Máy xông mũi họng loại nào tốt nhất cho bé?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy xông mũi họng nào tốt nhất cho bé là câu hỏi đang được nhiều bố mẹ quan tâm nhất hiện nay. Bởi thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã máy xông đến từ các thương hiệu khác nhau. Vậy nên chọn máy nào tốt nhất cho bé? Câu trả lời sẽ có trong bài sau:

Khi chọn mua máy xông mũi họng cho bé cần chú ý điều gì?

Do thị trường hiện nay có quá nhiều mẫu mã, thiết bị xông mũi họng nên để lựa chọn được một model máy xông mũi họng cho bé loại tốt nhất không phải chuyện dễ dàng. Để mua được máy xông mũi loại tốt cho bé các ba mẹ cần chú ý một số vấn đề sau: 

– Lựa chọn thương hiệu uy tín: Nên ưu tiên các thương hiệu máy xông khí dung uy tín, lâu năm có nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng trước đó ví dụ như: Omzon, Beurer, iMediCare,…

– Chú ý kích thước hạt xông: Vì lựa chọn máy xông mũi họng cho bé nên phần kích thước hạt xông nên ưu tiên các loại máy có kích thước siêu nhỏ, mịn để dễ dàng len lỏi vào các tiểu phế nang.

– Kích thước máy: Ưu tiên các máy có kích thước nhỏ gọn để thuận tiện cho việc mang theo trong các chuyến đi chơi xa. 

– Giá máy xông mũi họng cho bé: Cân nhắc mức giá mua máy phù hợp với điều kiện tài chính của gia đình. Những loại máy xông mũi họng cho bé loại tốt thường có giá dao động từ 700.000 vnđ trở lên. Do đó, ba mẹ không nên ham rẻ quá mà phải đánh đổi bằng chất lượng có thể tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại cho con.

Lưu ý khi mua máy xông mũi họng cho bé
Lưu ý khi mua máy xông mũi họng cho bé

Top 3 máy xông mũi họng tốt nhất cho bé

Nếu ba mẹ đang phân vân chưa biết lựa chọn mua máy xông mũi họng nào cho bé thì có thể tham khảo 1 trong 3 model tốt nhất đang được ưa chuộng trên thị trường sau:

1. Máy xông mũi họng Omron NE-C28

Thiết bị xông mũi họng tốt nhất cho bé đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các ba mẹ đó chính là máy xông mũi họng NE-C28 của thương hiệu Omron tới từ Nhật Bản. Máy được đánh giá cao về hiệu quả điều trị các bệnh về đường hô hấp như: Hen suyễn, viêm phổi, viêm họng, viêm phế quản,… 

Máy xông mũi họng cho bé Omron NE-C28
Máy xông mũi họng cho bé Omron NE-C28

Thông số kỹ thuật máy xông mũi họng cho bé Omron NE-C28

– Tên model: NE-C28

– Kích thước: 158 x 100 x 175mm

– Trọng lượng: 1.7kg

– Tốc độ phun khí: 0.4ml/phút

– Cốc đựng thuốc: 7ml

Ưu điểm nổi bật của máy xông mũi họng cho bé Omron NE-C28

– Kích thước hạt sương siêu mịn, siêu nhỏ, dễ dàng đi vào các tiểu phế nang, giúp các bé cảm thấy thoải mái ngay lập tức. 

– Cốc thuốc được thiết kế thêm van ảo, giúp đảm bảo vệ sinh cho thuốc và hạn chế được tình trạng hao hụt thuốc khi sử dụng. 

– Đầy đủ phụ kiện đi kèm, trong đó có 2 mặt nạ lớn, nhỏ. Các ba mẹ có thể dùng cho bé hoặc người lớn khi cần hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp.

