Một số tính năng vượt trội của robot hút bụi lau nhà Liectroux A335

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi lau nhà Liectroux A335 là một trong những robot hút bụi thông minh của thương hiệu Liectroux mang đến sự tin tưởng và hài lòng cho khách hàng ngay lần đầu tiên sử dụng.

Robot hút bụi lau nhà Liectroux A335 là một trong những robot hút bụi thông minh của thương hiệu Liectroux. Đây là dòng sản phẩm tầm trung giá rẻ nhưng có rất nhiều tính năng và rất đơn giản khi sử dụng. Thiết kế của robot rất hiện đại và tinh tế với những đường nét nổi bật. Bạn có thể làm việc một cách dễ dàng chỉ cần một thao tác ấn nút đơn giản.

Liectroux A335 là robot hút bụi cao cấp với thiết kế hiện đại

Với thiết kế vẻ ngoài bóng bẩy của robot hút bụi Liectroux A335 đã khiến sản phẩm này trở thành một lựa chọn phổ biến. Một màn hình LCD cảm ứng trên đỉnh của robot cho phép bạn có thể thay đổi chế độ hoạt động của nó chỉ bằng một cú chạm ngón tay.

Robot hút bụi lau nhà Liectroux A335 nổi bật nhờ có màn hình cảm ứng hiện đại, đây là điều đặc biệt chỉ được tìm thấy trên một vài robot hút bụi khác.

Robot hút bụi lau nhà Liectroux A335
Thiết kế hiện đại của robot hút bụi lau nhà Liectroux A335

Hơn nữa, các đường nét của robot được thiết kế rất tốt, và màu đen tinh tế của robot mang lại sự hiện đại và sang trọng cho ngôi nhà bạn. Với thiết kế chiều cao 8,7cm giúp bạn có thể vệ sinh gầm giường, gầm ghế, thành bàn, thành ghế một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Máy được trang bị hệ thống bàn chải giúp dễ dàng làm sạch sâu ngay cả lông thú cưng

Bàn chải chính (chổi cao su) và chổi phụ (chổi phụ) của robot Liectroux A335 hoạt động cùng nhau để làm sạch bụi, bẩn và thậm chí cả lông vật nuôi trên sàn nhà của bạn một cách hiệu quả. Công suất hút của robot lên đến 1500 Pa giúp nó có thể loại bỏ bụi bẩn, tóc, giẻ lau và các mảnh vụn khác trên sàn một cách dễ dàng và hiệu quả.

Bạn có thể hẹn giờ để thiết bị dọn dẹp nhà cửa vào một thời điểm nhất định. Khi đến thời gian mà bạn đã chỉ định, rô bốt sẽ tự dỡ hàng khỏi trạm gắn của nó và bắt đầu ngày làm việc của nó.

Robot hút bụi lau nhà Liectroux A335
Những tính năng nổi bật của robot hút bụi lau nhà Liectroux A335

Nhiều chế độ làm sạch mang lại cho thiết bị hiệu quả vượt trội khi làm vệ sinh

Liectroux A335 là một robot hút bụi công nghệ cao đi kèm với rất nhiều khả năng bổ sung, và có bốn chế độ làm sạch riêng biệt đáp ứng nhu cầu làm sạch của người dùng. Bốn chế độ làm sạch bao gồm:

Ở chế độ ngoằn ngoèo, rô bốt di chuyển và dọn dẹp theo hình ngoằn ngoèo, khiến nó trở thành loại robot làm sạch phổ biến nhất.

Chuyển robot sang cài đặt chế độ tầng hầm thì nó sẽ làm sạch sàn và tường dọc theo ván chân tường.

Ở chế độ “Vị trí”,Robot sẽ tập trung làm sạch kĩ lưỡng một khu vực đã được định sẵn.

Máy làm sạch này có chế độ định hướng, vì vậy bạn có thể chà theo bất kỳ hướng nào bạn muốn.

Robot hút bụi lau nhà Liectroux A335 là một robot hút bụi yên tĩnh sẽ không làm ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của bạn và những người xung quanh.

Chế độ tường ảo được tích hợp trên robot

Để ngăn không cho nó dọn dẹp hoặc hoạt động trong khu vực chưa được định sẵn, robot sẽ tạo một bức tường ảo bằng cách chặn khả năng di chuyển vào khu vực cấm từ cả hai hướng bằng chế độ tường ảo chặn ảo 2 chiều.

Robot hút bụi Liectroux A335 có thể di chuyển xung quanh đồ nội thất, qua mép thảm và qua sàn với độ cao và độ dày chênh lệch chỉ 1,5cm.

Robot hút bụi lau nhà Liectroux A335
Robot hút bụi lau nhà Liectroux A335 được trang bị công nghệ cảm biến

Liectroux A335 là được trang bị hệ thống cảm biến

Công nghệ cảm biến sẽ giúp bảo vệ ngôi nhà và đồ đạc của bạn khỏi hư hỏng và giúp robot có tuổi thọ cao hơn.

Khi robot ở vị trí cao hoặc bấp bênh như cầu thang, cạnh bàn hoặc lan can, các cảm biến chống rơi sẽ kích hoạt và giúp thiết bị này không bị rơi và tự động chuyển hướng khi gặp vật cản. Tính năng này cho phép robot điều chỉnh hướng đi khi đi vào một căn phòng có các chướng ngại vật cố định, chẳng hạn như đồ nội thất hoặc tường. Bằng cách này, bạn có thể làm sạch một cách an toàn những khu vực có lượng người qua lại cao như gầm cầu thang mà không cần lo lắng.

Tổng kết

Robot hút bụi lau nhà Liectroux A335 được xem là sản phẩm có sự kết hợp nhiều chức năng trong 1 sản phẩm như: vừa hút bụi, lau nhà và khử trùng một cách hiệu quả. Đó đều là những chức năng làm sạch rất hữu ích và tiện lợi cho những người nội trợ trong gia đình, vì vậy robot hút bụi Liectroux A335 sẽ là sản phẩm robot hút bụi mà nhiều gia đình chọn mua và ưa chuộng.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!