Micro HyperX QuadCast: Tốt nhất cho game thủ, streamer, vlogger!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Micro HyperX QuadCast là dòng micro được thiết kế dành riêng cho các game thủ hay các streamer. Bạn cá tính - bạn yêu công nghệ - bạn muốn lựa chọn một một chiếc micro cá tính và đáp ứng đủ chức năng nhu cầu của một game thủ hay streamer thì đừng bỏ lỡ HyperX QuadCast.

Kiểu dáng thiết kế cực chất của micro HyperX QuadCast

Micro HyperX QuadCast có kiểu dáng thiết kế mạnh mẽ cá tính như chính đối tượng khách hàng mà hãng hướng tới. Tông màu đỏ rực rỡ kết hợp với đen mạnh mẽ tạo nên vẻ đẹp thu hút chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất. Micro có thiết kế bộ cảm biến chỉ với một chạm ngay trên phần đỉnh của micro. Chức năng này dùng để thiết lập việc tắt hoặc mở tiếng hỗ trợ phòng ngừa sự cố âm thanh ngoài ý muốn có thể xảy ra.

Bên cạnh đó, micro có chế độ hiển thị LED giúp thông báo tình trạng hoạt động của thiết bị. Khi đèn sáng là thông báo micro đang hoạt động thu âm và khi đèn tắt là micro đã được tắt tiếng, ngừng thu âm. Micro có bộ chuyển đổi và giá đi kèm vừa với cả kích cỡ loại dây 3/8” và 5/8” chúng còn tương thích với hầu hết các loại chân đế trên thị trường.

Các chế độ âm thanh của micro HyperX QuadCast

Micro HyperX QuadCast có bốn chức năng tương ứng với bốn kiểu định hướng và bốn tình huống sử dụng khác nhau. Nếu bạn thu âm lời ca hay nhạc cụ thì kiểu định hướng nổi sẽ rất phù hợp.

Nếu bạn cần tương tác với nhiều người hoặc họp online hay sử dụng trong hội nghị thì hãy điều chỉnh âm thanh đa chiều. Trong tình huống cần truyền phát, thuyết minh hay sử dụng nhạc cụ thì đừng quên chuyển qua chế độ Cardioid để có chất lượng tốt nhất. Và cuối cùng là chế độ định hướng hai chiều sử dụng khi đối thoại hay phỏng vấn đối mặt.

Nhờ có những chế độ âm thanh khác nhau mà bạn có thể sử dụng sản phẩm để livestream, hay đối thoại với nhóm bạn bè đi khi chơi game hoặc ca hát cũng rất tuyệt vời. Nếu bạn cần gọi điện trao đổi hay có những cuộc họp online thì HyperX QuadCast cũng sẽ là một trợ thủ đắc lực cho bạn đó nha.

Thông số kỹ thuật vượt trội của  micro HyperX QuadCast

Micro HyperX QuadCast tiết kiệm điện năng và chỉ tiêu thụ 5V và 125mA. Tốc độ lấy mẫu trên bit nhanh lên tới 48 kHz trên 16-bit. Micro sở hữu 3 tụ 14mm với bốn loại cực là lập thể, đa chiều, cardioid và hai chiều.

Chiều dài dây cáp của micro lên tới 3 mét nên bạn có thể di chuyển micro sang các vị trí khác nhau mà không cần đặt cố định tại một vị trí. Micro có trọng lượng nhẹ chỉ 254 gam nên không khó để di chuyển, công suất đầu ra tối đa lên tới 7mW và trở kháng 32 Ω.

Trên đây là những đánh giá và điểm vượt trội của micro HyperX QuadCast. Điều này lý giải vì sao HyperX QuadCast được đánh giá là thiết bị micro tốt nhất cho các game thủ, streamer, vlogger. Nếu bạn đang hoạt động trong các lĩnh vực này thì đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu một chiếc micro đáng đồng tiền bát gạo cho mình như thế này nhé!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!