Mẹo độc đáo giúp xóa bỏ vệt đen bẩn trên dép tông

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vết bẩn trên đôi dép tông có thể khiến bạn kém tự tin hơn trong các buổi đi chơi vì sợ người khác nghĩ rằng bạn kém vệ sinh. Trong khi trên thực tế lại không phải vậy.

42-63205807

Dành cả ngày lang thang ngoài trời với đôi dép tông sáng màu có thể khiến chúng bám lại các vết bẩn đen, đặc biệt là ở vị trí các ngón chân, và gót chân. Nếu bạn là người hay ra mồ hôi trộm ở vùng chân, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận rõ điều này.

Tin vui đó là bạn hoàn toàn có thể đánh bay các vết bẩn đen này chỉ với những thao tác tương đối đơn giản. Tuy nhiên nó còn phụ thuộc vào chất liệu trên đôi dép tông của bạn. Việc làm sạch các vết bẩn bám trên đế cao su nhám có thể sẽ khiến bạn mất khá nhiều công sức đấy.

Cùng tham khảo những mẹo độc đáo dưới đây giúp bạn giải quyết vấn đề này nhé.

Dùng bọt làm sạch thảm

Bạn có thể làm sạch vết bẩn trên đôi dép tông bằng một miếng da hoặc bọt biển pha với bọt làm sạch thảm.

Dùng giấy ráp

Sandpaper

Sử dụng giấy ráp mịn loại tốt để gột bỏ vết bẩn trên đôi dép của bạn. Lưu ý chỉ chà nhẹ tay, nếu bạn không muốn lớp cao su của dép bị bong tróc do ma sát của giấy ráp.

Sử dụng chất tẩy Rubbing Alcohol

Rubbing Alcohol là chất khử trùng, thường được dùng để xịt lên tành phẩm để không bị nổi bong bóng, thường được bán tại các hiệu thuốc Tây. Sử dụng một miếng bọt biển, hoặc một giẻ lau bằng vải pha với chất khử trùng này có thể khiến bạn đánh bay vết bẩn cứng đầu.

Sử dụng miếng lót giày / dép

Trang bị một vài miếng lót dành riêng cho dép tông cũng là một giải pháp hữu hiệu, bên cạnh đó chúng còn cho phép bạn tùy biến màu sắc trên đôi dép của mình. Đa số các miếng lót trên thị trường đều có độ bám dính khá tốt, và có thể dễ dàng thay mới nếu cần thiết.

Dùng phấn rôm

Baby powder

Ít ai biết rằng phấn rôm cũng có thế giúp tẩy sạch các vết bẩn cứng đầu trên đôi dép tông.

Sử dụng hàn the

Hàn the được sử dụng rộng rãi trong các loại chất tẩy rửa, chất làm mềm nước, xà phòng, chất khử trùng và thuốc trừ sâu. Nó cũng đồng thời giúp bạn đánh bay vết bẩn cứng đầu bám trên dép tông.

Sử dụng giấm táo

Giấm cũng là một chất tẩy hữu hiệu. Bạn cũng có thể sử dụng giấm táo pha với chút nước và một miếng giẻ lau bằng vải để đánh văng vết bẩn.

Dùng giấy ướt

Đôi khi vết bẩn bám trên giày dép có thể được lau chùi dễ dàng bằng một tờ giấy ướt. Hãy thử qua phương thức này trước khi sử dụng các cách phức tạp hơn nhé.

Sử dụng nước rửa chén

Nước rửa chén cũng là một công cụ giúp bạn tẩy rừa hầu hết các vết bẩn bám trên giày, dép trong trường hợp chúng ta không tìm được phương thuốc hữu hiệu hơn.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!