giá và đóng kín áo bọc bên ngoài, kết nối điện và hẹn giờ hoạt động, Kangaroo KG 308 sẽ tự động giải quyết những vấn đề còn lại.

Máy có thể gấp gọn lại khi không sử dụng, tiết kiệm diệnt ích cho những gia đình hạn chế về chỗ ở. Màu sắc đa dạng, người tiêu dùng có thể tùy chọn màu sắc theo ý thích của mình.

Với mức giá 1,350,0000 đồng phù hợp với mức thu nhập của đại bộ phận gia đình Việt Nam, máy là giải pháp tuyệt vời cho việc làm khô quần áo trong mùa đông

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!