Mỗi màu hoa cưới đều có một ý nghĩa riêng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thực ra, mỗi loài hoa có một màu riêng, mỗi màu lại có những ý nghĩa riêng. Và vì vậy, khi chọn hoa cưới, cô dâu cũng nên quan tâm một chút đến ý nghĩa màu hoa để chọn cho phù hợp với cá tính của mình.

Trên thế giới này có biết bao nhiêu loài hoa, có biết bao nhiều màu hoa cùng khoe sắc. Chọn hoa nào cho bó hoa cưới của mình đôi khi cũng làm các cô dâu phải đau đầu. Những cô dâu đơn giản thường thích hoa màu trắng, trong khi những cô dâu cầu kỳ, cẩn thận hơn lại thích một đóa hoa với nhiều sắc khác nhau.

Thực ra, mỗi loài hoa có một màu riêng, mỗi màu lại có những ý nghĩa riêng. Và vì vậy, khi chọn hoa cưới, cô dâu cũng nên quan tâm một chút đến ý nghĩa màu hoa để chọn cho phù hợp với cá tính của mình.

Hoa cưới màu trắng

Màu trắng luôn thể hiện sự tinh khiết, thanh bình, trong trắng. Những cô dâu yêu thích sự lãng mạn đơn thuần hay sự sang trọng quý phái nên chọn hoa cưới màu trắng hoặc điểm xuyến một vài bông hoa màu trắng. Rất nhiều cô dâu đã mơ ước đến một bữa tiệc với toàn màu trắng tinh khôi, cô dâu sẽ hiện ra như nàng công chúa trong câu chuyện cổ tích và bó hoa cưới màu trắng chính là điểm nhấn ý nghĩa cho câu chuyện tình yêu đẹp như mơ.

Hoa cưới màu trắng thường là các loài hoa như hoa hồng trắng, hoa cúc trắng, mẫu đơn, cẩm tú cầu. Nếu mong muốn một lễ cưới đơn giản, tinh khôi mà không kém phần sang trọng, hãy chọn một bó hoa trắng cho ngày trọng đại của mình.

Hoa cưới màu đỏ

Nếu màu trắng mang lại sự tinh khôi và hoàn hảo với những cô dâu thích sự đơn giản thì màu đỏ cổ điển lại hoàn toàn phù hợp với những đôi uyên ương có cá tính cuồng nhiệt, nóng bỏng và thích nổi bật. Không những thế, hoa màu đỏ cũng tại nên cảm giác ấm áp và đây là màu sắc thể hiện tình yêu và sự lãng mạn.

Nếu bạn thuộc tuýp người thích sự náo nhiệt, táo bạo và luôn muốn mình trở thành trung tâm, hoặc bạn là người ưa sự cổ điển và truyền thống thì hoa cưới màu đỏ chắc chắn là sự lựa chọn dành cho bạn.

Hoa cưới màu cam

Không phải đám cưới nào cũng sẵn sàng “thoát” ra khỏi những màu sắc cơ bản như trắng, đỏ hay tím, bởi vậy, những cô dâu chú rể sẵn sàng chọn màu cam làm sắc màu chủ đạo cho đám cưới thực sự là người sôi nổi, sống động và luôn muốn theo kịp xu hướng mới. Nếu màu hoa cưới là cam, bữa tiệc cưới sẽ đem tới sự vui vẻ, nhưng không quá nóng bỏng và cũng không quá mờ nhạt.

Hoa cưới màu vàng

Nếu bạn chọn hoa cưới màu vàng, điều này dường như có nghĩa rằng bạn là người hướng ngoại và thích một lễ cưới ngoài trời. Ngoài ra, các đôi uyên ương chọn tông vàng cho đám cưới đều không ngại ngần thử sức trong những ý tưởng mới mẻ, có phần phá cách. Với một đám cưới ngoài trời, màu vàng sẽ là tông màu tuyệt vời bởi không gian tiệc sẽ tràn ngập màu sắc trẻ trung, rực rỡ như màu nắng. Màu vàng là biểu tượng cho sự hạnh phúc và đầy đủ. Sử dụng hoa cưới màu vàng là cách hoàn hảo để vay mượn sự sung túc đến cho đám cưới của bạn.

Hoa cưới màu xanh

Nếu bạn chọn hoa cưới màu xanh, dù chọn sắc xanh nhạt, xanh đậm, xanh lá cây hay xanh tiffany, thì điều đó cũng rõ ràng rằng bạn là người yêu thích tự nhiên, thích sự cân bằng. Sắc xanh không quá rực rỡ nhưng cũng không quá mờ nhạt là lựa chọn an toàn, khiến đám cưới có sắc độ vừa phải, phù hợp với nhiều lứa tuổi khách mời nhưng vẫn đem tới sự cá tính.

Màu xanh biểu hiện cho đám cưới thanh vị và sang trọng. Màu xanh đi chung với gam màu trắng còn là biểu tượng đẹp cho một hạnh phúc bình dị và vĩnh cữu. Người ta thường dùng màu xanh ngọc đi chung với màu đỏ rượu vang để cho ra một phông nền ngọt ngào cho ngày cưới.

Hoa cưới màu tím

Những cô dâu chú rể yêu thích màu tím là người truyền thống, thích cảm giác ấm áp của gia đình và luôn mang trong mình tâm hồn lãng mạn, bay bổng. Tím là một trong ba sắc màu phổ biến nhất của đám cưới nên dễ trang trí và dễ tìm các phụ kiện kết hợp. Với một đám cưới tông màu tím, bạn sẽ cho khách mời thấy được tính cách yên bình, nhẹ nhàng của mình.

Phối và kết hợp các hoa hồng sẽ tạo ra bó hoa tuyệt đẹp. Những bông hoa cưới màu tím thực sự làm cho bạn cảm thấy như bạn đang ở địa vị hoàng gia.

Hoa cưới màu hồng

Các cô dâu yêu màu hồng đa phần đều có vương vấn nét trẻ con trong tâm hồn và luôn mơ mộng, nữ tính. Cũng vì thế, đám cưới được trang trí bằng sắc hồng sẽ đem đến nét đẹp đáng yêu, có phần nhí nhảnh, trẻ trung. Cùng với màu tím và màu đỏ, màu hồng là sắc màu được sử dụng nhiều nhất trong trang trí đám cưới.

Màu hồng là màu yêu thích của tất cả các cô dâu trên thế giới này. Màu hồng sẽ khiến đám cưới của bạn trở nên dễ thương và bạn sẽ giống như một nàng công chúa trong thế giới cổ tích màu hồng của mình. Trong hôn lễ, bạn nên chọn một bó hoa có màu hồng đậm hoặc hồng nhạt so với những vật dụng trang trí.

Hoa cưới màu cầu vồng

Với những đôi uyên ương yêu thích sắc màu rực rỡ, đa dạng như chiếc cầu vồng, cá tính của họ cũng phong phú và đan xen lẫn nhau. Đó có thể là những người nghiêm túc, nhưng thích sự lãng mạn, yêu nét đẹp trẻ con, dịu dàng, nhưng cũng tràn đầy sức sống, nhiệt huyết.

Rất nhiều cô dâu hiện nay chọn cách trang trí đám cưới màu cầu vồng, đó là cách sử dụng nhiều gam màu rực rỡ để làm bữa tiệc trọng đại trở nên vui mắt, sinh động. Một số loại hoa bạn có thể sử dụng để làm hoa cầm tay như hoa hướng dương, hoa hồng nhiều màu, hoa lan nhiều màu, hoa đồng tiền, hoa phăng xê.

G.H

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!