Đánh giá máy sấy quần áo Whirlpool FreshCare FFT CM11 8XB EE

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo Whirlpool FreshCare FFT CM11 8XB EE sử dụng công nghệ thông minh FreshCare+ giúp điều chỉnh thời gian sấy tự động theo khối lượng đồ giặt.

1. Ưu điểm của máy sấy quần áo Whirlpool FreshCare FFT CM11 8XB EE

máy sấy quần áo Whirlpool FreshCare FFT CM11 8XB EE
Máy sấy ngưng tụ Whirlpool FreshCare FFT CM11 8XB EE

Công nghệ sấy ngưng tụ

Kỹ thuật sấy ngưng tụ là tính năng nổi bật của máy sấy quần áo Whirlpool FreshCare FFT CM11 8XB EE. Máy sấy ngưng tụ hiện đại này lý tưởng cho bất kỳ gia đình nào muốn nâng cấp hệ thống sấy cho cả gia đình.

Nhờ công nghệ sấy ngưng tụ không cần lắp thêm ống thoát khí mà máy sấy Whirlpool có thể linh hoạt lắp đặt tại nhiều vị trí trong nhà. Công nghệ này cũng hữu ích để duy trì độ mềm mại của quần áo và đẩy nhanh quá trình sấy khô.

Công nghệ cảm biến thông minh SENSE 6th

máy sấy ngưng tụ Whirlpool FreshCare 8kg FFTCM118XB EE
Công nghệ cảm biến Sense 6th

Công nghệ cảm biến SENSE giác quan thứ 6 của máy cho phép bạn điều chỉnh chu trình sấy và nhiệt độ phù hợp với mật độ và độ ẩm của đồ giặt. Hiệu quả sấy khô được tối đa hóa và năng lượng điện sử dụng cũng được giảm thiểu.

Chức năng giặt hấp 20 phút

Tính năng này rất phù hợp với những người thường xuyên di chuyển vì nó làm sạch quần áo hiệu quả chỉ trong 20 phút mà không cần phải sử dụng tới nước. Ngoài ra, máy sấy ngưng tụ Whirlpool FreshCare 8kg FFTCM118XB EE có khả năng làm khô nhanh chóng cả quần áo lưới nhẹ và quần áo dày. (chẳng hạn như áo khoác denim và quần dài).

Đa chương trình giặt và thiết kế đẹp mắt

Máy sấy ngưng tụ Whirlpool Fresh Care FFTCM118XB EE có 15 chương trình sấy cài đặt sẵn được tối ưu hóa để sấy các loại vải cụ thể ở nhiệt độ và thời gian cụ thể.

Giao diện người dùng được thiết kế hiện đại, dễ hiểu và dễ sử dụng đối với đại đa số khách hàng. Lồng giặt cũng được làm từ thép không gỉ để kéo dài tuổi thọ của thiết bị.

Thiết kế theo chiều ngang của Châu Âu của lồng sấy Whirlpool FreshCare FFT CM11 8XB EE và tông vỏ máy màu trắng nhẹ nhàng khiến sản phẩm trở thành món đồ nội thất sang trọng cho bất kỳ ngôi nhà hiện đại nào. Đặc biệt, vì là kiểu máy sấy ngưng tụ nên sản phẩm không chiếm nhiều diện tích như máy sấy bơm nhiệt, phù hợp với nhiều không gian nhà ở.

Cơ chế sấy của máy sấy Whirlpool FFTCM118XB EE

Sự kết hợp giữa điều chỉnh nhiệt độ tiên tiến và các chuyển động nhào trộn quần áo nhẹ nhàng trong hệ thống FreshCare+ đảm bảo rằng quần áo của bạn vẫn như mới ngay cả sau khi giặt nhiều lần. Quy trình FreshCare+ hiệu quả trong việc làm sạch và bảo vệ đồ giặt của bạn đến mức bạn có thể yên tâm sử dụng ngay cả khi giặt đồ đắt tiền.

Chu trình sấy len được thiết kế riêng để làm khô và bảo quản quần áo len của bạn một cách an toàn.