– Giá máy xông mũi họng Omron NE-C28: Khoảng 1.130.000 VND

2. Máy xông mũi họng Beurer IH26

Tiếp theo là máy xông mũi họng cho bé của thương hiệu Beurer – IH26. Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Đức, được người dùng đánh giá rất cao về chất lượng cũng như độ bền trong quá trình sử dụng.

Máy xông mũi họng Beurer IH26 - Đức
Máy xông mũi họng Beurer IH26 – Đức

Thông số kỹ thuật của máy xông mũi họng Beurer IH26

– Tên model: IH26

– Thương hiệu:Beurer – Đức

– Tốc độ xông: 0.3ml/phút

– Cốc đựng thuốc:10ml

– Kích thước hạt sương: 0.3 micron

– Điện áp: 220V

– Trọng lượng: 1.4kg

Ưu điểm nổi bật của máy xông mũi họng Beurer IH26

Nhờ những ưu điểm sau đây mà thiết bị xông mũi họng Beurer IH26 nhanh chóng được người dùng đón nhận, kể cả khi giá thành nhỉnh hơn nhiều so với thiết bị xông mũi họng của các thương hiệu khác. 

– Thương hiệu nổi tiếng lâu năm của Đức, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

– Máy hoạt động dạng phun sương, kích thước hạt sương nhỏ, mịn nên dễ dàng đẩy nhanh được tác dụng của thuốc. 

– Cấu tạo máy đơn giản, dễ lắp ráp, dễ sử dụng.

– Độ ồn của máy thấp, tạo sự thoải mái cho bé khi điều trị. 

– Giá máy xông mũi họng Beurer IH26: 1.400.000 VND.

3. Máy xông khí dung iMediCare INA-S09

Loại máy xông thứ 3 mà chúng tôi muốn nhắc đến đó chính là máy xông mũi họng INA-09S của thương hiệu iMediCare đến từ Singapore.

Máy xông khí dung iMediCare INA-S09
Máy xông khí dung iMediCare INA-S09

Thông số kỹ thuật của máy xông khí dung iMediCare INA-S09

– Tên model: INA-09S

– Lượng khí xông: 0.35ml/phút

– Kích thước hạt sương: 0.4 micron

– Cốc đựng thuốc: 10ml

– Trọng lượng máy: 2,1kg

– Thương hiệu: Singapore

Ưu điểm nổi bật của máy

– Máy thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, được trang bị 2 mặt nạ dùng cho trẻ em và người lớn vô cùng tiện dụng. 

– Máy xông dạng phun sương với kích thước siêu nhỏ, nhờ đó mà tác dụng thuốc được phát huy nhanh hơn. 

– Chất liệu được làm từ nhựa ABS nguyên sinh nên đảm bảo an toàn với trẻ nhỏ.

– Giá máy xông khí dung iMediCare INA-09S: 700.000 VND. 

Trên đây là Top 3 máy xông mũi họng tốt nhất cho bé đang được nhiều ba mẹ ưu tiên lựa chọn. Hy vọng với những thông tin hữu ích về các lưu ý chọn mua cũng như 3 gợi ý đưa ra từ cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn sẽ giúp bạn sớm lựa chọn được cho con mình một thiết bị xông mũi họng ưng ý, chuẩn bị cho đợt giao mùa sắp tới.

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 tác dụng của máy xông mũi họng đối với sức khỏe của bé

5 tác dụng của máy xông mũi họng đối với sức khỏe của bé

Máy xông mũi họng là thiết bị y tế được dùng khá phổ biến trong việc điều trị các bệnh liên quan đến đường hô hấp, đặc biệt là ở trẻ em. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều bậc phụ huynh khá mơ hồ khi tìm hiểu về tác dụng của máy xông mũi họng như thế nào? Sử dụng cần lưu ý gì để đạt được hiệu quả tối đa?

