Máy tính bảng Acer Iconia A1-811: Giá rẻ nhưng chất lượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng khảo sát thị trường máy tính bảng và đánh giá dòng sản phẩm máy tính bảng Acer Iconia A1-811.

Với vi xử lý lõi tứ cùng với độ phân giải màn hình cao, kết nối 3G nhanh. Acer Iconia A1-811xứng đáng là 1 sản phẩm rất tiện dụng và chất lượng.

Đặc điểm nổi bật của Acer Iconia A1-811:

Màn hình: 7.9 inch – 1024 x 768 pixels

Bộ nhớ trong: 16 GB

Camera: 5 MP

Dung lượng pin: 4960 mAh

Iconia Tab A1-811 chạy hệ điều hành Android được Acer thiết kế nhằm mang đến cho người dùng một lựa chọn có kích thước màn hình phân khúc nhỏ gọn, có chi phí đầu tư ban đầu thấp. Ngoài ra, với màn hình 7,9 inch, Iconia A1-811 còn có phần ưu thế hơn cả mẫu tablet khác.

Thiết kế sang trọng

Iconia A1-811 sẽ đem đến cho bạn nhiều ấn tượng ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên. Máy có thiết kế nắp lưng bằng nhựa cứng màu trắng, tương phản với phần khung viền màn hình đen tuyền bóng bẩy ở mặt trước. Camera 5 megapixel ở mặt sau, cùng một camera phụ VGA ở mặt trước phục vụ nhu cầu đàm thoại có hình ảnh qua môi trường Internet.

Acer Iconia Tab A1-811 còn hỗ trợ kết nối Wifi, GPS và cả khe cắm SIM kết nối 3G giúp bạn có thể online mọi lúc mọi nơi mà không phải lo lắng bị ngắt quãng truy cập internet.

Phần cứng của Acer Iconia Tab A1-811 được trang bị nhiều chi tiết hấp dẫn. Máy sử dụng bộ xử lý lõi tứ tốc độ 1,2 GHz, bộ nhớ RAM 1 GB, màn hình LED 7,9 ứng dụng công nghệ panel IPS mang đến góc nhìn và chất lượng hiển thị tối ưu nhất.

Màn hình cảm ứng đa điểm

Tuy độ sáng của màn hình chưa được cao nhưng màù và chất lượng hình ảnh khá trung thực và sắc nét. Đặc biệt, màn hình 10 điểm cảm ứng của máy có độ nhạy tốt và đáp ứng hầu hết các thao tác điều khiển đa chạm như phóng to/thu nhỏ, quét để chuyển trang màn hình hay các thao tác điều khiển cùng lúc nhiều ngón tay khi chơi game. Có thể cảm biến xoay chuyển màn hình theo nhiều chiều hướng bạn thích.

Chất lượng pin khủng

Acer Iconia Tab A1-811 được trang bị pin sạc dung lượng 4.960 mAh (không thể tháo rời), thời lượng pin tốt 8 tiếng bạn xem video liên tục.

Ngoài ra,máy còn được cài đặt sẵn tính năng Touch WakeUp cho phép mở/khóa mành hình bằng thao tác chạm 5 đầu ngón tay khá tiện lợi.

Còn sự hoàn hảo nào hơn nữa, Acer Iconia Tab A1-811 xứng đáng là sản phẩm cho bạn lựa chọn.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!