Mẹo xóa vết chì màu trên tường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thuốc muối, giấm, Soda...là những thứ rất hữu dụng trong việc tẩy vết chì màu trên tường

Nhà bạn có con nhỏ và chúng rất hay vẽ lên tường khiến bức tường nhà bạn dày đặc những vết chì màu. Hoặc bạn là họa sĩ thì việc các vết chì màu không may vấy bẩn bức tường nhà bạn là việc rất nỗi bình thường. Tết đến, bạn cần dọn dẹp lại nhà cửa và không muốn những vết bẩn này còn trên tường, trong khi bạn cũng chưa muốn sơn sửa lại bức tường đó. Hãy tham khả một số cách dưới đây để lấy đi vết bẩn mà chì màu để lại trên bức tường nhà bạn

1. Dùng thuốc muối (Baking Soda)

baking soda

Dùng một chiếc giẻ ẩm, thấm vào thuốc muối sau đó nhẹ nhàng lau chùi vết bẩn do chì màu để lại trên tường. Các vét bẩn sẽ nhanh chóng được lau sạch chỉ trong vài phút.

Bạn có thể mua thuốc muối ở tất cả các hiệu thuốc trên toàn quốc hoặc ở các cửa hàng tạp hóa.

2. Dùng WD-40

wd-40

Nếu những đứa trẻ biến bức tường đẹp của bạn thành bảng vẽ của chúng, thì hãy mua một chai WD-40 tại các cửa hàng tạp hóa, sau đó, phun lên bề mặt những nơi vết vẽ tồn tại, chờ 1 vài phút, dùng miếng giẻ lau nhẹ nhàng trên bề mặt. Các vết vẽ sẽ nhanh chóng biến mất, ngay cả trên bề mặt của đồ vật.

3. Dùng kem đánh răng

Kem đánh răng nhà bạn có nhiều tác dụng đến mức bạn không thể tưởng tượng. Chúng ta thường sử dụng kem đánh răng để bôi lên bề mặt những vết côn trùng cắn, nhằm cho chỗ cắn tránh bị sưng, và chúng ta cũng có thể dùng kem đánh răng để làm sạch các vẽ trên tường từ bút chì màu.

Bôi một lớp kem đánh răng lên bề mặt tường (lớp thật mỏng), sau đó dùng một chiếc giẻ ẩm, nhẹ nhàng lau lần lượt các vết bẩn trên bề mặt tường. Chẳng mấy chốc những vết bẩn đó ẽ biến mất và trả lại một bức tường sạch đẹp.

4. Dùng mayonaise

mayonnaise

Nước sốt làm salad mayonaise cũng có khả năng tẩy những vết bẩn cứng đầu từ màu chì trên bức tường của bạn. chỉ cần bôi lớp mỏng mayonaise lên bề mặt vét bẩn, đợi khoảng 5 phút, sau đó, dùng một miếng giẻ nóng ẩm, nhẹ nhàng chà sát bề mặt tường, chỉ trong vài bước đơn giản, bức tường của bạn đã trở lại vẻ đẹp ban đầu

5. Dùng tẩy chì

pencil erasers

Tẩy chì cũng là một cách giúp tẩy những vết vẽ trên tường, giúp trả lại bức tường sạch đẹp của bạn.

6. Dùng bối sắt

steel wool

Bối sắt chà xoong nồi cũng là một trong những cách hữu hiệu giúp tẩy những vết chì bẩn trên tường. Dùng bối sắt, nhẹ nhàng lướt qua bề mặt những vết bẩn theo những đường thẳng kéo dài, vết bẩn cũng sẽ nhanh chóng được biến mất khỏi bức tường của bạn

7. Dùng giấm

White vinegar

Dùng một bàn chải cũ, sau đó nhúng vào cốc nước giấm, rồi nhẹ nhàng chà trên bề mặt của vết chì màu trên tường, vết chì màu sẽ nhanh chóng bị xóa mất mà bạn không phải mất quá nhiều công sức để sơn sửa lại toàn bộ bức tường

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!