Tin tức về Mẹ và Bé

Top 7 sữa tăng cân của Nhật cho trẻ em trên 1 tuổi an toàn

Top 7 sữa tăng cân của Nhật cho trẻ em trên 1 tuổi an toàn

Nếu con gặp tình trạng thấp còi, nhẹ cân thì chắc hẳn bố mẹ nào cũng sẽ rất lo lắng. Để khắc phục được tình trạng này thì lời khuyên được sử dụng nhiều nhất là các sản phẩm sữa tăng cân của Nhật cho trẻ em trên 1 tuổi. Vì có hiệu quả rõ rệt, an toàn, phù hợp với khẩu vị và thể trạng trẻ em Châu Á.
Top 5 hãng sữa mè đen ngon, chất lượng, được ưa chuộng hiện nay

Top 5 hãng sữa mè đen ngon, chất lượng, được ưa chuộng hiện nay

Sữa mè đen là loại sữa hạt thơm ngon, bổ dưỡng và có hương vị mới lạ so với các loại sữa hạt thông thường, tuy nhiên lại không được phổ biến như sữa đậu nành, óc chó, hạnh nhân. Chính vì vậy, bài viết sau sẽ liệt kê cho bạn tên 5 hãng sữa mè đen bán chạy nhất để dễ dàng tham khảo chọn mua nhé.
Review tất tần tật về sữa I Am Chook, giá, nơi sản xuất, thành phần

Review tất tần tật về sữa I Am Chook, giá, nơi sản xuất, thành phần

Sữa I Am Chook tuy ra mắt đã lâu và rất nổi tiếng về dòng sữa trẻ em nhưng tại Việt Nam thì rất ít người biết đến. Chính vì vậy, bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp tất tần tật các thắc mắc về loại sữa này từ giá thành, xuất xứ, đến thành phần và công dụng sản phẩm,..
TOP 5 sữa cho người già tốt tương tự Ensure mà giá hợp lý hơn

TOP 5 sữa cho người già tốt tương tự Ensure mà giá hợp lý hơn

Ensure là thương hiệu sữa cho người già nổi tiếng nhưng có giá thành tương đối cao. Chính vì vậy, Websosanh.vn sẽ giúp bạn tìm ngay 5 loại sữa cho người già có giá thành rẻ hơn nhưng chất lượng cũng không hề thua kém để bạn tham khảo trong bài viết sau.
5 thắc mắc của người dùng về sữa bầu Enfamama

5 thắc mắc của người dùng về sữa bầu Enfamama

Sữa bầu Enfamama là sản phẩm được ra đời và phát triển dành riêng cho bà bầu với nhiều công dụng như bổ sung dinh dưỡng, hỗ trợ tiêu hóa,... Bài viết sau sẽ cung cấp cho bạn các thông tin quan trọng về xuất xứ, liều lượng sử dụng an toàn và các đánh giá thực tế của mẹ bầu đã sử dụng.
Tất tật những điều cần biết về sữa Ovisure Gold

Tất tật những điều cần biết về sữa Ovisure Gold

Sữa Ovisure Gold được quảng cáo bởi các nghệ sĩ, bác sĩ với tác dụng như một loại thuốc chữa bệnh xương khớp. Tuy nhiên trong thời gian gần đây sản phẩm nhận được khá nhiều phản ánh tiêu cực, lẫn tích cực. Vậy hãy cùng tìm hiểu nguồn gốc, thành phần, tác dụng, các thông tin chính thống về sản phẩm.
Review sữa Lof Malto: Nguồn gốc, giá bán, khả năng hỗ trợ tăng chiều cao

Review sữa Lof Malto: Nguồn gốc, giá bán, khả năng hỗ trợ tăng chiều cao

Sữa Lof Malto ra mắt năm 2022 với thiết kế bao bì vỏ hộp màu vàng nổi bật, kết hợp với hình ảnh ấn tượng và 2 hương vị độc đáo rất được các bạn GenZ yêu thích. Hãy cùng tìm hiểu nguồn gốc thương hiệu, giá bán và khả năng hỗ trợ tăng chiều cao của Lof Malto trong bài viết dưới đây.