Với khối lượng sấy 8kg, máy có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của 3-5 người tốt nhất.

Giá tham khảo: 11.690.000đ

2. Nhược điểm của máy sấy quần áo Whirlpool FreshCare FFT CM11 8XB EE

Vì máy sấy quần áo Whirlpool FreshCare FFT CM11 8XB EE là dòng máy sấy ngưng tụ nên điện năng tiêu thụ của sản phẩm sẽ cao hơn so với các dòng máy sấy bơm nhiệt khác. Nhưng thay vào đó, sản phẩm sẽ có giá thành rẻ hơn. Tuy nhiên, chi phí sửa chữa và bảo dưỡng máy khi có sự cố lại tương đối cao.

máy sấy Whirlpool 8kg FFTCM118XB EE
Bảng điều khiển của máy sấy Whirlpool 8kg FFTCM118XB EE

Nhược điểm thứ hai ở dòng máy sấy này bạn cần biết là bảng điều khiển chế độ sấy chỉ hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Anh nên sẽ tương đối khó sử dụng với một số người, nhất là gia đình có người lớn tuổi cùng sử dụng.

Điểm cuối cùng cần lưu ý khi sử dụng máy sấy Whirlpool FFTCM118XB EE là trong quá trình vận hành, máy sẽ tỏa ra nguồn nhiệt nóng. Vì vậy, nên tránh cho trẻ em tới gần khu vực máy trong quá trình sử dụng.

Máy sấy sử dụng động cơ truyền động gián tiếp nên sẽ hơi ồn và có rung lắc nhẹ khi hoạt động. Nếu bạn không thích điều này thì có thể cân nhắc lựa chọn các loại máy sấy sử dụng động cơ truyền động trực tiếp êm ái hơn.

3. Lý do nên mua máy sấy quần áo Whirlpool FreshCare FFT CM11 8XB EE

Kỹ thuật sấy ngưng tụ của máy sấy Whirlpool được đưa vào máy sấy FreshCare FFTCM118XB EE mang lại rất nhiều lợi ích. Tính nhỏ gọn và không cần thông gió khiến sản phẩm trở nên lý tưởng cho những ai có không gian sinh sống hạn chế không gian, nhà chung cư.

Tổng chi phí lắp đặt thấp hơn so với máy sấy thông hơi cùng loại do không cần ống thông hơi.

máy sấy Whirlpool FFTCM118XB EE
Lồng sấy Whirlpool FFTCM118XB EE

So với dòng máy sấy giá rẻ, máy sấy thông hơi sử dụng công nghệ cũ tiêu tốn nhiều điện năng và chưa thực sự tối ưu hiệu quả sấy, khả năng bảo vệ vải vóc cũng không được tốt như thì máy sấy ngưng tụ này sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng tốt hơn.

Với cùng phân khúc giá và các tính năng tương tự nhau, nếu gia đình bạn có nhu cầu sử dụng để sấy nhiều quần áo hơn thì có thể tham khảo máy sấy Beko 9 kg B3T4319W – 11.990.000đ. Hoặc bạn có thể tham khảo các model máy sấy khác với cùng dung tích nhưng giá thành rẻ hơn, tiết kiệm điện hơn nhưng lại ít tính năng hơn như máy sấy ngưng tụ Galanz 8 kg DC-80S5C – 7.690.000đ, máy sấy Toshiba 8 kg TD-K90MEV(SK) – 9.990.000đ, máy sấy Candy 8 Kg CSO C8TE-S – 9.090.000đ,…

Trên đây là bài viết của Websosanh.vn về máy sấy ngưng tụ Whirlpool FreshCare model FFT CM11 8XB EE. Mong rằng có thể giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn cho mình và gia đình một chiếc máy sấy quần áo phù hợp trong phân khúc tải trọng 8kg. Ngoài ra, bạn có thể truy cập Websosanh.vn để so sánh giá bán giữa các cửa hàng, đơn vị cung cấp để mua được sản phẩm với giá tốt nhất.

(*) Giá sản phẩm cập nhật đến tháng 09/2023

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!