Một số cách mix đồ cùng túi xách Dior

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các sản phẩm túi xách Dior, khiến cho các tín đồ thời trang phải mê mẩn và muốn sở hữu trong bộ sưu tập của riêng mình.

Giới thiệu về túi xách Dior

Khi kể đến các thương hiệu thời trang trên thế giới thì không thể không kể đến thương hiệu luôn dẫn đầu xu hướng thời trang là Christian Dior hay được gọi tắt là Dior. Dior không chỉ cho ra mắt những sản phẩm có chất lượng cao mà còn có những thiết kế đặc biệt, được các cô nàng mệnh danh là “người thiết kế giấc mơ”. Các thiết kế của Dior luôn làm cho các cô nàng như trở nên đẹp hơn, sang trọng hơn, khoác lên mình những thứ gì là tốt nhất. Các sản phẩm túi xách Dior cũng vậy, khiến cho các tín đồ thời trang phải mê mẩn và muốn sở hữu trong bộ sưu tập của riêng mình.

túi xách dior đính đá

Điểm qua các mẫu túi xách Dior làm mưa làm gió trên thị trường thời trang thế giới

Các mẫu túi của Dior đa dạng từ màu sắc cho đến kiểu dáng. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn bất kì một dáng túi yêu thích nào tại các cửa hàng của Dior. Hãy cùng điểm qua các sản phẩm điển hình, mang tính biểu tượng của Dior

  • Túi xách Lady Dior: Lady Dior là một chiếc túi mang biểu tượng của vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng quý phái vượt thời gian. Chiếc túi này được lấy cảm hứng từ công nương Diana, với thiết kế đơn giản nhưng sang trọng nhanh chóng được lan truyền trong công chúng trở thành một món đồ các cô gái yêu thích và khao khát. Chỉ trong vòng 2 năm, Dior đã bán được lên tới con số 200.000 chiếc, trở thành một trong những thiết kế luôn cháy hàng của thương hiệu này
  • Túi xách Dior Saddle Bag: khi nhắc đến Dior, các tín đồ thời trang không thể nhắc đến túi Saddle Bag này được. Với thiết kế bất đối xứng độc đáo của hình dáng yên ngựa, mới mẻ sang trọng đã lọt vào mắt xanh của các cô nàng yêu thích thời trang. Túi đa dạng về họa tiết, đa màu sắc có thể đáp ứng nhu cầu của các gu thẩm mĩ của các cô nàng một cách hoàn hảo. Chiếc túi đã trở thành một trong những item đáng đầu tư của các tín đồ hàng hiệu.
  • Túi xách Miss Dior: túi xách Miss Dior với thiết kế họa tiết kẻ sọc hình thoi hướng tới hình ảnh người phụ nữ hiện đại, sang trọng. Sự tinh tế, thanh lịch đã làm cho chiếc túi chiếm được tình cảm của những người nổi tiếng và các tín đồ thời trang thế giới. Túi xách Dior được làm từ chất liệu da cao cấp sang trọng từ da hiếm cho đến các phiên bản da cừu.
  • Túi xách Dior J’Adior: Đây là sản phẩn của giám đốc thiết kế nữ đầu tiên của Dior. Túi cói thiết kế tiện lợi, túi nắp có khóa tay làm từ da dê, họa tiết  J’Adior và dây rút kim loại có tông màu vàng có thể tháo rời. Bạn có thể đeo vai hoặc cầm tay đều tiện lợi, mang đến cho cảm giác năng động trẻ trung cho phái nữ.

túi xách nữ dior chính hãng

Một số cách mix đồ cùng túi xách Dior

Với số lượng sản phẩm lớn cùng nhiều mẫu mã và kiểu dáng, túi xách Dior có thể phối với tất cả các phong cách thời trang từ năng động trẻ trung cho đến sang trọng quý phái.

  • Phối với chính những bộ trang phục của Dior: Nếu bạn là tín đồ của Dior thì chắc hẳn chính những bộ trang phục của Dior là một trong những gợi ý hàng đầu khi mix với túi xách Dior. Với số lượng thiết kế đa dạng, các trang  phục của Dior đã có thể giúp các cô nàng có những cách phối đặc biệt cho các buổi như dạ hội, đi làm, đi dạo phố…..với đầy đủ các phong cách đa dạng.
  • Phối cùng quần jean áo thun hoặc áo sơ mi buộc bụng : Với cách phối này bạn có thể vừa khoe được vòng eo “con kiến” vừa khoe được được những mẫu thiết kế độc đáo của túi xách Dior một cách tự nhiên mà sang trọng.
  • Phối với váy sơ mi: Túi xách Dior phối với váy sơ mi cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng công sở. một cách phối vừa thể hiện được sự nữ tính, thanh lịch nhẹ nhàng nhưng vẫn quý phái sang trọng, tạo nên những sức hút riêng cho bản thân.

túi xách tay cầm dior

 

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!