Micro DB Acoustic 750: Dòng mic cao cấp chuyên phục vụ sự kiện!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Micro DB Acoustic 750 với khả năng hiệu chỉnh cao, âm thanh chất lượng cùng nhiều công nghệ hạn chế hút rít tối tân sẽ là lựa chọn hoàn hảo để sử dụng ở nơi ồn ào, đông người như sự kiện, meeting, hội chợ...

Micro DB Acoustic 750 là dòng mic danh cho sự kiện, được ra mắt vào tháng 6 năm 2022 vừa qua. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến đạt chuẩn quốc tế. Không những thế, bản nâng cấp DB Acoustic 750 này sở hữu thiết kế ấn tượng cùng chất âm hay và có giá thành hợp lý. Chính vì vậy, chắc chắn trong thời gian tới Micro DB 750 sẽ được nhiều đơn vị làm sự kiện săn đón. Sau đây hãy cùng websosanh.vn điểm qua một số tính năng nổi bật của dòng mic DB 750 cao cấp này nhé.

Thiết kế sang trọng, tinh tế của micro DB Acoustic 750

Micro không dây DB Acoustic 750 được thiết kế với vẻ ngoài nổi bật, cuốn hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đầu thu nhỏ gọn với chất liệu nhôm bền đẹp, cứng cáp

Micro DB Acoustic 750 được trang bị đầu thu có màn hình LCD kích thước lớn. Tại đây sẽ hiển thị các thông số quan trọng như: tần số sóng, trạng thái sóng, cường độ tín hiệu, phần trăm pin… giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Đặc biệt, các đường nét, chi tiết của Micro DB 750 đều được nhà sản xuất khắc họa tỉ mỉ, cẩn thận. Chính sự chăm chút đó đã mang đến một sản phẩm micro chuyên nghiệp, sang trọng, đẳng cấp. Bên cạnh đó, phía sau của đầu thu chính là các cổng kết nối thuận tiện cho việc phối ghép mic với các thiết bị khác.

Ngoài ra, phần tay cầm của Micro DB Acoustic 750 khá nhẹ, được thiết kế nhỏ gọn, vừa tay. Toàn bộ bề mặt còn được phủ lớp sơn tĩnh điện màu đen đẹp mắt, vừa mang tính thẩm mỹ vừa chống xước, chống bám vân tay. Được làm bằng nhôm nguyên khối cao cấp, thiết bị có khả năng chống va đập, hoen rỉ giúp thời gian sử dụng lâu dài hơn.

Tính năng đáng chú ý của micro DB Acoustic 750

Thu sóng tốt và ổn định

Với bản nâng cấp DB Acoustic 750 lần này, micro được trang bị 4 ăng ten để thu phát sóng tín hiệu ổn định hơn. Kể cả trong không gian rộng như hội trường, phòng hát lớn thì thiết bị vẫn nhận được tín hiệu tốt. Không những thế, cả trong những không gian có nhiều người hay nhiều vật cản hoặc gần với các tần sóng khác thì Micro DB Acoustic 750 vẫn hoạt dộng ổn định và mạnh mẽ. Có thể nói, đây chính là một phiên bản lý tưởng cho các buổi biểu diễn chuyên nghiệp.

Khả năng tự động dò sóng chính xác đến đáng kinh ngạc

Sự cải tiến của công nghệ dò sóng sạch trong Micro DB Acoustic 750 giúp cho thiết bị dò tần số một cách chuẩn xác, nhanh chóng. Bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc sóng yếu, lệch sóng hay bị nhiễu sóng trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, micro có thể thu phát đến gần 200 kênh chất lượng cao trong dải tần số từ 600MHz – 656.75MHz. Hơn thế, công nghệ dò sóng sạch còn giúp Micro DB 750 loại bỏ hoàn toàn những tạp âm gây ảnh hưởng xấu đến giọng nói, giúp cho âm thanh đầu ra trong trẻo, chân thực và sống động.

Lọc tạp âm, chống hú, chống ồn siêu đỉnh

Sở hữu công nghệ sóng UHF cao tần, Micro DB Acoustic 750 có khả năng tự động ngắt hú đến 90% . Ngoài ra, mic còn có độ nhạy cực cao, không mất nhiều sức khi hát mà vẫn cho ra âm thanh tự nhiên, chân thực.

Tính năng tự động ngắt thông minh với tuổi thọ pin cao

Micro DB Acoustic 750 có thời lượng pin lên đến 8 giờ nên không lo hết pin khi đang sử dụng. Đặc biệt chế độ tự ngắt của mic khi bị va chạm hoặc bị rơi cũng giúp thiết bị ít bị hỏng hóc hơn các loại mic khác.

Được đánh giá là dòng micro cao cấp phục vụ các sự kiện chuyên nghiệp, Micro DB Acoustic 750 chắc chắn sẽ làm hài lòng các khách hàng khó tính nhất. Nếu bạn cần thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như địa điểm bán hàng chính hãng, đừng quên truy cập Websosanh.vn để tham khảo và lựa chọn cho mình một chiếc micro ưng ý nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!