Mẹo tiết kiệm cho cha mẹ khi mua áo cho trẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các bé lớn rất nhanh vì vậy bạn thường phải mua quần áo mới cho trẻ. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một số mẹo mua sắm nhỏ giúp bạn tiết kiệm hầu bao khi mua áo cho trẻ

Làm thế nào để có thể mua quần áo cho trẻ với giá cả phải chăng là một câu hỏi mà nhiều bậc cha mẹ đã đặt ra. Bởi trẻ lớn rất nhanh và chúng thường bỏ lại một lượng lớn quần áo không mặc vừa lại phía sau. Phụ huynh sẽ phải liên tục mua sắm để phù hợp với kích thước lớn hơn của trẻ. Khi trẻ lớn một cách nhanh chóng như vậy thì việc chi một số tiền vào những chiếc áo cho các bé có thể là một thách thức về tài chính với cha mẹ. Thay vì mua áo tại các shop thời trang với giá ngất ngưởng thì cha mẹ có thể tiết kiệm tiền bằng cách xem xét mua sắm ở những cửa hàng nhỏ hơn, đắn đo suy nghĩ trước khi lấy ngay quần áo mà bạn vừa nhìn thấy hoặc lấy tất cả các áo mà con bạn chọn.

Tiết kiệm mua sắm

Tiết kiệm mua sắm

Một số mẹo mua sắm nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn tiết kiệm hầu bao khi mua áo cho các bé:

Mua vào cuối đợt mua sắm

Áo giảm giá cuối mùa

Áo giảm giá cuối mùa

Khi thời tiết chuyển mùa là thời điểm các nhà bán lẻ quần áo tung ra các mẫu quần áo mới nhất, và hầu hết mọi người thì không mua sắm quần áo mùa hè trong những tháng mùa đông. Lúc này những công ty, cửa hàng thời trang mong muốn bán tháo hàng tồn kho mùa hè của họ nên họ sẽ bán quần áo với giá chiết khấu cao. Mặc dù các bé gái có thể sẽ không mặc áo phông mỏng trong mùa đông, nhưng các bậc cha mẹ vẫn có thể mua chúng để chuẩn bị cho mùa hè năm sau. Tuy nhiên, bạn hãy cẩn thận khi lựa chọn cỡ áo cho bé để chắc chắn rằng bạn không mua phải một chiếc áo phông mà trẻ sẽ không còn mặc vừa khi mùa đông kết thúc.

Mua áo theo lô

Một số nhà máy, công ty bán áo phông theo lô, gói. Đôi khi các lô áo đơn giản và giống nhau hoặc chỉ khác chút ít hoa văn, nhưng cũng có các lô, gói tập hợp các kiểu từ các bộ sưu tập khác nhau. Bạn nên chịu khó tìm kiếm và nắm bắt thời cơ để mua được những lô hàng đẹp mà giá cả phải chăng. Đôi khi các lô áo có thể từ mùa trước mà các nhà máy thanh lý hàng tồn kho để giải phóng mặt bằng.

Mua áo đã sử dụng

Bởi vì trẻ thường phát triển rất nhanh và chúng thường không mặc được lâu các trang phục. Do vậy bạn có thể sử dụng áo của trẻ lớn đã mặc cho trẻ nhỏ. Ngoài ra, cha mẹ cũng có thể tiết kiệm rất nhiều tiền bằng cách mua những chiếc áo đã được sử dụng. Tuy nhiên, bạn cần chú ý kiểm tra độ hao mòn ở những khu vực dễ bị rách như nách, các đường may trước khi mua.

Mua một bộ đầy đủ

Mua một set đầy đủ cũng giúp bạn tiết kiệm hơn là mua lẻ

Mua một bộ đầy đủ cũng giúp bạn tiết kiệm hơn là mua lẻ

Một cách khác để lấp đầy một tủ quần áo mà giảm được chi phí là mua bộ trang phục đầy đủ cho con. Bạn có thể mua trang phục hoàn chỉnh với áo phông đi kèm cùng quần tây, quần short, hoặc váy và thậm chí có một vài phụ kiện đi kèm như nón, tất, hoặc một chiếc áo khoác. Khi bạn mua trọn bộ thì chi phí sẽ ít hơn là mua riêng từng thứ.

Minh Hường

(Theo ebay)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!