Máy sấy tóc Philips HP8115 - Thiết kế thời trang, giá cả hợp lý

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với máy sấy tóc Philips HP8115 tóc bạn luôn được chăm sóc và sấy khô hơn cả mong đợi.

Từ lâu chiếc máy sấy tóc đã không còn xa lạ với mỗi người dân Việt Nam đặc biệt là phái yếu.Máy sấy tóc Philips HP8115 được biết đến với những tính năng độc đáo cùng thiết kế hiện đại thông minh mà nhiều chiếc máy sấy khác không có được.

Ưu điểm

Thiết kế đẹp và hợp thời trang

Dễ dàng sử dụng

Kết hợp màu sắc hợp lý

Giá cả phải chăng

Dây điện đủ dài

Nhược điểm

Chỉ có một chế độ làm mát

Có chút ồn ào ở tốc độ cao so với các mẫu khác

Chất lượng dây điện có thể tốt hơn

Những tính năng nổi bật

Thiết kế chắc chắn, nhỏ gọn

Máy sấy tócPhilips HP8115thiết kế màu sắc thời trang, nhỏ gọn giúp bạn có thể mang đi bất cứ nơi nào bạn muốn có thể là đi công tác hay đi chơi. Bên cạnh đó, dây điện có chiều dài vừa đủ, cho phép người dùng có thể di chuyển tới các vị trí khác trong phòng mà không gặp nhiều khó khăn. Ngoài ra tay cầm tiện dụng có thể gập lại cũng góp phần không nhỏ thuận tiện trong việc cất trữ và bảo quản máy.

Thiết kế nhỏ gọn, tay cầm tiện dụng của máy sấy tóc Philips HP8115.

Thiết kế nhỏ gọn, tay cầm tiện dụng của máy sấy tóc Philips HP8115.

Có móc treo dễ dàng cất giữ

Móc treo cao su được đặt gần cuối phía tay cầm, tạo cho người dùng sự tùy chọn lưu trữ, tiện lợi cho việc sử dụng ở nhà hay khách sạn.

Móc treo tiện lợi của máy sấy tóc Philip HD8115

Móc treo tiện lợi của máy sấy tóc Philips HP8115

Công suất hợp lý – 1200W

Máy sấy tócPhilips HP8115hoạt động với công suất 1200W cung cấp một nguồn năng lượng mới làm tóc khô nhẹ nhàng đồng thời tạo luồng khí tối ưu mang lại mái tóc đẹp hàng ngày cho chị em phụ nữ.

Có chế độ sấy mát

Philips HP8115 được cài đặt chế độ sấy mát, giúp người dùng có thể giảm độ quăn của tóc cũng như giữ dáng tóc suốt cả ngày. Đặc biệt hơn nữa, nhờ có chế độ tiện ích này mà những người có tóc khô, dễ bị hư tổn hoàn toàn có thể sử dụng được.

Vòi phun tích hợp

Máy sấy tóc Philips HP8115 được trang bị một vòi phun tích hợp cho phép tập trung không khí vào một phần của mái tóc của bạn, tăng hiệu quả làm tóc khô đến mức tối đa.

3 chế độ sấy

Philips HP8115 thiết lập 3 chế độ sấy phù hợp với nhiều loại tóc và mục đích tạo kiểu tóc của bạn. Vì thế bạn sẽ không còn phải tốn nhiều thời gian đến các cửa hàng tóc hay salon để làm mới bộ tóc của mình mà vẫn có được một mái tóc bồng bềnh, quyến rũ.

Chế độ ngắt tự động khi gặp sự cố quá tải

Chế độ ngắt tự động khi gặp sự cố quá tải giúp bảo vệ bạn và mái tóc khỏi tình trạng nhiệt độ quá nóng của máy gây ra.

Chỉ phải bỏ ra 250.000 VND bạn đã có thể tạo ra cho riêng mình những kiểu tóc độc đáo và tự tin xuống phố cùng máy sấy tóc Philips HP8115.

T.Thu

(Nguồn:flipkart.com và amazon.in)

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!