Máy sấy quần áo Miele TWJ-660-WP Eco 9kg có gì đặc biệt với mức giá 65 triệu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bỏ ra 65 triệu để sở hữu máy sấy quần áo Miele TWJ-660-WP Eco 9kg liệu có thực sự xứng đáng? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

1. Tính năng vượt trội và độc quyền của máy sấy quần áo Miele TWJ-660-WP Eco 9kg

1.1 Sấy khô tiết kiệm với hiệu suất năng lượng điểm A+++

Miele là một trong số ít các thương hiệu có hầu hết các dòng sản phẩm đạt được hiệu suất năng lượng ít nhất là loại A++. Đặc biệt ở dòng máy sấy Miele TWJ-660-WP Eco 9kg còn tiết kiệm hơn 0% so với giá trị ngưỡng 24 cho mức hiệu quả năng lượng tốt nhất. Điều này cho thấy khả năng làm mát được tối ưu hóa tốt, các loại quần áo được sấy khô hoàn toàn và hiệu quả hơn. 

1.2 Sử dụng công nghệ EcoDry tiết kiệm thời gian, giảm thiểu năng lượng tiêu thụ

  • Ở máy sấy quần áo Miele TWJ-660-WP Eco 9kg sở hữu công nghệ độc quyền Miele EcoDry đảm bảo việc tiêu thụ năng lượng thấp trong thời gian dài. Đồng thời, thời gian sấy của một chu trình sẽ được rút ngắn tối đa. 
  • Hệ thống lọc, bộ trao đổi nhiệt của máy sấy được đánh giá rất cao khi qua sự kiểm nghiệm thì các loại lông vũ hay sợi vải không thể làm tắc nghẽn trong quá trình sấy. Với công nghệ EcoDry, máy sấy Miele TWJ-660-WP giúp bạn sử dụng một cách kinh tế trong suốt quá trình sử dụng. 

Máy sấy quần áo Miele TWJ-660-WP Eco 9kg

1.3 Hệ thống hương thơm FragranceDos

Đây là điểm khác biệt rất lớn của máy sấy Miele TWJ-660-WP so với các dòng máy sấy bơm nhiệt thông thường. Trên máy sẽ được trang bị 2 bình hương thơm, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi giữa 2 loại mùi hương này. Bạn có thể dùng hương thơm ngọt của mùi dừa cho chất liệu cotton sau đó chuyển sang mùi hương hoa hồng cho chất liệu vải jean. Nhờ vậy độ lưu hương trên mỗi loại quần áo sẽ giữ được lâu hơn. 

1.4 Độ làm khô hoàn hảo 

Hệ thống PerfectDry độc quyền của Miele giúp cho quần áo của bạn đạt đến độ khô tuyệt vời ngay cả khi nước có chứa một lượng canxi đáng kể. Máy sấy Miele TWJ-660-WP Eco có khả năng tự động đo lượng hàm canxi có trong nước từ đó sẽ điều chỉnh và lựa chọn chương trình làm khô phù hợp và chuẩn xác. Điều này cũng mang đến hiệu quả cao trong việc sấy khô đặc biệt là việc kho toàn diện trên mọi bề mặt. Máy sấy quần áo Miele TWJ-660-WP Eco 9kg

1.5 Tích hợp 18 chương trình sấy đa dạng 

Để phù hợp với từng loại chất liệu cũng như đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng máy sấy quần áo Miele TWJ-660-WP đã được trang bị đến 18 chương trình sấy khác nhau. Từ chế độ cho đồ cotton dễ nhăn đến các loại quần jean, khăn trải giường,… Nhờ vậy người dùng dễ dàng lựa chọn một chương trình phù hợp nhất với chất liệu mang đến hiệu quả sấy khô cũng như bảo vệ chất lượng và độ bền màu của quần áo. 

2. Điểm cần lưu ý khi lựa chọn máy sấy Miele TWJ-660-WP Eco 9kg

Là một trong những chiếc máy sấy quần áo sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, tân tiến nhất, máy sấy quần áo Miele TWJ-660-WP Eco 9kg có mức giá khá đắt. So với nhiều dòng máy sấy bơm nhiệt khác thì sản phẩm này có mức giá lên đến 65 triệu. Đây cũng là một trong những điểm khiến nhiều người cân nhắc khi mua và sử dụng máy sấy Miele TWJ-660-WP Eco. Máy sấy quần áo Miele TWJ-660-WP Eco 9kg

3. Có nên mua máy sấy Miele TWJ-660-WP Eco với mức giá 65 triệu không?

  • Bởi sở hữu công nghệ sấy bơm nhiệt cùng hệ thống trao đổi nhiệt bằng môi chất lỏng vì thế chiếc máy giặt này có mức giá tương đối cao. Nhiều người nghĩ với mức giá 65 triệu sẽ lựa chọn được những dòng máy sấy thông hơi hoặc máy sấy ngưng tụ có khối lượng sấy cao hơn. Nhưng nếu xét về công nghệ và những tính năng mà Miele TWJ-660-WP Eco thì mức giá này hoàn toàn xứng đáng. 
  • Với mức tài chính thấp hơn từ 35 triệu trở xuống thì bạn cũng có thể lựa chọn được những chiếc máy sấy quần áo chất lượng như: Electrolux 9kg UltimateCare 900, LG 9 Kg DVHP09,… 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Khám phá tính năng của máy sấy quần áo Miele TWJ-660-WP Eco 9kg

Khám phá tính năng của máy sấy quần áo Miele TWJ-660-WP Eco 9kg

Máy sấy quần áo Miele TWJ 660 WP 9 kg là dòng sản phẩm đến từ nước Đức. Thiết bị tiện dụng này tuy có kích thước nhỏ nhưng lại trang bị máy công suất lớn, giúp bạn làm khô quần áo một gian nhanh chóng. Cùng chúng tôi khám phá các tính năng nổi bật của thiết bị này nhé.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!